ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮั่นแน่''อั้ม''ทิ้ง''แอมป์''แจมปาร์ตี้ HBDภารตะผจก''เอ''

ฮั่นแน่''อั้ม''ทิ้ง''แอมป์''แจมปาร์ตี้ HBDภารตะผจก''เอ''

Posted 21/12/2013 by siamdara

   

 

ผู้จัดการดาราจากแดน "หร๋อยจังหู" ดู๋มะดู "เอ"ศุภชัย ศรีวิจิตร ไอเดียกิ๊บเก๋จัดปาร์ตี้เบิร์ธเดย์ในธีม "ภารตะ" อั้ยย่ะ !! แต่งองค์ทรงเครื่องเป็นหนุ่มสาวชาวอินตระระเดีย >> เพลียนะค่ะกว่าจะแต่งสำเร็จ แต่พอแต่งเสร็จ "เอ" ก็โอ้หลั่นล้า .. เพราะว่ามีพี่น้องผองเพื่อนดาราทั้งในและนอกสังกัดร่วมจัดเต็มในธีมนี้ ดูให้ดีซุปตาร์ตัวแม่ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ก็มาเต็ม มาแน่น

     
แฟนๆเห็นแล้วฟันธงว่าตะละแม่ "อั้ม" พัชราภา ในชุดภารตะ อ๊ะ .. สวยคมเข้มอย่าบอกใคร แต่ยังไง๊ ยังไง ก็ยังเซ็กซี่แซ่บเว่อร์เหมือนเดิม
         

แต่อินี่ฉานถามนิดนึงว่า.. อาบัง "แอมป์" พิธาน องค์โฆษิต ไม่มาขายโรตี้ เอ๊ย ! ร่วมร้องเพลงแฮบปี้เบิร์ธเดย์ให้เพ่เอด้วยเหรอค้าตะละแม่"อั้ม"?

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมตัวคนสวย! ปาร์ตี้วันเกิด หนิง ปณิตา ฉลองอายุ 34
    ช่วงส่งท้ายปีแบบนี้ บรรยากาศงานเลี้ยงสังสรรค์เริ่มต้นขึ้นแล้ว! อย่างงานปาร์ตี้สุดแฮปปี้ ฉลองวันเกิดอายุ 34 ปี ของดาราสาว หนิง ปณิตา ที่ได้เพื่อนสาวคนสวยยกแก๊งกันมาร่วมฉลองกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น อั้ม พัชราภา, เมย์ เฟื่องอารมย์, เก๋ ชลลดา หรือ กระแต ศุภักษร ต่างตบเท้าเข้ามามอบของขวัญให้กับ สาวหนิง อย่างไม่ขาดสาย 14 ธันวาคม วันเกิดปีนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งความสุขของสาวคนนี้ หลังจากฝ่ามรสุมประเด็นข่าวฉาวมาตลอดทั้งปี 2556 งานนี้..คุณสามี จิน ธรรมวัฒนะ จึงคอยเป็นพ่องาน จัดเซอร์ไพร์สวันเกิดให้คุณภรรยา..จนยิ้มไม่หุบ ช่วยเติมพลังความรักกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แบบนี้ ไม่มีอะไรจะมาขวางคู่นี้ได้อีกแล้ว
  • อั้ม พัชราภา อวดเสน่ห์เซ็กซี่ สวยสะพรั่งบนปก In magazine
    อั้ม พัชราภา อวดเสน่ห์เซ็กซี่ โชว์ความสวยเปล่งปลั่งขึ้นปก In magazine ฉบับปักษ์แรก เดือนธันวาคม 2556
  • อั้ม พัชราภา อวดเสน่ห์เซ็กซี่ สวยสะพรั่งบนปก In magazine
    อั้ม พัชราภา อวดเสน่ห์เซ็กซี่ โชว์ความสวยเปล่งปลั่งขึ้นปก In magazine ฉบับปักษ์แรก เดือนธันวาคม 2556
  • ส่องของขวัญที่เพื่อนรักให้ อั้ม พัชราภา
    อั้ม พัชราภา ซุปตาร์เบอร์หนึ่งของวงการบันเทิง จะกี่ปีก็ไม่มีใครสามารถโค่นบังลังก์เธอได้ ล่าสุด อั้ม จัดงานวันเกิดครบรอบ 35 ปี คาดว่าปีนี้เธอจัดพิเศษจริง ๆ อลังการทั้งชุดและการจัดการที่มีปาร์ตี้ผสานการทำบุญช่วยช้าง นางเอกใจบุญจริง ๆ ผลบุญส่งให้ อั้ม ครองใจมหาชนเหนียวแน่นอีกแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »