ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''โดม''ชูจั๊กกะยันพาปล่าวพา''เมทัล''เสเพลคร้าบ

''โดม''ชูจั๊กกะยันพาปล่าวพา''เมทัล''เสเพลคร้าบ

Posted 21/12/2013 by siamdara

   

 

ขึ้นแท่นเป็นคู่รักหวานเว่อร์แซงหน้าคู่รักคู่อื่นไปแล้วสำหรับหล่อขั้นเทพ "โดม" ปกรณ์ ลัมและหวานใจสาว "เมทัล" สุขขาว ที่ทำให้ใครๆต่างก็ร้องว้าว เพราะช่วงนี้ทั้งคู่กลายเป็นปาท่องโก๋ ไปไหนไปด้วย เลยไม่พ้นโดนเม้าท์เหมาว่าทั้งคู่เป็นคู่รักตะลอนทัวร์ราตรีเพราะมีคนแอบจับผิดเอ๊ย ! ตั้งข้อสังเกตุว่าช่วงหลังมีมีรูปทั้งคู่ท่องราตรีบ่อยเกิ๊น ..
                      
                    
"ไม่มี ไม่จริงเลยครับ ลองไปดูเอารูปมาให้ดูเลยครับน้อยมาก ส่งเดชมากน้อยมากส่วนมากที่ไปกันแบบพวกต้องมีดีเจ มีศิลปิน เป็นคอนเสิร์ตระดับประเทศประเภทที่ไปเมาหัวราน้ำนี่ไม่มีครับ ทำอะไรก็อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด (พ่อ-แม่ ไฟเขียว ) คืออันดับแรกต้องบอกว่ามันคลิ๊กกันก่อน คุณพ่อคุณแม่เนี่ยไม่รู้เรากำหนดไม่ได้ ให้พ่อเขาชอบเราแต่ด้วยความที่เขาชอบด้วยก็เลยรู้สึกดี (มีทะเลาะกันมั้ย) ยังไม่เคยทะเลาะกัน แฮปปี้ดีอยู่ครับ"
                     

รับรู้แล้ว สภาวะตาร้อนผ่าวมันกำเริบ !!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “หรั่ง ร็อคเคสตร้า“ ไม่ห่วง “เมทัล“ คบ “โดม ปกรณ์ ลัม“
    เปิดตัวคบกันอย่างสวีทหวาน ออกหน้าออกตามาได้พักใหญ่ สำหรับนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม กับสาว "เมทัล สุขขาว" นักร้องสาวในค่าย ที่เรียกไฟร้อน กระตุ้นต่ออิจฉาให้กับสาวๆ หนุ่มๆ หลายคนไปก็มาก
  • อั้ยย่ะ!! ''เมทัล''มั่นใจ ''โดม'' เกินร้อย
    ทำเอาสาวๆ กรี๊ดๆ!!! ในความใจป้ำของหล่อขั้นเทพ"โดม" ปกรณ์ ลัม ที่มีข่าวว่าทุ่มซื้อเวลา เอ๊ย !นาฬิกาเรือนแสนกำนัลแฟนสาว "เมทัล" สุขขาว ว้าว! พระเจ้าจอร์จมันยอดมาก งานนี้หวานใจสาวเมทัลบอกว่ามันจริงซะที่ไหน แต่เรื่องที่จริงมากๆ จนอยากบอกให้ใครรู้ความในใจก็คือว่า ตอนนี้ "เมทัล" มั่นใจ พี่"โดม" เกินร้อย โอว์ว้าวๆๆๆ
  • ''โดม''ควง''เมทัล''รับจ๊อบสิงคโปร์ โต้ปล่าวอัพสวีตบลั๊ฟ''กัสจัง''
    ว้าว ว้าว .. งานกำลังรุ่ง รักกำลังพุ่ง จนมีข่าว"โดมรายวัน" ให้ได้อัพกันทุกวัน " โดม" ปกรณ์ ลัม ที่มีข่าวว่าเตรียมลัดฟ้าควงหวานใจ "เมทัล" สุขขาวไปรับจ๊อบคู่กันที่สิงคโปร์อีกด้วย งานนี้เจ้าตัวยอมรับแต่โดยดีไม่มีเถียง แต่พอถามถึงค่าตัวว่าคงแพง ? ป๋าโดมแสร้งหัวเราะกลบเกลื่อน พร้อมอ้อมแอ้มว่า .... ขอไม่บอกนะคร้าบพี่ๆ
  • โดม ปกรณ์ - เมทัล สุขขาว 2 นักร้องคู่หวาน มาชมความน่ารักกัน
    โดม ปกรณ์ ลัม - เมทัล สุขขาว โชว์ภาพหวานหยดย้อย น่ารักสุด ๆ ไปเลยล่ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »