ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลุงเก้โหวตบัลลงดอร์ให้ชาบี,อิเนียสต้า,ริเบรี่

ลุงเก้โหวตบัลลงดอร์ให้ชาบี,อิเนียสต้า,ริเบรี่

Posted 25/12/2013 by siamsport

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน เผยโหวตให้ ชาบี เอร์นานเดซ และ อินเดรส อิเนียสต้า 2 แข้งกระทิงดุ และ ฟร้องค์ ริเบรี่ สตาร์ บาเยิร์น มิวนิค สำหรับรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ 2013 แจงเลือก 2 ดาวเตะ บาร์เซโลน่า เพราะเป็นคนบ้านเดียวกัน ขณะที่ปีกทีมชาติฝรั่งเศสประสบความสำเร็จล้นหลามในช่วงปีที่ผ่านมา

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาลงคะแนนเสียงให้กับ ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสต้า 2 สตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน และโหวตเลือกอันดับ 3 ให้กับ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมัน สำหรับรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมโลก หรือฟีฟ่า บัลลงดอร์ 2013
 
"ผมรู้ว่าผู้คนคิดอย่างไรกับการลงคะแนนเสียงของผม ผมไม่อยากที่จะเปิดสงคราม มันเป็นเรื่องเล็กน้อยสำหรับผม ผมเลือก ชาบี และ อิเนียสต้า พวกเขาคือนักเตะที่อยู่ในรายชื่อ (เข้าชิง) ผมไม่สามารถเลือกนักเตะ (สเปน) คนอื่นได้ ผมเลือก ริเบรี่ อันดับ 3 ด้วยเหตุผลที่ดี เขาคือหนึ่งในนักเตะที่คว้าแชมป์มากที่สุดในยุโรป เขาคว้าแชมป์บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ โพคาล, แชมเปี้ยนส์ ลีก และช่วยทีมชาติฝรั่งเศส ไปเล่นฟุตบอลโลก เขาคือตัวแทนของ บาเยิร์น มิวนิค" เดล บอสเก้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้อ้วนเชื่อเนย์มาร์จะเป็นสุดยอดแข้งแซมบ้า
    โรนัลโด้ อดีตยอดดาวยิงทีมชาติบราซิล เชื่อ เนย์มาร์ หัวหอกรุ่นน้อง จะขึ้นมาเป็นหนึ่งในแข้งแซมบ้าที่ดีที่สุดตลอดกาล หลังทำผลงานยอดเยี่ยมในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา มั่นใจดาวเตะ บาร์เซโลน่า มาถูกทางแล้วในตอนนี้
  • บาร์ซ่าสนคว้าแข้งทเวนเต้ร่วมทีม
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวสนคว้า ดูซาน ทาดิช มิดฟิลด์ตัวรุก เอฟซี ทเวนเต้ ร่วมทีม หลังแข้งเซอร์เบียโชว์ฟอร์มสุดร้อนแรงทั้งกับต้นสังกัดและทีมชาติ จนกลายเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในตอนนี้
  • อิเนียสต้าปลื้มยืดสัญญายาวบาร์ซ่าจนแขวนเกือก
    บาร์เซโลน่า ปิดโอกาสทุกสโมสรที่จ้องคว้าตัว อันเดรส อิเนียสต้า เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญ หลังจับดาวเตะชาวสเปน เซ็นยืดสัญญายาวออกไปถึงปี 2018 เรียบร้อย ขณะที่เจ้าตัวลั่นพร้อมเดินหน้าช่วยทีมกวาดถ้วยเข้าตู้โชว์สโมสรเพิ่มขึ้น สุดแฮปปี้อยู่โยงยันจบอาชีพค้าแข้ง
  • ดิมาเรียปัดข่าวย้ายไปสเปอร์สช่วงปีใหม่
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีก เรอัล มาดริด ปฏิเสธข่าวลือเตรียมซบอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ช่วงปีใหม่ ไม่มีมูลความจริงแม้แต่น้อย แถมไม่เคยขอสัญญาใหม่จาก "ราชันชุดขาว" ด้วย พร้อมย้ำยังแฮปปี้กับชีวิตในเมืองหลวงสเปนเหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »