ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ขอสอง! เปแอสเชเล็งดูด 2 สตาร์พรีเมียร์ตะลุยลีกเอิง

ขอสอง! เปแอสเชเล็งดูด 2 สตาร์พรีเมียร์ตะลุยลีกเอิง

Posted 25/12/2013 by goal.com

 

ยอดทีมแห่งลีกเมืองน้ำหอมเล็งกระชากสองสตาร์ดังของศึกพรีเมียร์ลีกไปร่วมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จ่าฝูงศึกลีกเอิง หมายหัว ฆวน มานูเอล มาต้า และ โยฮัน กาบาย สองยอดกองกลางแห่งศึกพรีเมียร์ลีกไปเสริมความแข็งแกร่งในช่วงปีใหม่นี้ ตามรายงานจาก L'Equipe

แม้เปแอสเชจะรั้งอันดับหนึ่งของลีกเมืองน้ำหอมอยู่ในเวลานี้ แต่พวกเขาก็ต้องการดึงผู้เล่นฝีเท้าดีเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อต่อยอดประสบความสำเร็จในถ้วยยุโรป จึงเล็งมาต้ากับกาบายเป็นสองเป้าหมายลำดับต้นๆในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว

ปาริเซียงมั่นใจว่าจะสามารถโน้มน้าวใจห้องเครื่องทีมชาติฝรั่งเศสมาร่วมทีมได้แบบไม่มีปัญหา เพราะพวกเขาได้ลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ซึ่งเป็นเวทีที่จะส่งผลต่อการลุ้นยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมชาติชุดลุยบอลโลกของนักเตะโดยตรง ส่วนเรื่องค่าตัวนั้นพวกเขาก็พร้อมจ่ายตามที่สาลิกาดงต้องการชนิดครบทุกบาททุกสตางค์

ขณะเดียวกัน ทีมของโลรองต์ บล็องก์ ก็เตรียมฉวยโอกาสเข้าทาบทามมิดฟิลด์จอมอาภัพของเชลซีด้วย หลังจากนักเตะต้องกลายเป็นส่วนเกินของสโมสรในฤดูกาลนี้ ซึ่งอาจจะทำให้เจ้าตัวหลุดโผทีมชาติสเปนชุดลุยศึกเวิลด์คัพที่บราซิลก็เป็นได้ ดังนั้นเปแอสเชจึงเตรียมการันตีตำแหน่งตัวจริงเพื่อล่อใจให้มาต้าย้ายมาเป็นจอมทัพคนใหม่แห่งถิ่นปาร์ค เดอ แปร็ง แทน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »