ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หวาย กามิกาเซ่ รักแน่นอกสวีทแฟนฝรั่งหวานเวอร์

หวาย กามิกาเซ่ รักแน่นอกสวีทแฟนฝรั่งหวานเวอร์

Posted 26/12/2013 by Sanook

หวาย กามิกาเซ่ ควงแฟนหนุ่มชาวต่างชาติสวีทหวานในวันคริสมาสต์

 

ตั้งแต่หายป่วยสาว หวาย กามิกาเซ่ ออกตัวแรงสวีทหวานแฟนหนุ่มออกสื่อนามว่า เบนจามิน ไบร์อัน กัน ถี่ยิบ เรียกว่าในคืนวันคริสมาสต์นั้นหวานท้าลมหนาวสุด ๆ ไปเลย หนุ่มเบนจามิน ดูแลเอาใจใส่ไม่ห่างกาย ทำเอาหลายคนต่างเอ็นดูในความน่ารักของคู่รักคู่นี้ เหมาะสมกันจริง ๆ ด้วย

 

ดูความน่ารักของ หวาย กับแฟนหนุ่ม

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอมี่ มรกต พร้อมเผยความเซ็กซี่ให้คุณสัมผัส
    เอมี่-มรกต กิตติสาระ นางงามและนักแสดงสาวที่ทั้งสวย เก่ง ฉลาด และเซ็กซี่ เธอกลับมาเยือนเราอีกครั้ง พร้อมดีกรีความเร้าใจที่พุ่งสูงปรี๊ดกว่าเดิมเป็นไหนๆ
  • ภาพเด็ดเซ็ตพิเศษของ "ชัญญ่า ทามาดะ" (เซ็ต 3)
    มาเพลิดเพลินกับความงามของน้อง ชัญญ่า ทามาดะ กันต่อในเซ็ทที่ 3 ซึ่งบอกเลยว่าก็ไม่ผิดหวังอีกเช่นเคย เพราะความขาว ความสวย และน่ารักของเธอ เป็นของแท้!! ทำให้ดูกีทีก็..หลงรักเธอทุกครั้ง
  • แนท ณัฐชา ไม่รู้ สาวปริศนาแท็กรูปคู่ เจ๋ง บิ๊กแอส
    "แนท ณัฐชา" ไม่รู้ สาวปริศนาแท็กรูปคู่ "เจ๋ง บิ๊กแอส" พร้อมข้อความ ให้เชื่อแค่แฟนคลับ ยันเชื่อใจ รับ ควงฝ่ายชายเที่ยวหัวหิน แจงไปหลายคน โต้พ่อไม่ปลื้ม อยู่ดีๆ ก็มีสาวปริศนาแท็กรูปที่ถ่ายคู่กับหนุ่มเจ๋ง บิ๊กแอส แบบแนบชิดสนิทสนมมาให้ใน IG พร้อมความความว่า ให้ตาสว่างสักที งานนี้สาวแนท ณัฐชา ก็เปิดเผยว่า "ยังไม่ได้เปิดดูเลยค่ะ อาจจะเป็นแฟนคลับหรือเปล่า คงต้องลองไปถามเขา แต่แนทคิดว่าอาจจะไม่มีอะไรนะคะ เขาก็เป็นศิลปินก็มีแฟนคลับถ่ายรูปด้วยเป็นธรรมดา" ล่าสุด ทั้งสาวแนท กับหนุ่มเจ๋ง ก็ควคู่กันไปสวีตที่หัวหิน เลยมีข่าวออกมาว่า คุณพ่อไม่ปลื้ม ซึ่งสาวแนท ก็ชี้แจงว่า "คือก็ไปเที่ยวค่ะ แต่ไม่ได้ไปกัน 2 คน คุณแม่ไปด้วย พี่ที่ดูแลก็ไป ปกติไปไหนก็จะขอคุณแม่ตลอด คุณพ่อก็ขอบ้างบางครั้งค่ะ เรื่องคุณพ่อไม่ปลื้ม คงไม่ถึงขนาดนั้น พี่เจ๋งกับคุณพ่อก็เคยเจอกันครั้งนึง ก็ปกตินะคะ ที่ผ่านมาเราคบกันแบบเพื่อนมากกว่า พอออกสื่อปุ๊บ คุณพ่อเลยตกใจ แต่จริง ๆ ไม่มีอะไรค่ะ แนทว่าของแบบนี้ต้องใช้เวลา แนทกับคุณพ่อก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เราก็อยากให้คุณพ่อมองพี่เขาด้วยตัวคุณพ่อเองเหมือนที่แนทเห็น"
  • ซาร่า มาลากุล เลน เสน่ห์เย้ายวนที่น่าค้นหา
    FHM ฉกตัว “ซาร่า มาลากุล เลน” มาร่วมงานเป็นครั้งแรก คุณจะได้สัมผัสความเซ็กซี่ทั้งหน้าตา เรือนร่าง และโดยเฉพาะความคิดความอ่าน ซึ่งถือเป็นเสน่ห์เย้ายวนและน่าค้นหาของผู้หญิงคนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »