ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘อาร์ต‘ ปัดตรอมใจ เลิก ‘น้ำฝน‘ แจงฟิตหุ่นเล่นบางระจัน

‘อาร์ต‘ ปัดตรอมใจ เลิก ‘น้ำฝน‘ แจงฟิตหุ่นเล่นบางระจัน

Posted 23/12/2013 by Sanook

หลังจากหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ ออกมายอมรับทั้งน้ำตาว่า เลิกกับสาว น้ำฝน พัชรินทร์ แล้ว ซึ่งหลายคนมองว่า หนุ่มอาร์ตตรอมใจจนน้ำหนักลด ซึ่งหนุ่มอาร์ตออกมาเปิดเผยในงานแสดงพลุนานาชาติเฉลิมพระเกียรติ ว่า

 

"ผอมลงไม่ได้ตรอมใจนะครับ ตอนนี้ถ่ายบางระจัน เรารีดน้ำหนักลงหลายคนมองว่าเราตรอมใจรึเปล่า ไม่ใช่นะครับ ผมเล่นเวทครับ ถ้าคนเล่นเวทน่าจะรู้นะครับ ซึ่งมันทำให้หน้าตอบด้วย ซึ่งน้ำหนักผมลงสามถึงห้ากิโลได้ แต่เราก็เล่นลองดูเฉยๆ ไม่มีการตรอมใจ ไม่เกี่ยวเลยครับ ตอนนี้จิตใจผมดีขึ้นเยอะ เพราะว่าชีวิตต้องเดินไปข้างหน้า ยังไงก็ต้องเลี้ยงพ่อแม่ จะมาจมอยู่กับอดีตมันก็ไม่ใช่ เราต้องเดินหน้าต่อไป

 

ที่ผมร้องไห้อย่างที่บอกครับคนเรามีจิตใจ มันมีเหตุหลายๆ อย่าง เดี๋ยวปีใหม่จะทำบุญแล้วครับ ก็มีให้กำลังใจเยอะครับ ผมก็บอกไม่ได้ว่าเราจะกลับมาคบกันได้รึเปล่า ตอนนี้ก็ได้กำลังใจดี ก็ได้จากแม่ แม่บอกมากอดแม่ก็บอกครับว่ายังมีแม่ ส่วนเรื่องธุรกิจที่จะทำร่วมกันก็ไม่ได้ทำแล้ว ซึ่งต่างคนก็ต่างทำครับ ตอนนี้เขาก็ทำนะครับ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หัวใจไม่ไหวจะเคลียร์ ''อาร์ต - น้ำฝน''ปิดฉากรัก 6 ปี !!
    ทันทีที่อดีตหวาน"น้ำฝน"พัชรินทร์ จัดกระบวนพล กลั้นน้ำตาบอกว่าตัดสินใจเลิกรากับพระเอก"อาร์ต"พศุตต์ บานแย้ม ร้อยเปอร์เซ็นต์ล่าสุด"อาร์ต" ก็บอกบ้างว่าโอเคตามนั้นในเมื่อ"ฝน"บอกเลิกตนก็"เลิก"
  • ฮึ๊บ ฮึ๊บ !! ''น้ำฝน''กลั้นน้ำตาประกาศ...เลิกกับ''อาร์ต''
    วันก่อน "อาร์ต" พศุตต์ บานแย้ม เพลียฮาร์ทขั้นโคม่า!! ถึงกับประกาศถอย หลังจากนั้นก็บอกใบ้บทสรุปรัก"น้ำฝน" พัชรินทร์ จัดกระบวนพล ด้วยการก๊อบปี้ข้อความเด็ดๆ โดนๆ มาว่า ... บางคน "บอกลา" ทั้งๆ ที่ยัง "รักหมดใจ" ..... มาลงไอจี
  • รักไอซียู!! ''อาร์ต''ลงดาบ!!ขอห่าง''น้ำฝน''
    ยังคงเป็นประเด็นข่าวฉาวที่ใครๆต่างก็จับตามองสำหรับความสัมพันธ์ของคู่เลิฟวิกพระราม 4 "น้ำฝน"พัชรินทร์ จัดกระบวนพล กับ "อาร์ต" พศุตต์ บานแย้ม ที่เข้าขั้นไอซียู !! ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็มีเรื่องระหองระแหงและได้ออกมาโพสต์ระบายความรู้สึกเหวี่ยงกันไป ทางใคร .. ทางมันบนไอจี ... แต่หลังจากที่พระเอกอารมณ์ดี อารมณ์เย็นลงก็เดินหน้าง้อนางเอกพร้อมโพสต์ข้อความให้ใครๆ ได้ลุ้นว่าอาจจะได้เห็นทั้งคู่คืนดีกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »