ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอมี่ มรกต พร้อมเผยความเซ็กซี่ให้คุณสัมผัส

เอมี่ มรกต พร้อมเผยความเซ็กซี่ให้คุณสัมผัส

Posted 26/12/2013 by

เอมี่-มรกต กิตติสาระ นางงามและนักแสดงสาวที่ทั้งสวย เก่ง ฉลาด และเซ็กซี่ เธอกลับมาเยือนเราอีกครั้ง พร้อมดีกรีความเร้าใจที่พุ่งสูงปรี๊ดกว่าเดิมเป็นไหนๆ

 

คุณเรียนจบนิติศาสตร์จากอังกฤษ แล้วเคยคิดจะเป็นทนายบ้างมั้ย?

ไม่เคยเลยค่ะ

 

ในฐานะที่เคยเรียนกฎหมาย คนร้ายคดีไหนที่คุณอยากส่งเข้าคุกที่สุด?

น่าจะเป็นคดีฆ่าคน

 

แล้วคดีข่มขืนล่ะ?

ข่มขืนก็น่าจะโดนอยู่เหมือนกัน แต่โทษมันไม่น่าจะหนักเท่าฆ่าคน การฆ่ามันคือการพรากชีวิตคนอื่นไปโดยที่ตัวเองไม่มีสิทธิ์ เป็นความผิดที่รุนแรงที่สุดแล้ว

 

ถ้าเราเห็นสาวคนหนึ่งเดินผ่านแล้วจินตนาการว่าเราได้อึ๊บเธอ แบบนี้ผิดกฎหมายมั้ย?

ไม่ผิดหรอก แค่คิด แต่ยังไม่ได้ลงมือทำซักหน่อย

 

แล้วถ้าเรามีเซ็กซ์กับสาวแล้วเกิดเบื่อและทิ้งเธอไป แบบนี้ผิดกฎหมายรึยัง?

ถ้าเขายินยอมก็ไม่ผิดอยู่ดี แต่ถ้าไปบังคับขู่เข็ญให้เขายอม นั่นถึงจะผิด

 

งั้นถ้าเกิดเราโดนสาวล่อลวงไปขยี้สวาท เราจะเอาผิดเธอได้มั้ย?

อันนี้มันก็แล้วแต่เหตุการณ์ ต้องดูรายละเอียดประกอบด้วย ไอ้ที่ว่าโดนล่อลวงเนี่ยคุณไม่ยอมยังไง หรือเขาล่อลวงยังไง ใช้คำพูดอะไรมาล่อลวง มันต้องสอบสวนให้รู้ถึงอารมณ์ความรู้สึกของทั้งสองฝ่าย บวกกับเหตุผลแวดล้อมอีกเยอะแยะเลย

 

คำถามต่อไปนี้ให้คุณเลือก 1 ใน 2 อย่าง...

ว่ามา...

 

รองเท้า กับ กระเป๋า?

เลือกรองเท้า กระเป๋ามันเป็นของที่คู่กับผู้หญิงก็จริงอยู่ แต่รองเท้ามันช่วยเสริมบุคลิกภาพ ไม่ว่าจะเป็นการเดิน การยืน หรือแม้กระทั่งทรงของรองเท้าที่มันมีดีเทลมากๆ มันจะช่วยทำให้เรามั่นใจในตัวเอง มี่ยอมที่จะซื้อรองเท้าแพงๆ เลยล่ะ

 

แหวนเพชร กับ แหวนมรกต?

โห...ถามอะไรแบบนี้เนี่ย มันกดดันนะ! (หัวเราะ) มี่ขอเป็นมรกตล้อมเพชรเลยได้มั้ย มรกตมันคือชื่อเราเอง และมันก็เป็นอัญมณีที่คุณยายชอบมากที่สุด ส่วนเพชรก็เป็นสิ่งที่เราชอบอยู่แล้ว เพราะมันแวววาวดี ราคาก็สูงด้วย

 

บีเอ็ม กับ เฟอร์รารี่?

เลือกบีเอ็ม เพราะเฟอร์รารี่มันเสียงดังมาก ช่วงก่อนเคยนั่งแล้วจะเป็นไมเกรนให้ได้ อีกอย่างคือมันสวยแต่นั่งไม่ค่อยสบาย ดังนั้นขอขับบีเอ็มดีกว่า

 

ร็อก กับ ฮิปฮอป?

ชอบร็อกมากกว่า สำหรับมี่แล้วมี่รู้สึกสนุกกับดนตรีร็อกมากกว่าฮิปฮอป มันกระตุ้นเร้าหัวใจมาก

 

ผู้ชายเซ็กซ์เสื่อม กับ ผู้ชายเซ็กซ์จัด?

ต้องตอบด้วยเหรอ? (หัวเราะ) ขอแบบเซ็กซ์จัดดีกว่า เพราะมันสามารถทำให้ผิวผู้หญิงเปล่งปลั่งได้ ทำให้มีชีวิตชีวาและกระตุ้นเร้าหัวใจ ถ้าเจอแบบเสื่อมก็...ชีวิตนี้ไปตายดีกว่า!

 

แฟนไปฟันหญิงอื่น กับ แฟนไปเป็นเมียคนอื่น?

ขอเลือกให้แฟนเราไปเป็นเมียคนอื่นกว่า คือถ้าเขาไปยุ่งกับหญิงอื่น มันจะเกิดการเปรียบเทียบกันระหว่างผู้หญิงกับผู้หญิง หรือถ้าฝ่ายโน้นเขาท้องเดี๋ยวจะเดือดร้อนถึงเราอีก แต่ถ้าเขาไปยุ่งกับผู้ชายก็เหมือนกับเขาไปปลดปล่อยอารมณ์ หรือไปหาอะไรที่ใหม่กว่า อย่างน้อยก็คิดซะว่าเรามีเพื่อนสาวอีกคนไว้เป็นเพื่อนเวลาชอปปิงก็แล้วกัน...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพเด็ดเซ็ตพิเศษของ "ชัญญ่า ทามาดะ" (เซ็ต 3)
    มาเพลิดเพลินกับความงามของน้อง ชัญญ่า ทามาดะ กันต่อในเซ็ทที่ 3 ซึ่งบอกเลยว่าก็ไม่ผิดหวังอีกเช่นเคย เพราะความขาว ความสวย และน่ารักของเธอ เป็นของแท้!! ทำให้ดูกีทีก็..หลงรักเธอทุกครั้ง
  • แนท ณัฐชา ไม่รู้ สาวปริศนาแท็กรูปคู่ เจ๋ง บิ๊กแอส
    "แนท ณัฐชา" ไม่รู้ สาวปริศนาแท็กรูปคู่ "เจ๋ง บิ๊กแอส" พร้อมข้อความ ให้เชื่อแค่แฟนคลับ ยันเชื่อใจ รับ ควงฝ่ายชายเที่ยวหัวหิน แจงไปหลายคน โต้พ่อไม่ปลื้ม อยู่ดีๆ ก็มีสาวปริศนาแท็กรูปที่ถ่ายคู่กับหนุ่มเจ๋ง บิ๊กแอส แบบแนบชิดสนิทสนมมาให้ใน IG พร้อมความความว่า ให้ตาสว่างสักที งานนี้สาวแนท ณัฐชา ก็เปิดเผยว่า "ยังไม่ได้เปิดดูเลยค่ะ อาจจะเป็นแฟนคลับหรือเปล่า คงต้องลองไปถามเขา แต่แนทคิดว่าอาจจะไม่มีอะไรนะคะ เขาก็เป็นศิลปินก็มีแฟนคลับถ่ายรูปด้วยเป็นธรรมดา" ล่าสุด ทั้งสาวแนท กับหนุ่มเจ๋ง ก็ควคู่กันไปสวีตที่หัวหิน เลยมีข่าวออกมาว่า คุณพ่อไม่ปลื้ม ซึ่งสาวแนท ก็ชี้แจงว่า "คือก็ไปเที่ยวค่ะ แต่ไม่ได้ไปกัน 2 คน คุณแม่ไปด้วย พี่ที่ดูแลก็ไป ปกติไปไหนก็จะขอคุณแม่ตลอด คุณพ่อก็ขอบ้างบางครั้งค่ะ เรื่องคุณพ่อไม่ปลื้ม คงไม่ถึงขนาดนั้น พี่เจ๋งกับคุณพ่อก็เคยเจอกันครั้งนึง ก็ปกตินะคะ ที่ผ่านมาเราคบกันแบบเพื่อนมากกว่า พอออกสื่อปุ๊บ คุณพ่อเลยตกใจ แต่จริง ๆ ไม่มีอะไรค่ะ แนทว่าของแบบนี้ต้องใช้เวลา แนทกับคุณพ่อก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เราก็อยากให้คุณพ่อมองพี่เขาด้วยตัวคุณพ่อเองเหมือนที่แนทเห็น"
  • ซาร่า มาลากุล เลน เสน่ห์เย้ายวนที่น่าค้นหา
    FHM ฉกตัว “ซาร่า มาลากุล เลน” มาร่วมงานเป็นครั้งแรก คุณจะได้สัมผัสความเซ็กซี่ทั้งหน้าตา เรือนร่าง และโดยเฉพาะความคิดความอ่าน ซึ่งถือเป็นเสน่ห์เย้ายวนและน่าค้นหาของผู้หญิงคนนี้
  • 5 อันดับดารา “เต้า” ปลอม!
    จะมีดาราสาวสักกี่คนในวงการที่ออกมายืดอกแบบแมนๆ ว่าไปอัพเต้า พึ่่งมีดหมอช่วยเสริมหน้าอกหน้าใจมา ถ้ายังนึกไม่ออก แตกฟองlive รวบรวม ดาราสาวสุดมั่น ที่ออกมายอมรับว่าเต้านี้อัพมาจ้า จะมีใครบ้างไปดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »