ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขวัญใจคนใหม่! แฟนผีแต่งเพลงเชียร์ ยานาไซ

ขวัญใจคนใหม่! แฟนผีแต่งเพลงเชียร์ ยานาไซ

Posted 24/12/2013 by goal.com

 

อัดนาน ยานาไซ กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของ เร้ด อาร์มี่ อย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อเป็นนักเตะปีศาจแดงคนล่าสุดที่มีเพลงเชียร์เป็นของตัวเอง

อัดนาน ยานาไซ มิดฟิลด์พรสวรรค์สูงของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็ขวัญใจคนใหม่ของบรรดา เร้ด อาร์มี อย่างเต็มตัว เมื่อแฟนบอลแต่งเพลงเชียร์ประจำตัวให้กับเขาขึ้นมา โดยตั้งชื่อว่า "Januzaj Song"

ยานาไซ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับ ปีศาจแดงในฤดูกาลนี้หลังจากถูกดันขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ และการมีเพลงเชียร์ประจำตัวก็เป็นการยืนยันว่าเจ้าหนูมหัศจรรย์รายนี้ได้รับความเชื่อใจจากแฟนบอลเป็นอย่างมาก

แฟนบอลปีศาจแดง มักจะแต่งเพลงเชียร์นักเตะขวัญใจของตัวเอง โดยก่อนหน้านี้ เวย์น รูนีย์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี รวมถึง ไรอัน กิ๊กส์ ก็มีเพลงประจำตัวเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดทน! คอลลินส์จวก ยานาไซ นักเตะจอมพุ่งล้ม
    กองหลังตัวเก่งทีมขุนค้อน จวกอัดนาน ยานาไซ เป็นนักเตะจอมตบตาผู้ตัดสิน หลังจากดาวรุ่งปศาจแดงพุ่งล้มจนได้ใบเหลืองในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ราชันก็ไม่สน! กลางครูไซโรรับอยากจอยผีทีมเดียวเท่านั้น
    เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำบราซิเลียน ลีกซีซั่นนี้ ยอมรับว่าเขาต้องการย้ายไปค้าแข้งที่โรงละครแห่งความฝันเพียงทีมเดียวเท่านั้น แม้จะได้รับความสนใจจากแชมป์ยุโรป 9 สมัยด้วยก็ตาม
  • มอยส์เผยเฟลไลนี่พัก6วีกหลังรับมีดหมอ
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟู จะต้องพักนาน 6 สัปดาห์ หลังเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการเดี้ยงตรงข้อมือไปแล้ว แต่ยังหวังว่าแข้งวัย 26 ปี อาจจะกลับมาเร็วกว่านั้นได้เช่น
  • โจนส์หนุนผีเล่นด้วยจังหวะเร็วต่อหลังเฮ4นัดติด
    ฟิล โจนส์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อทีมควรจะเล่นด้วยจังหวะที่เร็วต่อไปเหมือนที่เล่นใน 4 เกมที่ผ่านมา เพราะเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้คว้าชัยชนะ พร้อมเชื่อมั่นว่าหากรักษารูปแบบการเล่นนี้ไว้ได้ "ปีศาจแดง" จะมีผลงานกระเตื้องขึ้นมากในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »