ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แค่โชคร้าย!อดีตแข้งลาซามพ์เชื่อ"ชิชา"คงอยู่ยุโรปหากไม่เจ็บหนัก

แค่โชคร้าย!อดีตแข้งลาซามพ์เชื่อ"ชิชา"คงอยู่ยุโรปหากไม่เจ็บหนัก

Posted 24/12/2013 by goal.com

 

อดีตแบ็กขวาดาวรุ่งซามพ์โดเรียมั่นใจว่าฝีเท้าของเพื่อนรักชิตชนกสามารถเล่นในยุโรปสบายหากไม่โชคร้ายเจ็บเข่าอย่างหนักจนต้องมาเมืองไทย

มาร์วิน ฟรุนเดอร์ แนวรับดาวรุ่งของกลาสฮอปเปอร์ ซูริค ทีมดังของสวิตเซอร์แลนด์ แสดงความเชื่อมั่นในฝีเท้าของ ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร อดีตเพื่อนร่วมทีมซามพ์โดเรียว่าสมควรที่จะค้าแข้งในยุโรปมากกว่าหากไม่เคราะห์ร้ายได้รับบาดเจ็บอย่างหนักเมื่อปลายปีที่แล้วจนต้องมาประเทศไทย

แบ็กขวาวัย 19 ปี เคยร่วมงานกับปีกเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ช่วงที่ใช้ชีวิตอยู่อิตาลีกับซามพ์โดเรีย จนสนิทสนมกันเนื่องจากมีบ้านเกิดอยู่ที่สวิตเซอร์แลนด์เหมือนกัน และเจ้าตัวได้เดินทางมาเยี่ยมเพื่อนรักถึงกรุงเทพช่วงสิ้นปี

โกล ประเทศไทยมีโอกาสได้สัมภาษณ์ ฟรุนเดอร์ ระหว่างที่เขาอยู่ประเทศไทยเกี่ยวกับ ชิชา โดยเจ้าตัวยอมรับว่ารู้สึกเซอร์ไพรส์เมื่อรู้ว่าเพื่ิอนของเขาย้ายมาเล่นกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อต้นปี ก่อนมาที่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กลางฤดูกาล

"ผมประหลาดใจมากทีเดียวเมื่อรู้เรื่องนี้ เขาเป็นนักเตะที่ดีมาก ตอนเราเล่นด้วยกันที่ซามพ์โดเรีย ผมคิดว่าสไตล์ของเขาน่าจะไปเล่นที่สเปนมากกว่า แต่เขาโชคร้ายที่เจ็บหัวเข่าหลังปิดฤดูกาลกับซามพ์โดเรีย ผมคิดว่ามันคงเป็นเหตุผลที่ทำให้เขามาที่นี่"

"เขาเป็นเพื่อนที่ดีของผม แม้จากนั้นผมจะย้ายมากลาสฮอปเปอร์แต่เราก็ติดต่อกันมาตลอด แต่เขาไม่ได้บอกผมหรอกนะว่าเขามีฤดูกาลที่ยากลำบากในไทย ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาและเขาจะผ่านมันไปได้"

เมื่อถูกถามว่าทั้งคู่มีโอกาสจะร่วมงานกันอีกหรือไม่ ฟรุนเดอร์ ตอบว่า "แน่นอนผมอยากเล่นกับเขา ถ้าเขากลับมาในยุโรปอีกครั้ง ซึ่งผมคิดว่ามันเป็นไปได้แน่ๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »