ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์รับนักเตะเจ็บทำตนเจองานสุดหินซีซั่นนี้

คล็อปป์รับนักเตะเจ็บทำตนเจองานสุดหินซีซั่นนี้

Posted 25/12/2013 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมาดเข้มของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับปัญหานักเตะบาดเจ็บทำเอาตนเจอกับงานสุดหินที่สุดในอาชีพโค้ชสำหรับซีซั่นนี้ แต่ยันพอใจกับขุมกำลังที่มีอยู่ และพอใจที่ได้เห็นพัฒนาการของนักเตะเหล่านี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์คนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยอมรับอาการบาดเจ็บของผู้เล่นกำลังสำคัญทัพ "เสือเหลือง" ในฤดูกาลนี้ ส่งผลให้ตนต้องเจอกับงานที่สุดแสนยากลำบากที่สุดในอาชีพกุนซือเลยทีเดียว

บรรดาผู้เล่นกำลังหลักอย่าง มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, เนเวน ซูโบติช, ลูคัสซ์ พิสซ์เช็ค, มาร์เซล ชเมลเซอร์ และอิลคาย กุนโดกัน พลาดการช่วยทีมในช่วงที่ผ่านมา โดยปัญหาวิกฤตินักเตะบาดเจ็บทำให้ผลงานของ ดอร์ทมุนด์ ย่ำแย่ลงอย่างเห็นได้ชัด

คล็อปป์ ยืนยันว่าผลงานที่ย่ำแย่ไม่เกี่ยวกับสไตล์การเล่นของพวกเขา "อาการบาดเจ็บของนักเตะทำให้นี่เป็นงานที่สุดแสนยากลำบาก (ในฤดูกาลนี้) ที่สุดในอาชีพโค้ชของผม มันดูไม่น่าเป็นไปได้เมื่อผู้คนพูดกันว่าอาการบาดเจ็บเกิดขึ้นจากสไตล์การเล่นของเรา คุณต้องมองไปที่นักเตะที่ได้รับบาดเจ็บแล้วจึงจะเข้าใจเหตุผล"

"สำหรับเรื่องดีๆ ก็คือการที่ อีริค ดวร์ม, มาเรียน ซาร์, โยนาส ฮอฟมันน์ และอีกหลายๆ คนมีโอกาสได้ลงสนามในเกมลีกสูงสุด นักเตะแกนหลักของเราได้รับบาดเจ็บหมด นั่นจึงต้องมีการเปลี่ยนแปลงทั้ง 2 ผู้เล่นเซนเตอร์แบ็ก, 2 ฟูลแบ็ก, 2 มิดฟิลด์ตัวรับ มันมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องโครงสร้างทั้งหมด"

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ยืนยันว่ามีความสุขกับการทำงานร่วมกับนักเตะในชุดปัจจุบันพร้อมกับพอใจที่ได้เห็นพัฒนาการของลูกทีมเหล่านี้ "มันเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้ทำงานร่วมกับนักเตะเหล่านี้ คุณรับมือกับความกดดันที่มีเพื่อคว้าชัยชนะ เรายังคงได้รับการจดจำในฐานะทีมชั้นยอด และจะยังคงเป็นแบบนี้ต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริเบรี่ยันไม่สนโยกลุยพรีเมียร์ลีก
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ซูเปอร์สตาร์ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด ไม่สนที่จะย้ายไปค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก แจงหลังแยกทางกับ "เสือใต้" ตนจะออกไปค้าแข้งนอกยุโรป
  • ริเบรี่หวังคว้าบัลลงดอร์เพื่อครอบครัว
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกฟอร์มจี๊ดของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจอยากคว้า บัลลงดอร์ มานอนกอดแบบสุดๆ หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมให้กับ "เสือใต้" มาตลอดทั้งปี เผยรางวัลดังกล่าวจะทำให้ครอบครัวรวมทั้งคุณพ่อเป็นปลื้มไปด้วย
  • สิงห์หนุ่มเตรียมเปิดรังดวลโวล์ฟสวบร์ก
    "สิงห์หนุ่ม" มืนเช่นกลับบัค เตรียมเปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ โวล์ฟสบวร์ก ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 22 ธ.ค. ศกนี้
  • เป๊ปสุดยอดครองเบอร์1โค้ชรายได้สูงที่สุด
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นโค้ชที่มีรายได้มากที่สุด หลังเข้ามากุมบังเหียน "เสือใต้" เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ โดยรับทรัพย์เบาะๆ 14.8 ล้านปอนด์ มากกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี เกือบ 2 เท่าเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »