ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''กระต่าย''ตื่นตูมไม่รู้''วีร์'' มีแฟนใหม่..ป้องพระเอกไม่เจ้าชู้

''กระต่าย''ตื่นตูมไม่รู้''วีร์'' มีแฟนใหม่..ป้องพระเอกไม่เจ้าชู้

Posted 26/12/2013 by siamdara

วันก่อนพระเอกคาสโนว่า"วีร์" วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ทำให้สาวๆ กรี๊ด!! แตก เอ๊ย ! หัวใจสลายด้วยการรับสารภาพว่ามีแฟนใหม่แล้วล่ะ แต่ไม่ยอมบอกว่าสาวคนนั้นคือใคร? อุบเงียบเพียงคนเดียว

 

วันนี้ ( 25 ธันวาคม) "กระต่าย" ทรรศิกา  ยุติมิตรสาวคนสนิทที่เคยตกเป็นข่าวกิ๊กกั๊กกับ"วีร์" มาเยือนกองบก.สยามดารา  ก็เลยไม่พลาดที่จะถูกกระแซะถามถึงเรื่องนี้ อุ๊ตะ! แทบไม่น่าเชื่อเลย เพราะสาวเอ็กซ์เซ็กส์บึ๊มบอกว่า ไม่เห็นจะรุเรื่องเลย ไม่เห็นจะมีเลย เพราะปกติหนุ่มวีร์มีอะไรก็จะชอบมาเล่าให้กระต่ายฟัง แต่นี่ไม่เห็นมาเล่า


อะ .. สาวคนที่ว่าเป็น"กระต่าย" หรือเปล่า ผู้สื่อข่าวถามต่อ สาวกระต่ายหัวเราะเบา เบา พร้อมกับตอบมาว่า ..." ไม่ใช่หรอกค่ะ กระต่ายกับพี่วีร์ เราเป็นพี่เป็นน้องกันจริงๆ ค่ะ"


เอาล่ะ..พี่น้องก็พี่น้อง สยามดาราไม่อยากถามมากเดี๋ยวจะหาว่าเซ้าซี้ มาถึงประเด็นที่ใครๆ ต่างก็มองว่าหนุ่มวีร์เจ้าชู้ สาวกระต่ายในฐานะคนใกล้ชิดคิดเห็นว่าเป็นจริงหรือเปล่า? เจ้าตัวก็บอกว่า " พี่วีร์เขาดีกับคนใกล้ตัว ถ้าอยู่ใกล้ๆจะเห็นว่าเขาเทกแคร์ดูแลดีมาก เขาไม่ได้เจ้าชู้นะค่ะ พวกเจ้าชู้เห็นผู้หญิงจีบหมดแต่พี่วีร์ไม่ใช่นะค่ะ เพราะเท่าที่เห็นเขาไม่ได้จีบใคร เขาเทกแคร์คนรอบข้างทุกคน อย่างเพื่อนๆ ที่เรียนปริญญาโท.ด้วยกันหากใครมีงานพี่วีร์เขาก็ไปช่วยค่ะ เขาน่ารักไม่เจ้าชู้จริงๆ" กระต่ายกล่าว


ว้าว ...พี่วีร์เห็นแล้วน่าจะกดไลน์ กดเลิฟ ให้สาวกระต่ายอย่างแรงส์ !! นะค้าเนี่ย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »