ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บัวเต็งซวย!โดนทำร้ายร่างกายรับวันคริสต์มาส

บัวเต็งซวย!โดนทำร้ายร่างกายรับวันคริสต์มาส

Posted 27/12/2013 by siamsport

เควิน พรินซ์-บัวเต็ง มิดฟิลด์ทีมชาติกานาของ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 โดนชายนิรนามทำร้ายร่างกายที่เมืองคาร์สต์ ในวันคริสต์มาสที่ผ่านมา ทางด้านตำรวจยืนยันเริ่มทำการสืบสวนหาตัวผู้กระทำผิดแล้ว แต่เชื่อมีเหตุจูงใจมาจากเรื่องส่วนตัว

ตำรวจเยอรมนี ออกมายืนยันว่ากำลังเดินหน้าสอบสวนเหตุการณ์ที่ เควิน พรินซ์-บัวเต็ง กองกลาง ชาลเก้ 04 สโมสรชั้นนำศึกบุนเดสลีกา ถูกทำร้ายร่างกายที่เมืองคาร์สต์ เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา ระหว่างกลับมาเยี่ยมครอบครัวในช่วงพักเบรกฤดูหนาว
 
ตำรวจออกแถลงการณ์ว่า "ในวันพุธที่ 25 ธันวาคม 2013 เวลาประมาณ 12.45 น. มีเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายเกิดขึ้นที่เมืองคาร์สต์ ชายคนหนึ่งวัย 26 ปี ชาวเมืองเมียร์บุสช์ ถูกทำร้ายร่างกายบนถนนโดยชายที่ยังระบุตัวตนไม่ได้ในขณะนี้"
 
ตำรวจใกล้เมืองดุสเซลดอร์ฟ ยืนยันกับ ไรน์นิสเช่ โพสต์ หนังสือพิมพ์ท้องถิ่น ว่าชายวัย 26 ปีที่ว่านี้คือ บัวเต็ง และมีรายงานว่า มิดฟิลด์ทีมชาติกานา กลับมาบ้านไปหลังถูกทำร้าย ก่อนจะโทรแจ้งความกับตำรวจ และคาดว่าเขามีอาการบาดเจ็บไม่รุนแรง
 
ในแถลงการณ์ของตำรวจ ระบุอีกว่า "มีข้อบ่งชี้ว่าแรงจูงใจของการก่อเหตุครั้งนี้เชื่อมโยงกับเรื่องราวส่วนตัวของชายวัย 26 ปี ชายรายดังกล่าวนี้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และฝ่ายสอบสวนคดีอาญาได้เริ่มงานของพวกเขาแล้ว"
 
บิลด์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองเบียร์ ระบุว่า บัวเต็ง ซึ่งกลับไปเยี่ยมลูกชายที่บ้านของอดีตภรรยาในวันคริสต์มาส โดยชกไป 1 ครั้ง และล้มไปที่กระถางต้นไม้ หลังจากนั้นเขาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลด้วยอาการช้ำบริเวณชายโครง, คอ และหลัง
 
บัวเต็ง จะไม่ได้เล่นให้ ชาลเก้ ในบุนเดสลีกาจนกว่าจะถึงวันที่ 26 มกราคม เมื่อพวกเขาจะไปเยือน ฮัมบูร์ก จากนั้นยังต้องมีคิวเจอกับ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย และเขาจะช่วยทีมชาติกานา ทำศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ซึ่งพวกเขาอยู่กลุ่ม จี ร่วมกับ เยอรมนี, โปรตุเกส และสหรัฐอเมริกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5แข้งเสือใต้ยึดทีมยอดเยี่ยมเลกิ๊ป
    บาเยิร์น มิวนิค ประกาศศักดายึดทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2013 ของ นสพ. "เลกิ๊ป" หลังมีถึง 5 คนที่เข้าไปอยู่ในโผ 11 นักเตะ ขณะที่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดทีมแค่ 2 คนคือ แว็งซองต์ ก็องปานี และ ยาย่า ตูเร่ สองดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • ผีสนมั้ย!เสือเหลืองตั้งค่าตัวรอยส์40ล้านป.
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตั้งค่าตัว มาร์โค รอยส์ กองหน้าตัวเก่ง ไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากดึงไปร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้
  • ร็อบเบนเชื่อยังเล่นระดับสุดยอดได้อีก3ปี
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีก บาเยิร์น มิวนิค เชื่อตัวเองยังเล่นในระดับสุดยอดได้อย่างน้อยอีก 3 ปี และเตรียมถกสัญญาใหม่กับ "เสือใต้" ในเร็วๆ นี้ หลังมีข่าวลือเรื่องการอำลาสโมสรออกมา
  • คล็อปป์รับนักเตะเจ็บทำตนเจองานสุดหินซีซั่นนี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมาดเข้มของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับปัญหานักเตะบาดเจ็บทำเอาตนเจอกับงานสุดหินที่สุดในอาชีพโค้ชสำหรับซีซั่นนี้ แต่ยันพอใจกับขุมกำลังที่มีอยู่ และพอใจที่ได้เห็นพัฒนาการของนักเตะเหล่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »