ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผี-เรือบี้ยูเว่ล่าลายเซ็นต์อลอนโซ่

ผี-เรือบี้ยูเว่ล่าลายเซ็นต์อลอนโซ่

Posted 22/12/2013 by siamsport

 

ชาบี อลอนโซ่ กองกลางทีมชาติสเปน ต้องขบคิดหนักเรื่องอนาคต หลังยังตกลงขยายสัญญาที่จะหมดอายุตอนจบซีซั่นนี้ กับ เรอัล มาดริด ไม่ได้เสียที ขณะที่มีทีมดังๆ มารอคิวเพียบ ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ยูเวนตุส

ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองทีมยักษ์ใหญ่ร่วมเมืองเดียวกัน แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเปิดศึกนอกสังเวียน แย่งลายเซ็นต์ ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องทีมชาติสเปน ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่กำลังจะหมดสัญญาใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ตอนจบซีซั่นนี้ หลังจากยังไม่มีสัญญาณทางบวกเกี่ยวกับการเจรจาต่อสัญญาใหม่
 
มาดริด ต้องการจับ อลอนโซ่ มาขยายสัญญาใหม่ แต่กระทั่งตอนนี้ก็ยังไม่สัญญาณที่ดี ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า อลอนโซ่ เรียกร้องค่าเหนื่อยตกปีละ 8-10 ล้านยูโร (ราว 320-400 ล้านบาท) ซึ่งเป็นตัวเลขที่ "ราชันชุดขาว" ไม่เต็มใจให้เท่าไหร่ สำหรับนักเตะวัย 32 ปี สถานการณ์เลยยืดเยื้อ คาราคาซังมาจนตอนนี้    
 
 ด้วยเหตุนี้เลยมีข่าวว่า อลอนโซ่ ที่ช่วงต้นซีซั่นบาดเจ็บหนัก พักนานกว่า 2 เดือน ตอนนี้ได้เล่นเกมลีก 6 นัด อาจได้ย้ายสังกัด โดยมีทีมใหญ่ๆ รอรับเพียบ นำมาโดยสองทีมเมืองแมนเชสเตอร์ และ ยูเวนตุส จ่าฝูงเซเรีย อา ที่มีข่าวเสนอสัญญาให้เขาถึง 3 รวมถึง เอซี มิลาน เป็นอีกทีมที่จับตาดูอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »