ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีรับมิลานหมดแรงข้าวต้มทำพ่ายงู

อัลเลกรีรับมิลานหมดแรงข้าวต้มทำพ่ายงู

Posted 23/12/2013 by siamsport

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน ก้มหน้ารับ ทีมของตนไม่เหลือแรงวิ่งกันอีกแล้ว จนส่งผลให้พ่าย อินเตอร์ มิลาน ในช่วงท้ายเกม 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ ทีมของตนโชคร้ายที่มีนักเตะได้รับบาดเจ็บหลายคน จนมีตัวเลือกให้ใช้งานน้อย

  มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ เอซี มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า ทีมของตนหมดแรงกันไปแล้ว หลังจากผ่านไปได้ 1 ชั่วโมง ในเกมดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองมิลาน นัดที่ทัพ "รอสโซเนรี่" ปราชัยต่อ อินเตอร์ มิลาน 0-1 ที่สนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ในช่วงท้ายเกม อินเตอร์ เป็นฝ่ายที่ครองบอลได้มากกว่า และโหมบุกใส่ มิลาน อย่างหนัก จนท้ายที่สุดทัพ "เนรัซซูรี่" ก็ได้ประตูชัยจาก โรดริโก้ ปาลาซิโอ ในนาทีที่ 86 แถม มิลาน ยังมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บอีกต่างหาก หลังจากที่ ซัลลีย์ มุนตารี่ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ส่งผลให้ "รอสโซเนรี่" แพ้ในลีกเป็นนัดที่ 6 ของฤดูกาลนี้ มี 19 แต้มเท่าเดิม จากการลงสนาม 17 นัด แถมพวกเขายังเก็บได้เพียง 1 คะแนน ใน 5 นัดหลังสุดที่เจอกับคู่อริร่วมเมืองด้วย

อัลเลกรี ให้สัมภาษณ์ว่า "ทีมมีอาการล้านิดๆ ในช่วงท้ายเกม และโชคไม่ดีที่ผมมีตัวเลือกน้อยมาก ริคคาร์โด้ ซาโปนาร่า เล่นได้ดีในสภาพที่ขาของเขาหมดแรง และ มิลาน ก็เล่นได้ดีเช่นกัน แต่เราต้องชดใช้กับเหตุการณ์ๆ หนึ่ง และเราก็ไม่มีเวลาที่จะส่ง ฟิลิปป์ เม็กแซส ลงไป เพื่อปิดพื้นที่บริเวณริมเส้นของพวกเขา"

 "ผมคิดว่า เราเล่นได้ดีเป็นเวลา 1 ชั่วโมง ซึ่งหลังจากนั้นเราควรจะตั้งรับกันให้ดีกว่านี้ และแล้ว โรดริโก้ ปาลาซิโอ ก็ทำประตูที่ยอดเยี่ยมได้ เกมดาร์บี้แมตช์มันต่างจากเกมอื่นๆ สิ่งที่ทำให้ผมผิดหวังก็คือ เราเสียฟาวล์ และได้ใบเหลืองมากกว่าคู่แข่งของเราเยอะมาก มันต้องมีอะไรบางอย่างผิดพลาดแน่ๆ เพราะเราได้ใบเหลืองเยอะสุดๆ"

 "ผมโมโหกับสิ่งที่เห็นในคืนนี้ ในช่วง 6 เดือนแรก มิลาน แทบไม่ได้จัดชุด 11 ตัวจริงชุดเดิมเลย เพราะเรามีปัญหาอาการบาดเจ็บหลายครั้ง และเป็นทีมจากอิตาลีทีมเดียวที่ยังอยู่ในเส้นทางของ แชมเปี้ยนส์ ลีก มันน่าอับอายที่แพ้เกมดาร์บี้แมตช์ แต่เรายังมีอีกหลายเกมให้ชดเชยกับสิ่งนั้น" กุนซือวัย 46 ปี ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินเตอร์ มิลาน 1:0 เอซี มิลาน
    โรดริโก้ ปาลาซิโอ ยิงประตูชัยช่วย"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เฉือนชนะ"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน 1:0 ในเกมดาร์บี้แมตช์เมืองมิลาน ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • งูใหญ่ซิวหืด!เฉือนปีศาจแดงดำ1-0มิลานดาร์บี้
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ซิวชัยเหนือ เอซี มิลาน อริร่วมเมือง 1-0 ในเกมดาร์บี้แมตช์เมืองมิลาน เก็บสามแต้มสำคัญ รั้งที่ห้าของตาราง ขณะที่ปีศาจแดงดำสถานการณ์ยังไม่ดีนักเมื่อหล่นไปอยู่ที่13ของตารางแล้ว ในศึกฟุตบอลลา กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2556 ฟุตบอลลา กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2556อินเตอร์ มิลาน 1-0 เอซี มิลานสนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่าเกมดาร์บี้ เดลล...
  • มิลานดาร์บี้!งูใหญ่เปิดรังฟัดปีศาจแดง-ดำ
    เป็นอีกคู่ที่น่า ติดตาม มิลานดาร์บี้แมตช์ ระหว่าง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่เตรียมเปิดถิ่นรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ลุ้นระทึกได้ในศีกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 22 ธ.ค. ศกนี้
  • เป๊ปสุดยอดครองเบอร์1โค้ชรายได้สูงที่สุด
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นโค้ชที่มีรายได้มากที่สุด หลังเข้ามากุมบังเหียน "เสือใต้" เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ โดยรับทรัพย์เบาะๆ 14.8 ล้านปอนด์ มากกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี เกือบ 2 เท่าเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »