ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “บอย ปกรณ์” ซวยอีก โดนปลอมชื่อเฟซบุ๊กด่าการเมือง

“บอย ปกรณ์” ซวยอีก โดนปลอมชื่อเฟซบุ๊กด่าการเมือง

Posted 23/12/2013 by ผู้จัดการ

“บอย ปกรณ์” งานเข้า โดนปลอมชื่อเฟซบุ๊กวิจารณ์การเมือง เจ้าตัวยันไม่ใช่ของตน ก่อนแจงภาพคู่สาวแอร์โฮสเตสแค่น้องที่สนิท อีกฝ่ายไม่ใช่สาวในข่าวฉาวที่เกาหลี เผยฝ่ายหญิงร้องไห้กลัวมีผลกระทบกับงาน
      

เรียกว่าเป็นปีซวยของพระเอกหน้าหนวด “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ก็ว่าได้ เพิ่งจะตกเป็นข่าวฉาว ถูกแฉภาพไปกินตับสาวที่เกาหลีกระแสยังไม่ทันซา ล่าสุดเจ้าตัวก็โดนคนปลอมเฟซบุ๊กโดยใช้ชื่อ “บอย ปกรณ์” โพสต์วิจารณ์การเมืองไทย ด้วยข้อความว่า…“เพราะความแตกแยกแบ่งฝัก แบ่งฝ่าย ประเทศไทยจึงมีแต่ปัญหา เพราะหาทางออก ในสิ่งที่ไม่ใช่ปัญหา ประเทศไทยจึงไร้ทางออก” แถมยังโชว์รูปหนุ่ม บอย ปกรณ์ อีกต่างหาก โดยเรื่องนี้ทางด้านของพระเอกหนุ่มได้ออกมาแจงผ่านอินสตาแกรมของตัวเองไปแล้ว พร้อมเผยว่าชื่อเฟซบุ๊กที่ถูกต้องของตนคือ “boy pakorn”
      

ล่าสุดได้เจอตัวหนุ่มบอย เจ้าตัวก็เลยชี้แจงอีกรอบ โดยเผยว่า….“มีคนบอกมาเรื่องเฟซบุ๊กปลอม ผมก็รู้มานาน มันมีคนทำเยอะ ถ้าเกิดเขาใช้แล้วไม่ทำให้เกิดความความเข้าใจ หรือผิดสร้างความเดือดร้อน ผมก็เฉยๆ แต่เขามาใช้ในทางที่ไม่ดีเลย ก็อยากจะชี้แจงว่าไม่ใช่เฟซบุ๊กผม ซึ่งผมมีเฟซบุ๊กอยู่หนึ่งอัน แต่ไม่ได้เล่นนานแล้ว พอเปลี่ยนเวอร์ชั่นใหม่ผมเล่นไม่เป็น”
      

นอกจากนี้ “บอย” เจ้าตัวยังมีข่าวคราวเรื่องสาวๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง เพราะดันมีภาพ บอยกับสาวแอร์โฮสเตสหน้าตาน่ารักหลุดออกมา งานนี้ทำเอาหลายคนจ้องเขม็งว่าใช่สาวในข่าวฉาวที่เกาหลีหรือไม่? ซึ่งบอยยันอีกฝ่ายเป็นน้องที่สนิทมากๆ ไม่ใช่อย่างที่หลายคนคิด

“เขาเป็นน้องคนที่ผมสนิทมากครับ ทุกวันนี้ก็ยังพูดคุยปกติครับ ที่สนิทคือเคยทำงานด้วยกัน เขารู้จักกับแฟนคลับผมด้วย รูปที่เห็นนั้นเขามางานรับปริญญาน้องผม มีรูปที่เราเจอที่เกาหลีด้วยที่ผมไปปีที่แล้ว น้องคนนี้เป็นน้องสาวที่สนิทมากๆไม่อยากให้โยงไปถึงน้องเขา”
      

“ข่าวที่เกิดขึ้นคือมันส่งผลกระทบไปถึงน้องเขา น้องเขาร้องไห้เลยครับ วันแรกที่โทร.หาผมเพราะเขากลัวจะมีผลกระทบกับการทำงานเขา แต่เท่าที่ได้ยินมาไม่ได้มีอะไร ช่วงนี้ข่าวเยอะมากก็สู้ๆ กันไปครับ อะไรไม่จริงก็แก้กันไป ยอมรับครับว่าผมนอยด์ข่าวอยู่เหมือนกัน แต่มีอะไรไม่จริงผมก็แก้ข่าวไปครับ”


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวๆอย่าดั้ยได้เซ็ง''บอย''ยันไม่กิน(ใจ)สาวในภาพชัวร์
    ข่าว"กินตับพิษ" เพิ่งซาลง แหม๋..นึกว่า "บอย" ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ จะมีเรื่องเซอร์ไพรส์ให้หงายเงิบกันอีกยก เพราะล่าสุดมีภาพของพระเอกเกรียนโพสต์ท่าลั้ลลากับสาวใสวัยกรุบกริบ โดยข่าวเขียนว่า "เป็นผู้หญิงของ บอย ปกรณ์" ซึ่งสถานะโสด ทำงานเป็นนางฟ้าของสายการบินหนึ่ง เห็นแล้วมีอึ้ง! ไปพักใหญ่
  • มาร์กี้ ราศรี โกรธ! บอย แกล้งคากองละคร ต้องแก้แค้น
    โดนพระเอกหนุ่มคู่จิ้น บอย ปกรณ์ แกล้งแรงกลางกองละคร เอา ตั๊กแตนปลอม วิ่งไล่หลอกไปทั่ว แถมยังอัพอินสตาแกรมอวดผลงานให้ดูอีก งานนี้สาว มาร์กี้ ราศรี ถึงกับออกอาการนอยด์ ควันออกหู ประกาศชัดเจน งานนี้มีแก้แค้น!
  • มาร์กี้ ราศรี โกรธ! บอย แกล้งคากองละคร ต้องแก้แค้น
    โดนพระเอกหนุ่มคู่จิ้น บอย ปกรณ์ แกล้งแรงกลางกองละคร เอา ตั๊กแตนปลอม วิ่งไล่หลอกไปทั่ว แถมยังอัพอินสตาแกรมอวดผลงานให้ดูอีก งานนี้สาว มาร์กี้ ราศรี ถึงกับออกอาการนอยด์ ควันออกหู ประกาศชัดเจน งานนี้มีแก้แค้น!
  • บอย ปกรณ์ ให้สัมภาษณ์กรณีมีคลิปฉาว
    กรณ์ ให้สัมภาษณ์อีกครั้งหลังในโลกออนไลน์มีการส่งต่อคลิปฉาวที่ระบุว่าเป็น คลิปบอย ปกรณ์ งานนี้เจ้าตัวออกมาเคลียร์แบบหมดเปลือกในงาน git design award2013 ว่าคนในคลิปไม่ใช่ตนเองอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »