ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แม่เจ้า! หงส์ระบุค่าฉีกสัญญาซัวเรซ 130 ล. กันท่าทีมพรีเมียร์

แม่เจ้า! หงส์ระบุค่าฉีกสัญญาซัวเรซ 130 ล. กันท่าทีมพรีเมียร์

Posted 26/12/2013 by goal.com

 

กลัวเป็นหอกข้างแคร่! หงส์แดงตั้งค่าฉีกสัญญาของหอกจอมกัดสูงถึง 130 ล้านปอนด์ หากคู่แข่งร่วมลีกต้องการดึงนักเตะไปร่วมทีม

ลิเวอร์พูล จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ระบุค่าฉีกสัญญาของหลุยส์ ซัวเรซ ดาวซัลโวประจำทีมไว้สูงถึง 130 ล้านปอนด์ หากมีทีมในพรีเมียร์ลีกสนใจคว้านักเตะไปเสริมคมในแนวรุก ตามรายงานจาก Daily Mirror

กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยเพิ่งขยายสัญญาฉบับใหม่กับหงส์แดงออกไปจนถึงปี 2018 พร้อมรับค่าเหนื่อยสูงถึงปีละ 10 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตาม ยอดทีมแห่งเมอร์ซีไซด์ก็ได้เพิ่มค่าฉีกสัญญาของนักเตะให้สูงขึ้นด้วย โดยระบุเป็น 2 กรณี

ข้อแรกคือ จะปล่อยซัวเรซให้กับทีมในต่างแดนก็ต่อเมื่อได้รับข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์ ส่วนอีกข้อคือจะปล่อยนักเตะให้กับคู่แข่งร่วมลีกก็ต่อเมื่อได้รับข้อเสนอ 130 ล้านปอนด์ เพื่อกันท่าบรรดาทีมในอังกฤษที่แสดงความสนใจนักเตะนั่นเอง

นอกจากนี้ ในสัญญาใหม่ของซัวเรซยังมีเงื่อนไขที่ระบุว่า นักเตะจะสามารถย้ายทีมได้ทันทีหากสโมสรไม่สามารถคว้าโควต้าไปแข่งขันในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้าได้ด้วย

โดยซัวเรซทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในฤดูกาลนี้ ซัดไปแล้ว 19 ประตู จาก 12 นัด นำเป็นดาวซัลโวของพรีเมียร์ลีก พร้อมพาทีมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตาราง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ส่อปล่อยแอ็กเกอร์ให้นาโปลี
    แดเนียล แอ็กเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล อาจถูกปล่อยให้ นาโปลี ยืมใช้งานในช่วงปีใหม่นี้ ก่อนขายขาดเมื่อจบซีซั่น หลังดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก ไร้ตำแหน่งในถิ่นแอนฟิลด์
  • กลัวโดนฉก! หงส์จ่ออัพค่าเหนื่อยมัดใจบีร็อดยืดสัญญา
    หงส์แดงวางแผนยื่นสัญญาฉบับใหม่พร้อมอัพค่าเหนื่อยให้นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือพิจารณา หลังเจ้าตัวพาทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้
  • เจิดชี้หงส์ถึงแชมป์!หากเหลือ10นัดยังนำจ่าฝูง
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เชื่อต้นสังกัดมีโอกาสคว้าแชมป์ลีกหาก 10 นัดสุดท้ายยังคงเป็นจ่าฝูง รับตอนนี้เป้าหมายหลักคือต้องติดท็อปโฟร์ให้จงได้ มิเช่นนั้นคงเป็นเรื่องน่าผิดหวังอย่างยิ่ง หลังออกสตาร์ตซีซั่นได้อย่างสุดยอด
  • Preview:"บิ๊กแมตช์" หงส์คึกจัด!บุกท้ารบเรือใบ
    "ซูเปอร์บิ๊กแมตช์" ลิเวอร์พูล เจอศึกหนักต้องบุกไปเยือน "เรือใบ" แมนฯซิตี้ ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม เกมนี้หงส์จะบุกคว้าแต้มหรือเรือใบที่เล่นในรังได้เฉียบขาดจะบดคว้าชัยเกม นี้ต้องลุ้นในศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ นัดบ็อกซิ่ง เดย์ วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม 2556

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »