ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยอมเสียโควต้า! ตู่เล็งลูคัส-ปินโต้เฝ้าหลังบ้านกูปรี

ยอมเสียโควต้า! ตู่เล็งลูคัส-ปินโต้เฝ้าหลังบ้านกูปรี

Posted 24/12/2013 by goal.com

 

พนิพล เกิดแย้ม ยอมเสียโควต้านักเตะต่างชาติ 1 ตำแหน่งเพื่อดึงผู้รักษาประตูมือดีมาคุ้มกันหลังบ้านโดยมองไปที่ ลูคัส ดาเนียล และ โนกูชิ ปินโต

พนิพล เกิดแย้ม หัวหน้าผู้ฝึกสอนศรีสะเกษ เอฟซี ยอมรับว่า ตนเองกำลังตัดสินใจที่จะใช้ผู้รักษาประตูชาวต่างชาติ ในการส่งทีมกลับเข้าแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014 แม้ว่าจะต้องเสียโควต้าไป 1 ตำแหน่งเพื่อให้หลังบ้านมีความปลอดภัยไว้ก่อน

กูปรีอันตรายต้องพักแข่งไป 1 ปีเมื่อฤดูกาลที่แล้วเพื่อจัดการปัญหาสิทธิ์การทำทีมกับอีสาน ยูไนเต็ด จนทำให้นักเตะย้ายออกไปเกือบจะหมด โดย "โค้ชตู่" ซึ่งเข้ามารับงานในปีนี้ต้องเร่งหาผู้เล่นเข้ามาสร้างทีมและได้อดีตดาวดังไทยลีกอย่าง ศรายุทธ ชัยคำดี ,ไพโรจน์ อนันตณรงค์ ,ปิยะวัฒน์ ทองแม้น และ พิเชษฐ์ อินทร์บาง มาร่วมทีมแล้ว

อดีตกุนซือภูเก็ต เอฟซี และ อาร์มี่ ยูไนเตฌก เปิดเผยว่าในส่วนนักเตะต่างชาตินั้นทีมกำลังอยู่ในช่วงคัดตัวและเจรจาโดยเฉพาะตำแหน่งผู้รักษาประตูที่มองไว้ด้วย แม้ปัจจุบันจะไม่เป็นที่นิยมนักหลังสามารถส่งลงสนามได้เพียง 4 คนรวมกับผู้เล่นเอเชีย

“ผู้รักษาประตูไทยฝีมือดีเวลานี้คงหาไม่ได้ง่ายๆทำให้เราต้องใช้งานผู้รักษาประตูต่างชาติเพื่อเสริมเกมรับ โดยเรามองไปที่ ลูคัส ดาเนียล และ โนกูชิ ปินโต เพราะทั้งคู่มีฝีมือที่ไม่ต้องรอเวลาพิสูจน์แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »