ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจนนี่-อั๋น รักแน่นหนึบ 18 ปี ลาไทยไปอยู่เมืองนอก

เจนนี่-อั๋น รักแน่นหนึบ 18 ปี ลาไทยไปอยู่เมืองนอก

Posted 27/12/2013 by mthai

กลายเป็นคู่รักมาราธอนที่ใครๆ ต้องปรบมือให้ เจนนี่ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ กับ อั๋น ศราวุธ ที่ยังคงมีความรักที่มั่นคง รู้จักคบหากันอย่างยาวนาน 18 ปีเต็ม แต่ยังไม่มีมีแววเข้าพิธีวิวาห์สักที ล่าสุดรายการ ตื่นมาคุย ทางช่อง 9 ได้เชิญมาเปิดใจ หลังทั้งคู่มีแผนจะลาเมืองไทย ไปตั้งรกรากอยู่ที่ต่างประเทศ หลังวันปีใหม่นี้

 

เจนนี่-อั๋น เปิดเผยว่า เตรียมไปทำธุรกิจร้านอาหารที่เมืองซีแอตเติล สหรัฐอเมริกา ในปี 2557 หลังประสบความสำเร็จด้วยดีกับธุรกิจที่เมืองไทย โดยเป็นความตั้งใจจริงของทั้งคู่อยู่แล้ว อีกทั้ง สาวเจนนี่ ยังอยากกลับไปใช้ชีวิตกับครอบครัวที่อเมริกา งานนี้ หนุ่มอั๋น เต็มใจย้ายสำมะโนครัวไปด้วย และอาจจะเข้าประตูวิวาห์กันในเร็วๆ นี้ หากธุรกิจที่เมืองนอกผ่านไปด้วยดี

 

นอกจากนี้ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา 4 สาวแก๊งฮูลาฮูล่า อย่าง แคทรียา อิงลิช, ญาญ่าญิ๋ง รฐา, เบลล์ และ หวาหว่า ไชน่าดอลล์ เพิ่งจะจัดปาร์ตี้เลี้ยงส่ง สาวเจนนี่ ไปมาดๆ พร้อมกับอวยพรให้ประสบความสำเร็จกับชีวิตที่่ต่างประเทศ แม้สมาชิกแก๊งจะไม่ครบ แต่ก็ยังคงรักใคร่กลมเกลียว ผ่านมา 11 ปี ก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง

 

ทางทีมข่าวบันเทิง 7mth! News ก็ขออวยพรให้ สาวเจนนี่ กับ หนุ่มอั๋น ประสบความสำเร็จกับชีวิตต่างแดน มา ณ ที่นี้ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อึ้งทึ่งเสียว ‘โม-อมีนา’ ผ่าสูงโชว์ลิงดำ
    สร้างความตะลึงกันทั้งงาน สำหรับนางร้ายสาวคนสวย “โม” อมีนา พินิจ ที่ใส่ชุดสีแดงสุดเซ็กซี่ชุดนี้มาร่วมงานครบรอบ 18 ปี สยามบันเทิง ซึ่งในช่วงแรกที่สาวโมเดินเข้างาน เจ้าตัวแอบไม่มั่นใจ เพราะกระโปรงค่อนข้างผ่าสูง แต่เมื่อถึงงานแล้วเจ้าตัวก็พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม เดินเข้างานอย่างสาวงาม แต่พอถึงเวลาขึ้นรับรางวัล กางเกงซับเจ้ากรรมกลับรั้งขึ้นไปทำให้เห็นอันเดอร์แวร์สีดำอย่างชัดเจน ทำเอาช่างภาพอึ้งกันทั้งงาน
  • “หนุ่ม กรรชัย” เตือน! “ศศิ สินทวี” อยู่วงการนี้ไม่ต้องพูดหมดก็ได้
    "หนุ่ม กรรชัย" ชี้ทาง! เตือน "ศศิ สินทวี" อยู่วงการนี้ ไม่ต้องพูดหมดก็ได้!!
  • ดาราประชันโฉม สวย-แปลก-ฮา ปาร์ตี้ปีใหม่จีทีเอช
    เรียกได้ว่า..มีทีเด็ดทุกปี สำหรับปาร์ตี้เลี้ยงฉลองส่งท้ายปีของค่ายหนังชั้นดี จีทีเอช (GTH) ซึ่งมีธีมงามเป็นเครื่องประกัน เหล่าดาราและทีมงานในสังกัดค่ายนี้ ไม่มีใครยอมใคร ในปีนี้ GTH จัดปาร์ตี้ฉลองอำลาปีที่ทำเงินได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ 1,000 ล้าน กับ "พี่มาก..พระโขนง" เพียงเรื่องเดียว กับซีรีส์ชุดสุดฮิต "ฮอร์โมน" โดยได้กำหนดธีม "Back to 90s" ย้อนยุคกลับไปยุค 90 เท่าที่เห็นบรรดาดาราที่แต่งตัวมางาน..จัดเต็มกันทุกคน! ไม่ว่าจะเป็น "บี๋ สุกฤษณ์" กับ "หนูนา หนึ่งธิดา" คู่นี้มาคอนเซ็ปต์ดูโอ้คู่ฮิต "ราฟฟี่ แนนซี่" ผู้กำกับหนังพันล้าน "โต้ง บรรจง" ก็มาขำๆ กับสไตล์ "ฝันดีฝันเด่น" ส่วนคู่เลิฟๆ "พีช พชร" กับ "นท เดอะสตาร์" เป็นแม่ชีมาคู่ "Sister Act" แต่ที่เด็ดสุดๆ ที่ต้องปรบมือให้คงจะต้องเป็น "มาร์ช จุฑาวุฒิ" ที่แปลงโฉมเป็น "บริทนีย์ สเปียร์ส" ยุคแรก Baby One More Time ประชันกับ "มาดามมด" ที่แต่ง "บริทนีย์" Oops! I Did It Again มาด้วยเช่นกัน ปาร์ตี้ครั้งนี้ สวย-แปลก-ฮา-พิลึก!!
  • เริ่ด!! “เพชรจ้า” โชว์ป๋าถอยโรเล็กซ์ฝังเพชรเซอร์ไพร์ส “นิวเคลียร์ หรรษา”
    วันเกิดคราวก่อน "ดีเจเพชรจ้า" โชว์ป๋าถอยรถโฟล์คให้แฟนสาว "นิวเคลียร์ หรรษา" มาวันเกิดปีนี้ยังคงคอนเซปต์ "พ่อบุญทุ่ม" ซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์ฝังเพชรให้อีก ราคาเบาๆแค่สองแสนกว่าเท่านั้นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »