ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดิมาเรียปัดข่าวย้ายไปสเปอร์สช่วงปีใหม่

ดิมาเรียปัดข่าวย้ายไปสเปอร์สช่วงปีใหม่

Posted 24/12/2013 by siamsport

อังเคล ดิ มาเรีย ปีก เรอัล มาดริด ปฏิเสธข่าวลือเตรียมซบอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ช่วงปีใหม่ ไม่มีมูลความจริงแม้แต่น้อย แถมไม่เคยขอสัญญาใหม่จาก "ราชันชุดขาว" ด้วย พร้อมย้ำยังแฮปปี้กับชีวิตในเมืองหลวงสเปนเหมือนเดิม

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้วของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า ไม่เคยเจรจาเกี่ยวกับการโยกย้ายไปอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม 2014 ตามข่าวลือแต่อย่างใด

อนาคตของสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เริ่มตกอยู่บนความไม่แน่นอนในฤดูกาลนี้ หลังทีมทุ่มเงินเป็นสถิติโลกคว้า แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ มาจาก "ไก่เดือยทอง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จนมีข่าวว่า สเปอร์ส, อาร์เซน่อล และ โมนาโก ต่างสนใจดึงตัวไปร่วมทัพ

ดาวเตะวัย 25 ปี กล่าวผ่าน อาส หนังสือพิมพ์กีฬาดังแดนกระทิงดุ ว่า "ผมยังมีความสุขดีกับ เรอัล มาดริด และผมก็ไม่เคยถามเรื่องการต่อสัญญาใหม่ เพราะนักเตะที่ไม่ได้ลงสนาม ไม่สมควรที่จะเรียกร้องสัญญาใหม่กับสโมสร ในหัวผมมีแต่ มาดริด คุณ (นักข่าว) บอกว่าผมจะย้ายไปอยู่ ท็อตแน่ม คุณไปเอาข้อมูลนี้มาจากไหนกัน"

นอกจากนี้ ดิ มาเรีย ยอมรับด้วยว่าตนคาดการณ์เอาไว้แล้วว่าคงจะหลุดโผทีมตัวจริงของกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ หลัง เบล ย้ายมาร่วมทัพ โดยระบุว่า "ช่วงซัมเมอร์ พวกเขาพยายามที่จะกำจัดผมอยู่ตลอดเวลา ผมรู้ว่านักเตะค่าตัว 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) กำลังย้ายเข้ามา และมันเป็นเรื่องธรรมดาที่เขาต้องได้ลงสนาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »