ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘มะลิ’ ขาวอึ๋มเข้าตา อวดมะม่วงอกร่อง

‘มะลิ’ ขาวอึ๋มเข้าตา อวดมะม่วงอกร่อง

Posted 25/12/2013 by สยามบันเทิง

 ขาว อึ๋ม โดนใจ เซ็กซี่เข้าตากรรมการ สำหรับนางแบบสาว “มะลิ” มาลินี โคทส์ มีชื่อติดโผสาวเซ็กซี่ของหนังสือพิมพ์ สยามบันเทิง ซึ่งเมื่อวันประกาศผลรางวันสาวเซ็กซี่ที่ผ่านมา สาวมะลิ-มาลินี ได้อันดับที่ 23 เจ้าตัวก็แต่งตัวมาให้เข้ากับคอนเซปต์สาวเซ็กซี่ด้วยชุดเดรสผ่าลึก โชว์มะม่วงอกร่องสีขาวโอโม่สุดๆ เซ็กซี่ขนาดนี้ ปีหน้าอันดับต้องขยับขึ้นอย่างแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใหม่ ดาวิกา ฉลอง IG ทะลุล้าน! คนที่ 9 ของดาราไทย
    ต้องยอมรับว่า "ดาราไทย" กับ "อินสตาแกรม" ในสมัยเป็นของคู่กัน เพราะช่องทางการสื่อสารกับแฟนๆ แบบง่าย ที่ใครก็สามารถเข้าถึง คล้ายกับได้เฝ้าตามติดชีวิตดาราแต่ละคนแบบนั้นเลย โดยเฉพาะบรรดาผู้ใช้อินสตาแกรมเมืองไทย ที่มียอดใช้ฮิตติดอันดับโลก ไม่น่าแปลกใจที่ ดาราเมืองไทย เริ่มมียอดฟลอโล่ว หรือ ผู้ติดตาม จำนวนสูงขึ้นเรื่อยๆ
  • กดแชร์..มาดาม''เจนี่''โอบพี่''เอ๋''โหลดอัพกระชับเลิฟลงแผง
    วันก่อนเสี่ยนักซิ่งลมกรด"เอ๋"ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม โชว์หวามลงเฟรมคอนเฟิร์ม "มือมาดาม"เจนี่" หอมชื่นจาย..ยย" ริมขอบสนามซิ่ง ... วันนี้สยามดาราวิ่งไปคลิ๊กภาพว้าน ...หวาน ที่คู่รักนักการเมืองท้องถิ่นเมืองปากน้ำสมุทรปราการโพสต์ลีลาท่าสวีตลงนิตยสารแพรวแหมะ ... เห็นแล้วบอกเลย..บอกตรงน้ำตาพร่างพราว อดที่จะตาร้อนผ่าวไปกับดีกรีเลิฟที่น้ำตาลยังชิดซ้ายของทั้งคู่ซะไม่ได้ อั้ยย่ะ ...ไหนจะหุ่นมาดามเจนี่ที่สุดเซี๊ยะ เป๊ะ เว่อร์
  • ตุ๊กกี้ โต้เกาเหลา จ๊ะ อาร์สยาม
    "ตุ๊กกี้" โต้เกาเหลา "จ๊ะ อาร์สยาม" ยันอีกฝ่ายไม่เคยโพสต์ด่าใน IG เผยไม่รู้เรื่อง ปัดหยิ่งสามารถร่วมงานได้กับทุกคน
  • ตั๊ก บงกช ให้กำลังใจ ตั๊น จิตภัสร์ มีจุดยืน ไม่เหมือนคนรวยที่เอาแต่ปาร์ตี้
    ตั๊ก บงกช คงมาลัย โพสต์ให้กำลังใจ ตั๊น จิตภัสร์ เป็นตัวอย่างที่ดี มีจุดยืนและทำประโยชน์ให้สังคม ไม่เหมือนคนรวยที่วัน ๆ เอาแต่ปาร์ตี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »