ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่ได้เต้า! ทีมโบลีเวียยันทาบเบ็คคืนสนามจริง

ไม่ได้เต้า! ทีมโบลีเวียยันทาบเบ็คคืนสนามจริง

Posted 25/12/2013 by goal.com

 

แชมป์ลีกโบลิเวีย คอนเฟิร์ม กำลังทาบทามอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษหวนใส่สตั๊ดไล่หวดลูกหนังอีกครั้ง

โบลิวาร์ สโมสรดังของโบลิเวีย ยืนยันว่า พวกเขากำลังพยายามโน้มน้าวใจ เดวิด เบ็คแฮม ซุปตาร์ชื่อก้องโลกกลับมาสวมสตั๊ดหวดฟุตบอลอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า มาร์เซโล เคลาร์ เจ้าของสโมสรโบลิวาร์ ซึ่งเป็นหุ้นส่วนใหญ่ในการร่วมซื้อแฟรนไชส์ทีมในศึกเอ็มแอลเอสกับเบ็คแฮม ต้องการดึงอดีตปีกขวัญใจสาวกปีศาจแดงกลับคืนสนามอีกครั้ง โดยอาจจะเป็นเพียง 1-2 นัด ในถ้วยโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส คัพ

ล่าสุด มหาเศรษฐีชาวโบลิเวียก็ออกมาเผยกับ La Razón หนังสือพิมพ์ในบ้านเกิดว่า "พวกเขากำลังทำทุกอย่างให้เป็นไปได้ และเดวิด เบ็คแฮม ก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน"
โดยอดีตกองกลางรูปหล่อเพิ่งประกาศแขวนสตั๊ดเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากรับใช้ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นเวลา 5 เดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 สุดยอดประตู โซโล โกล ในตำนาน
    10 ลูกลีลาลากเลื้อยผ่านกองหลังเข้าไปทำประตูที่สวยที่สุดในตำนานลูกหนังมาให้ชมกัน เราตกลูกไหนไปบ้าง อย่าลืมทักท้วงกันดังๆในเกมฟุตบอล สิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดคือการทำประตู และคงไม่มีการทำประตูด้วยวิธีไหนที่สุดยอดไปกว่าการลากบอลเดี่ยวผ่านกองหลังคนแล้วคนเล่าเข้าไปยิงฝั่งตรงข้าม
  • ป๋าเดลรอเจอ! ม้าลายคอนเฟิร์มบุกแดนจิงโจ้ซัมเมอร์ 2014
    เดล ปิเอโร อาจจะได้เจอเพื่อนเก่า หลัง ส.ฟุตบอลจิงโจ้คอนเฟิร์ม ทีมแชมป์เซเรียอา จะมาเตะกับทีมรวมดาราเอลีกในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า
  • เสือใต้ซิวสโมสรโลก!อัดคาซาบลังก้า2-0
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แกร่งทั่วแผ่นจริงๆ คว้าถ้วยมาประดับตู้อีกใบ หลังเอาชนะ ราย่า คาซาบลังก้า ทีมเจ้าภาพโมร็อกโก ไปอย่างเบาะๆ 2-0 ผงาดแชมป์สโมสรโลก หรือ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2013 ไปครอง ขณะคู่ชิงที่ 3 อัต.มิเนยโร่ จากบราซิล เฉือนชนะ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ จากจีน ไปอย่างสนุก 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2556
  • กุนซือไลออนส์ติงลูกทีมแพ้เพราะเสียสมาธิ ชูไทยสมควรเข้ารอบชิง
    โค้ชทีมชาติสิงคโปร์ชี้เหตุที่พ่ายแพ้เป็นเพราะลูกทีมของเขาเสียสมาธิในจังหวะจุดโทษ พร้อมชื่นชมฟอร์มการเล่นของไทยว่าสมควรได้ผ่านไปถึงรอบชิงชนะเลิศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »