ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ด่วน!ฮันโนเวอร์เด้งสลอมก้าเรียบร้อย

ด่วน!ฮันโนเวอร์เด้งสลอมก้าเรียบร้อย

Posted 28/12/2013 by siamsport

ฮันโนเวอร์ 96 จัดการเด้ง เมียร์โก้ สลอมก้า พ้นเก้าอี้กุนซือเป็นที่เรียบร้อย คาดจะมีการแต่งตั้งนายใหญ่คนใหม่ภายใน 2-3 วันข้างหน้านี้

ฮันโนเวอร์ 96 สโมสรท้ายตารางในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ตัดสินใจปลด เมียร์โก้ สลอมก้า เทรนเนอร์คนดัง ออกจากตำแหน่งกุนซือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวพาทีมเสี่ยงต่อการตกชั้น

"นี่มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายเลย" เดิร์ค ดัฟเนอร์ ผู้อำนวยการกีฬา ฮันโนเวอร์ ระบุ "แต่เราเชื่อว่า มันถึงเวลาที่เราจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างแล้ว"

ปัจจุบัน ฮันโนเวอร์ รั้งอันดับ 13 ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา โดยพวกเขามีคะแนนเหนือจากโซนตกชั้นแค่ 4 แต้มเท่านั้น ซึ่งเป็นที่คาดกันว่าจะมีการแต่งตั้งกุนซือขึ้นมาทำหน้าที่แทน สลอมก้า ภายใน 2-3 วันข้างหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!เสือใต้เล็งส่งชากิรี่ล่อตราหมีปล่อยโกเก้
    สื่อเผย บาเยิร์น มิวนิค พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเย้ายวน แอตเลติโก มาดริด ด้วยการสอดใส่ชื่อของ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกเลือดสวิส เป็นเงื่อนไขในการแลกเปลี่ยนตัว โกเก้ มิดฟิลด์ "ตราหมี" ร่วมทีม หวังที่จะปาดหน้าเอาชนะทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เอซี มิลาน และ บาร์เซโลน่า ที่ให้ความสนใจในตัวของ ดาวเตะรายนี้ อยู่เหมือนกัน
  • บัวเต็งซวย!โดนทำร้ายร่างกายรับวันคริสต์มาส
    เควิน พรินซ์-บัวเต็ง มิดฟิลด์ทีมชาติกานาของ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 โดนชายนิรนามทำร้ายร่างกายที่เมืองคาร์สต์ ในวันคริสต์มาสที่ผ่านมา ทางด้านตำรวจยืนยันเริ่มทำการสืบสวนหาตัวผู้กระทำผิดแล้ว แต่เชื่อมีเหตุจูงใจมาจากเรื่องส่วนตัว
  • 5แข้งเสือใต้ยึดทีมยอดเยี่ยมเลกิ๊ป
    บาเยิร์น มิวนิค ประกาศศักดายึดทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2013 ของ นสพ. "เลกิ๊ป" หลังมีถึง 5 คนที่เข้าไปอยู่ในโผ 11 นักเตะ ขณะที่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดทีมแค่ 2 คนคือ แว็งซองต์ ก็องปานี และ ยาย่า ตูเร่ สองดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • ผีสนมั้ย!เสือเหลืองตั้งค่าตัวรอยส์40ล้านป.
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตั้งค่าตัว มาร์โค รอยส์ กองหน้าตัวเก่ง ไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากดึงไปร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »