ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผีสนมั้ย!เสือเหลืองตั้งค่าตัวรอยส์40ล้านป.

ผีสนมั้ย!เสือเหลืองตั้งค่าตัวรอยส์40ล้านป.

Posted 26/12/2013 by siamsport

 

สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตั้งค่าตัว มาร์โค รอยส์ กองหน้าตัวเก่ง ไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากดึงไปร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

"เดลี่ เมล" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังของอังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำในศึก บุนเดสลีกา ตั้งค่าตัวของ มาร์โค รอยส์ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน ไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) หลังมีข่าวว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก สนดึงไปเสริมทัพ

สื่อเมืองผู้ดีพาดหัวว่า "40 ล้านปอนด์ แล้ว รอยส์ จะเป็นของคุณ! เดวิด มอยส์ กุนซือ ยูไนเต็ด ต้องเบิกเงินจากธนาคารหากเขาต้องการเซ็นสัญญากับ มาร์โค ดาวเด่น ดอร์ทมุนด์ ในเดือนมกราคมนี้" 

รอยส์ วัย 24 ปี ย้ายมาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012 ภายหลังจากที่ "เสือเหลือง" ได้ยื่นข้อเสนอฉีกสัญญากับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ได้สำเร็จ จากนั้นเจ้าตัวก็สามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจภายในทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ และกลายเป็นอนาคตดวงใหม่ของทีมในตอนนี้

จากความยอดเยี่ยมดังกล่าว ทำให้มีกระแสข่าวออกมาว่าทีมอย่าง อาร์เซน่อล, บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่างกำลังต้องการยื่นข้อเสนอคว้าดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ไปร่วมทีม ก่อนที่สัญญากับ "เสือเหลือง" จะหมดลงในปี 2017

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเล็งกระชากโกเก้เสริมแดนกลาง
    สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ เตรียมทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์ กระชาก โกเก้ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มาเสริมทัพในเดือนมกราคม ขณะที่ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องการกองหน้า และล็อกเป้าไปที่ อัลบาโร โมราต้า ของ เรอัล มาดริด หรือ มิชี่ บัตชูอายี่ ของ สตองดาร์ ลีแอช
  • มันเริ่มแล้ว! สื่ออังกฤษประโคม ผีเตรียมสอยลัลลานาพ้นค่ายนักบุญ
    กัปตันฟอร์มแรงของถิ่นเซนต์ แมรีส์ เริ่มตกเป็นข่าวหมายหัวโดยทีมยักษ์ใหญ่แล้ว ล่าสุดเป็นแชมป์เก่าพรีเมียร์ที่กำลังล้มลุกคลุกคลาน
  • Preview:ผีขอสามแต้มจับรูน-เวลเบ็คบุกถ้ำเสือฮัลล์
    "ปีศาจแดง" ขอลุ้นสถิติในซีซั่นด้วยชัยชนะ 5 เกมติดต่อทุกรายการเกมนี้เตรียมจับ แดนนี่ เวลเบ็ค ผนึกกับ เวย์น รูนี่ย์ บุกกระซวกซัลโวเจ้าถิ่น "ไทเกอร์" ฮัลล์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ นัดบ็อกซิ่ง เดย์ วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม 2556
  • มอยส์มั่นใจผีพร้อมรับมือช่วงโปรแกรมชุก
    เดวิด มอยส์ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อทีมตนมีขุมกำลังดีพอที่จะรับมือกับช่วงที่มีโปรแกรมให้ลงเตะถี่ยิบ พร้อมระบุ จนถึงตอนนี้ "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้ดีพอตัวกับการเล่นเป็นทีมเยือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »