ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แทนใคร? ซิเมโอเน่ ชี้ คอสต้าน่ามีชื่อร่วมลุ้นบัลลงดอร์

แทนใคร? ซิเมโอเน่ ชี้ คอสต้าน่ามีชื่อร่วมลุ้นบัลลงดอร์

Posted 24/12/2013 by goal.com

บอสใหญ่ของทีมตราหมีเชื่อว่า ดาวซัลโวตัวเก่งของเขาน่าจะมีชื่อร่วมลุ้นบัลลงดอร์ ปีนี้หากมีการเลื่อนวันส่งผลคะแนนโหวตออกไปสักนิด

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ผู้จัดการทีม แอตเลติโก มาดริด เชื่อว่าดีเอโก้ คอสต้า ลูกทีมคนเก่งของเขาจะต้องมีชื่ออยู่ในนักเตะสามคนสุดท้ายที่มีสิทธิ์คว้ารางวัลดังกล่าวไปครอง หากมีการเลื่อนเดดไลน์ออกไปมากกว่านี้

หัวหอกชาวบราซิเลียนที่เพิ่งโอนสัญญาติมาเป็นสเปนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังซัดไปแล้ว 19 ประตูจากการลงเล่นทั้งหมด 17 นัดช่วยให้ทีมเป็นรองจ่าฝูงของศึกลาลีกาด้วยการมีแต้มเท่ากับบาร์เซโลนาแต่เป็นรองเรื่องลูกได้เสียเพียงสองประตูเท่านั้น

"ดีเอโก้ทำผลงานออกมาได้อย่างสม่ำเสมอ และผมคิดว่าหากเดดไลน์ถูกเลื่อนออกไปสักนิดเขาจะต้องมีชื่อร่วมลุ้นรางวัลบัลลง ดอร์แน่นอน" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์บอกกับ ผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปโดรปลื้มต่างดาวคืนชีพไล่ยำเคตาเฟ่ทั้งที่ตาม 0-2
    หอกความเร็วสูงของบาร์ซ่า ปลื้มสุดๆ ต้นสังกัดโชว์ปฏิกิริยาตอบสนองสุดยอด หลังพลิกสกานการณ์กลับมาไล่ถลุงเคตาเฟ่ยับเยิน 5-2
  • 5แต้มจิ๊บๆ! อันเช่มั่นใจชุดขาวยังไม่หมดลุ้นแชมป์ลีก
    คาร์โล อันเชล็อตติ มั่นใจว่าราชันชุดขาวยังไม่หมดลุ้นแชมป์ เพราะการตามหลังจ่าฝูงแค่ 5 คะแนนเป็นช่องว่างที่น้อยมาก
  • บาร์ซาเฮ! เมสซีเผยจ่อสลัดเดี้ยงคัมแบ็กสังเวียนแข้ง
    อาซูลกรานาได้รับข่าวดีต้อนรับช่วงคริสมาสต์ หลังดาวยิงเบอร์หนึ่งของทีมเผยเองว่า สภาพร่างกายฟื้นตัวดีขึ้นมากและถึงเวลานับถอยหลังกลับมาลงสนามอีกครั้งแล้ว
  • ราชันบุกฆ่าค้างคาว3-2ขยับจี้บาร์ซ่า5แต้ม
    เฆเซ่ โรดริเกซ กลายเป็นฮีโร่ของทีมเมื่อซัดประตูชัยช่วยให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกไปเอาชนะ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ถึงถิ่นสุดมัน 3-2 เก็บสามแต้มพร้อมทำแต้มไล่จี้ บาร์เซโลน่า จ่าฝูงเหลือ 5 คะแนน ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2556บาเลนเซีย 2-3 เรอัล มาดริดสนาม: เอสตาดิโอ เด เมสตาย่า, (บาเลนเซีย, สเปน)"ไอ้ค้างคาว" บาเลนเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »