ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สองซี้ อุ้ม-จียอน แทคทีมโชว์อึ๋ม ขยี้ใจชาย

สองซี้ อุ้ม-จียอน แทคทีมโชว์อึ๋ม ขยี้ใจชาย

Posted 27/12/2013 by mthai

ยกแก๊งเพื่อนสาวไปชิลล์ที่ชายทะเลหัวหินกันอีกแล้ว สำหรับสาวเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา และสาวเกาหลี ซอ จียอน ขึ้นชื่อว่าไปทะเลยังไงก็ต้องได้เห็นภาพบิกินี่เซ็กซี่ของแก๊งนี้อย่างแน่นอน แถมมีช่างภาพส่วนตัวอย่างหนุ่ม เอก เอกพล หวานใจของสาวอุ้ม และหนุ่ม อาร์ เดอะสตาร์ ของสาวจียอน ตามไปเป็นบอดี้การ์ดให้สาวๆ ได้อวดความเซ็กซี่กันเต็มที่ โดยเฉพาะตัวแม่ของทริปอย่าง สาวอุ้ม เพราะไม่ว่าทริปไหนๆ อึ๋มทะลักของเธอก็จัดเต็มขโมยซีนเพื่อนได้ทุกงาน ไม่เชื่อไปชมกันเล๊ยยย!!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “แตงโม” ยันไม่ได้ทำของใส่ “โตโน่” ลั่นเป็นรักที่แท้จริง
    “แตงโม” ยันไม่ได้ทำของใส่ “โตโน่” หลังคบกันแล้วโตโน่เปลี่ยนไปเป็นคนละคน เผยทุกอย่างเกิดจากความรักอย่างแท้จริง เผยฝ่ายชายอยู่ง่ายกินง่าย ยังพร้อมรับงานคู่กัน รอไว้รอแต่งงางนแล้วค่อยรับงาน นม หรือแพมเพิร์ส
  • เจนนี่-อั๋น รักแน่นหนึบ 18 ปี ลาไทยไปอยู่เมืองนอก
    กลายเป็นคู่รักมาราธอนที่ใครๆ ต้องปรบมือให้ เจนนี่ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ กับ อั๋น ศราวุธ ที่ยังคงมีความรักที่มั่นคง รู้จักคบหากันอย่างยาวนาน 18 ปีเต็ม แต่ยังไม่มีมีแววเข้าพิธีวิวาห์สักที ล่าสุดรายการ ตื่นมาคุย ทางช่อง 9 ได้เชิญมาเปิดใจ หลังทั้งคู่มีแผนจะลาเมืองไทย ไปตั้งรกรากอยู่ที่ต่างประเทศ หลังวันปีใหม่นี้
  • อึ้งทึ่งเสียว ‘โม-อมีนา’ ผ่าสูงโชว์ลิงดำ
    สร้างความตะลึงกันทั้งงาน สำหรับนางร้ายสาวคนสวย “โม” อมีนา พินิจ ที่ใส่ชุดสีแดงสุดเซ็กซี่ชุดนี้มาร่วมงานครบรอบ 18 ปี สยามบันเทิง ซึ่งในช่วงแรกที่สาวโมเดินเข้างาน เจ้าตัวแอบไม่มั่นใจ เพราะกระโปรงค่อนข้างผ่าสูง แต่เมื่อถึงงานแล้วเจ้าตัวก็พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม เดินเข้างานอย่างสาวงาม แต่พอถึงเวลาขึ้นรับรางวัล กางเกงซับเจ้ากรรมกลับรั้งขึ้นไปทำให้เห็นอันเดอร์แวร์สีดำอย่างชัดเจน ทำเอาช่างภาพอึ้งกันทั้งงาน
  • “หนุ่ม กรรชัย” เตือน! “ศศิ สินทวี” อยู่วงการนี้ไม่ต้องพูดหมดก็ได้
    "หนุ่ม กรรชัย" ชี้ทาง! เตือน "ศศิ สินทวี" อยู่วงการนี้ ไม่ต้องพูดหมดก็ได้!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »