ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือไปเรื่อย!มูจ้องซิวโลเปซเฝ้าเสาแทนเช็ก

ลือไปเรื่อย!มูจ้องซิวโลเปซเฝ้าเสาแทนเช็ก

Posted 24/12/2013 by siamsport

 

สื่อสเปนประโคมข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี วางเป้าสอย ดีเอโก้ โลเปซ นายทวาร เรอัล มาดริด ร่วมทีมช่วงใหม่นี้ หวังดึงอดีตลูกทีม "ราชันชุดขาว" เข้ามาสืบทอดตำแหน่งเบอร์ 1 ประจำถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แทน ปีเตอร์ เช็ก นายด่านเลือดเช็ก ที่นับวันจะเริ่มโรยราลงไป
 
โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังมองไปที่การคว้าตัว ดีเอโก้ โลเปซ ผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด สโมสรชั้นนำประจำลา ลีกา สเปน ร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายเปิดเดือนมกราคมศกหน้า ด้วยความหวังที่จะดึงเข้ามาเฝ้าเสาแทน ปีเตอร์ เช็ก นายทวารชาวเช็ก ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์
 
ตามรายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์กีฬารายวันหลายฉบับในแดนกระทิงดุ ระบุไปในทิศทางเดียวกันว่า มูรินโญ่ รู้สึกชื่นชอบ โลเปซ เป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว หลังเป็นผู้ดึงตัวเข้ามาสู่ถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อเดือนมกราคมปีก่อน สมัยที่เขายังเป็นนายใหญ่ "ราชันชุดขาว" จากนั้นก็จัดการสถาปนา นายด่านรายนี้ ขึ้นเป็นมือ 1 แทน อีเกร์ กาซียาส จอมหนึบระดับตำนานของ เรอัล ชุดขาว ทันทีและก็ยังคงทำผลงานได้ดีมาจนถึงปัจจุบัน
 
อย่างไรก็ดี เชื่อกันว่า มูรินโญ่ มีโอกาสที่จะผิดหวังค่อนข้างสูงมาก เนื่องจาก โลเปซ คงไม่ได้มีความตั้งใจที่จะย้ายไปไหน ซึ่งนั่นอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ นายใหญ่เลือดฝอยทองจำเป็นต้องมองไปที่การดึง ติโบต์ กูร์กตัวส์ โกลดาวรุ่งชาวเบลเยียม กลับมาสู่ทีมอีกครั้ง ภายหลังปล่อยตัวไปให้กับ แอตเลติโก มาดริด ยืมตัวใช้งานเป็นฤดูกาลที่ 2 แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »