ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวจัดโด้-เบนเซม่าฉะแข้งรังค้างคาว

ชุดขาวจัดโด้-เบนเซม่าฉะแข้งรังค้างคาว

Posted 22/12/2013 by siamsport

 
"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมเน้นหนักโดยจะส่ง คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ผนึกคมแข้งกับ คาริม เบนเซม่า ลงล่าตาข่ายเกมบุกรัง "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 22 ธ.ค. ศกนี้  


ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน

(นัดที่ 17 ฤดูกาล 2013-14)

วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2556

บาเลนเซีย - เรอัล มาดริด

ถ่ายทอดสด:
ทรูสปอร์ต เอชดี 2 (ทรูวิชั่นส์ 116), (เวลา: 03.00 น.)


สนาม: เอสตาดิโอ เด เมสตาย่า, (บาเลนเซีย, สเปน)


        "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย เพิ่งเปิดบ้านเชือด คิมนาสติกฯ มาหวุดหวิด 1-0 ในรอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสองของถ้วยโกปา เดล เรย์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา รวมสองนัด บาเลนเซีย ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยสกอร์รวม 1-0


         บาเลนเซีย ที่เพิ่งไล่ มิโรสลาฟ ยูคิช เทรนเนอร์ชาวเซิร์บออกจากตำแหน่งกุนซือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากบุกไปแพ้ แอตเลติโก มาดริด 0-3 ในลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา ให้ นิโก้ เอสเตเบซ โค้ชจากทีมเยาวชนขึ้นมาคุมเป็นนัดสุดท้าย ก่อนส่งมอบงานให้ ฆวน อันโตนิโอ ปิซซี่ รับช่วงต่อในปีหน้า


        สภาพทีมเกมนี้ ไอ้ค้างคาว ยังต้องรอทดสอบความฟิต โอริโอล โรเมว กับ ริคาร์โด้ คอสต้า ในแดนหน้าเรียก โชนาส คอนซัลเวส กองหน้าชาวบราซิลที่พ้นโทษแบนจากรายการโกปา เดล เรย์ กลับมายืนเป็นตัวเป้าอีกครั้ง


        ทางด้าน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมอันดับสามของตารางคะแนนลา ลีกา  ภายใต้การคุมทัพของกุนซือคนดัง คาร์โล อันเชล็อตติ ได้ข่าวดีเมื่อ เมื่อ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังคนสำคัญดีกรีทีมชาติสเปน สามารถอุทธรณ์ใบเหลืองแรกที่ได้รับในเกมกับ โอซาซูน่า ผ่าน ทำให้สามารถลงเล่นในเกมนี้ได้อย่างไร้ปัญหา


        ขณะเดียวกันรายของ แกเร็ธ เบล สตาร์ค่าตัวแพงที่สุดในโลกชาวเวลช์ ที่มีอาการกล้ามเนื้อน่องข้างซ้ายช้ำจากการปะทะกับเพื่อนร่วมทีมในการฝึก ซ้อมเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมานั้น จะชวดลงเล่นในเกมนี้ เพื่อให้มีสภาพร่างกายฟิตสุดขีดสำหรับการออกสตาร์ทครึ่งซีซั่นหลัง ในวันที่ 6 ม.ค.ปีหน้า


        อย่างไรก็ตาม ราชันชุดขาว ไม่มี ซามี เคดิร่า, ฟาบิโอ โคเอนเตรา, ราฟาแอล วาราน ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง เปเป้ ปราการหลังจอมแกร่งที่ติดโทษแบน จากการได้ใบเหลืองครบตามโควตาพอดี


        ข่าวดีคือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ตัวกลั่นชาวโปรตุกีส กลับมาฟิตเต็มที่พร้อมลงทำเกมรุกร่วมกับ อีสโก้ และ แกเร็ธ เบล โดยรายของ อังเคล ดิ มาเรีย เป็นตัวสแตนด์บายกรณีที่ เบล ไม่พร้อม ส่วนหน้าเป้าใช้ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ลงกระซวกตาข่าย


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม


        บาเลนเซีย:
ดีเอโก้ อัลเวส - อันโตนิโอ บาร์รากัน, บิคตอร์ รูอิซ, เฌเรมี่ มาติเยอ, อันเดรส กวาร์ดาโด้ - ดาเนียล ปาเรโฆ่, ฆาบี ฟวยโก้ - เฟเด การ์ตาเบีย, เซร์คิโอ กานาเลส, ฆวน เบร์นาต - โชนาส คอนซัลเวส


        เรอัล มาดริด:
ดีเอโก้ โลเปซ - อัลบาโร่ อาร์เบลัว, นาโช่ เฟร์นานเดซ, เซร์คิโอ รามอส (กัปตันทีม), มาร์เซโล่ วิเอยร่า - ชาเบียร์ อลอนโซ่, ลูก้า โมดริช - อังเคล ดิ มาเรีย, อีสโก้, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ - คาริม เบนเซม่า


        ผู้ตัดสิน
: เฟร์นานโด เตยเซยร่า บิตีเนส

 

โปรแกรมฟุตบอล ลาลีกา สเปน
01:00 น.
   แอธ.บิลเบา Vs ราโย บาเยกาโน่   รับชม : ทรูสปอร์ต เอชดี 2
03:00 น.   เซลต้า บีโก้ Vs โอซาซูน่า  รับชม : ทรูสปอร์ต เอชดี 4
03:00 น.   บาเลนเซีย Vs เรอัล มาดริด  รับชม :   ทรูสปอร์ต เอชดี 2
18:00 น.   เอสปันญ่อล Vs เรอัล บายาโดลิด รับชม :  ทรูสปอร์ต เอชดี 2
23:00 น.   เกตาเฟ่ Vs บาร์เซโลน่า  รับชม : ทรูสปอร์ต เอชดี 2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วังสนุกกว่าเล้า! เบลชี้เล่นราชันกดดันน้อยกว่าไก่คนละระดับ
    ปีกชาวเวลส์ยอมรับว่าการเล่นที่เบร์นาบิว นั้นมีความสุขกว่าที่ไวท์ ฮาร์ท เลน มาก เพราะเขาไม่ต้องแบกภาระทั้งทีมเหมือนตอนอยู่กับสเปอร์ส
  • เป๊ปสุดยอดครองเบอร์1โค้ชรายได้สูงที่สุด
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นโค้ชที่มีรายได้มากที่สุด หลังเข้ามากุมบังเหียน "เสือใต้" เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ โดยรับทรัพย์เบาะๆ 14.8 ล้านปอนด์ มากกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี เกือบ 2 เท่าเลยทีเดียว
  • เอียร์โร่กระตุ้นเรอัลยื่นสญญาใหม่ให้อลอนโซ่
    เฟร์นานโด เอียร์โร่ ตำนานแข้งทีมชาติสเปน และ เรอัล มาดริด กระตุ้นต้นสังกัดเก่ารีบยื่นสัญญาใหม่ให้ ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องตัวเก่งเป็นการด่วน ชี้ต้องเก็บนักเตะแบบนี้เอาไว้เพื่ออนาคตของทีม ยัน อดีตแข้งลิเวอร์พูล เป็นผู้เล่นสำคัญของ "ราชันชุดขาว"
  • ปืน,เรือรอไป!กาซียาสขอปักหลักมาดริดอีกนาน
    อีเกร์ กาซียาส นายทวารทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประกาศกร้าวต้องการเฝ้าเสาในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป แม้จะตกเป็นตัวสำรองก็ตาม โดยยืนยันว่าไม่คิดจะย้ายทีมในอนาคตอันใกล้นี้แน่นอน แต่หากเข้าสู่ช่วงปลายอาชีพจริงๆ ก็อาจเป็นสิ่งที่ต้องพิจารณาอีกที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »