ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าสนคว้าแข้งทเวนเต้ร่วมทีม

บาร์ซ่าสนคว้าแข้งทเวนเต้ร่วมทีม

Posted 24/12/2013 by siamsport

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวสนคว้า ดูซาน ทาดิช มิดฟิลด์ตัวรุก เอฟซี ทเวนเต้ ร่วมทีม หลังแข้งเซอร์เบียโชว์ฟอร์มสุดร้อนแรงทั้งกับต้นสังกัดและทีมชาติ จนกลายเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในตอนนี้

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว ดูซาน ทาดิช กองกลางตัวเก่ง เอฟซี ทเวนเต้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ดัตช์ มาเสริมทัพ จากการกล่าวอ้างของเอเยนต์นักเตะเมื่อวันอังคารที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
ทาดิช เป็นหนึ่งในดาวเตะที่ฟอร์มร้อนแรงที่สุดในลีกฮอลแลนด์ และได้รับการจับตามองจากบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป ซึ่งรวมถึง บาร์ซ่า, แอสตัน วิลล่า, เอฟเวอร์ตัน, ชาลเก้ 04 และ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ที่อยากได้ตัวไปเสริมทัพ
 
ทเวนเต้ คว้าตัว ทาดิช มาจาก โกรนิงเก้น ด้วยค่าตัว 7 ล้านยูโร (280 ล้านบาท) เมื่อปีที่แล้ว และดาวเตะวัย 25 ปีก็ทำผลงานได้น่าประทับใจกับต้นสังกัด โดยยิง 20 ประตูจาก 55 นัดในลีก ขณะที่กับทีมชาติเซอร์เบีย ติดธงมาแล้ว 21 นัด ยิง 5 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิเนียสต้าปลื้มยืดสัญญายาวบาร์ซ่าจนแขวนเกือก
    บาร์เซโลน่า ปิดโอกาสทุกสโมสรที่จ้องคว้าตัว อันเดรส อิเนียสต้า เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญ หลังจับดาวเตะชาวสเปน เซ็นยืดสัญญายาวออกไปถึงปี 2018 เรียบร้อย ขณะที่เจ้าตัวลั่นพร้อมเดินหน้าช่วยทีมกวาดถ้วยเข้าตู้โชว์สโมสรเพิ่มขึ้น สุดแฮปปี้อยู่โยงยันจบอาชีพค้าแข้ง
  • เปโดรปลื้มต่างดาวคืนชีพไล่ยำเคตาเฟ่ทั้งที่ตาม 0-2
    หอกความเร็วสูงของบาร์ซ่า ปลื้มสุดๆ ต้นสังกัดโชว์ปฏิกิริยาตอบสนองสุดยอด หลังพลิกสกานการณ์กลับมาไล่ถลุงเคตาเฟ่ยับเยิน 5-2
  • 10 สุดยอดประตู โซโล โกล ในตำนาน
    10 ลูกลีลาลากเลื้อยผ่านกองหลังเข้าไปทำประตูที่สวยที่สุดในตำนานลูกหนังมาให้ชมกัน เราตกลูกไหนไปบ้าง อย่าลืมทักท้วงกันดังๆในเกมฟุตบอล สิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดคือการทำประตู และคงไม่มีการทำประตูด้วยวิธีไหนที่สุดยอดไปกว่าการลากบอลเดี่ยวผ่านกองหลังคนแล้วคนเล่าเข้าไปยิงฝั่งตรงข้าม
  • บาร์ซาเฮ! เมสซีเผยจ่อสลัดเดี้ยงคัมแบ็กสังเวียนแข้ง
    อาซูลกรานาได้รับข่าวดีต้อนรับช่วงคริสมาสต์ หลังดาวยิงเบอร์หนึ่งของทีมเผยเองว่า สภาพร่างกายฟื้นตัวดีขึ้นมากและถึงเวลานับถอยหลังกลับมาลงสนามอีกครั้งแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »