ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICIAL : บีอีซี เทโรฯ คว้า กาเมียตต์ อดีตแข้งตูร์ เอฟซี ร่วมทัพแล้ว

OFFICIAL : บีอีซี เทโรฯ คว้า กาเมียตต์ อดีตแข้งตูร์ เอฟซี ร่วมทัพแล้ว

Posted 28/12/2013 by http://www.becterosasana.com

 

บีอีซี เทโรศาสน ได้ผู้เล่นขาเข้ามากับเขาบ้างแล้ว เมื่อเซ็นสัญญาคว้าตัว โธมัส กาเมียตต์ กองกลางฝรั่งเศส สัญชาติกวาเดอลูป จาก ตูร์ เอฟซี ทีมเดียวกับ คริสเตียน ควาคู มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กลายเป็นของขวัญก่อนวันปีใหม่ ให้กับ “สาวกมังกรไฟ”
 
วันที่ 27 ธค. สโมสรฟุตบอลบีอีซี เทโรศาสน ประกาศแถลงข่าวผ่าน www.becterosasana.com เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร คว้าตัว โธมัส กาเมียตต์ มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม สัญชาติกวาเดอลูป วัย 27 ปี มาร่วมเป็นสมาชิกใหม่ของ “มังกรไฟ” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังหมดสัญญากับ ตูร์ เอฟซี ทีมเดียวกับ คริสเตียน ควาคู อดีตนักเตะเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ซึ่งอยู่ใน ลีก เดอซ์ ของประเทศฝรั่งเศส 
 
ด้าน “บิ๊กแมน” ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน เปิดเผยเกี่ยวกับการคว้าตัวดาวเตะ ฝรั่งเศสรายนี้มาร่วมทีมว่า มั่นใจว่าจะช่วยทีมในฤดูกาล 2014 ได้อย่างแน่นอน
 
“เขาเป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยทักษะที่ยอดเยี่ยม แม้ว่าเราจะยังไม่มีเกมอุ่นเครื่องให้เห็น การเคลื่อนไหวของเขาตลอด 90 นาทีเต็ม แต่ว่าผมก็พอจะมองออกว่าเขาเป็นนักเตะที่ดี”
 
“เขาเป็นคนพูดน้อยๆ อาจเป็นเพราะว่าพูดภาษาอังกฤษไม่ค่อยได้ พูดได้แต่ภาษาฝรั่งเศส แต่ผมยังมั่นใจว่าเขาจะปรับตัวเข้ากับทีมและช่วยทีมในฤดูกาลใหม่ได้อย่างแน่นอน”
 
จากนี้ไปเรายังคงเฟ้นหานักเตะต่างชาติฝีเท้าดีมาร่วมทีมอีกหลายคน เรายังไม่หยุดช็อปปิ้งแค่นี้อย่างแน่นอน ผู้เล่นต่างชาติ คือ ตัวแปรสำคัญสำหรับไทยพรีเมียร์ลีกปีนี้” บิ๊กแมน กล่าวทิ้งท้าย 
 
สำหรับ โธมัส กาเมียตต์ เริ่มต้นค้าแข้งกับสโมสร เปแอสเช ทีมบี ระหว่างปี 2003-2006 ก่อนย้ายไป อองตองเต้ ช่วงปี 2006-2008 และย้ายเข้าสู่ทีม รีมส์ ทีมลีกเดอซ์ (ด.2 ฝรั่งเศส) ระหว่างปี 2008-2011 โดยมีสถิติลงเล่น 68 นัดยิงได้ 3 ประตู จนฟอร์มเข้าตา ตูร์ แอฟเซ คู่แข่งร่วมลีก และเซ็นสัญญาเข้าสู่ทีมผนึกกำลังกับ คริสเตียน เคาคู อดีตแข้งเมืองทองฯ ในปี 2011-2013 ส่วนในนามทีมชาติว่าแข้งใหม่ บีอีซี เทโร ติดทีมชาติกัวเดอลุปตั้งแต่ปี 2009 จนถึงปัจจุบัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »