ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เกาเหลาซุปตาร์ .. ชามแซ่บ..แซ้บปี 2013

เกาเหลาซุปตาร์ .. ชามแซ่บ..แซ้บปี 2013

Posted 28/12/2013 by siamdara

ต่างคนต่างมีความคิด ต่างมีเหตุผลไม่เหมือนกัน แน่นอนว่าเรื่องราวการกระทบกระทั่งในวงการมายาไทยปี 2556 เองก็ย่อมเกิดขึ้นเป็นเกาเหลาชามโตที่เด็ด เผ็ด ร้อน จนกลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์ บางรายปล่อยของ ปล่อยอาวุธใส่กันไม่ยั้ง

 

ยิ่งใหญ่อลังการสุดต้องยกให้เป็นการฟ้องร้องระหว่างนักปั้นหมื่นล้าน “เอ”ศุภชัย ศรีวิจิตรกับนางเอกพันล้าน “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่  หลังนางเอกลุกขึ้นมาฉีกสัญญา จนถูกตราหน้าไม่รู้บุญคุณคนเพราะ “เอ”อุตส่าห์ปลุกปั้นจนเด่นดังกลายเป็นดาว

 

ทุกวันนี้แม้ว่าศาลได้พิพากษาตัดสินไปเรียบร้อยแล้ว ทว่ารอยร้าวในใจของทั้งสองยากจะประสาน แถมงานนี้ยังมีน้องเสริม “เฮเลน”ปวรา ศิริสาร แมวมองสาวประเภทสองฝีปากจัดจ้านมาเป็นกองเชียร์ อุ๊ยส์ ..ก็บานเบอะ บานปลายแฉลากไส้แม่นาก ซึ่งที่สุด “เฮเลน”ได้ประกาศชัดแจ่มไม่เผาผีนางเอกพันล้าน

 

ต่อด้วย 2“เซเลบริตี้”คนดัง “ผิง”พิมพาภรณ์ ลีนุตพงศ์และ “แพง”ขวัญข้าว เศวตวิมลที่เปิดศึกฉะกันสนั่นในโลกโซเชียลมีเดีย หลังซุปตาร์คนดัง “พลอย”เฌอมาลย์  บุญยศักดิ์โพสต์ภาพ “แพง”ลงในอิตราแกรมของ “ไฮโซลูกนัท”ซึ่งช่วงอยู่ในสเตตัสแฟนปัจจุบันของ“ผิง” เป็นเหตุให้ไฮโซสาวออกมา ฟาดงวงสาดน้ำลายใส่แบบไม่มียั้ง ปิดท้าย ผิง”ประกาศปิดจ๊อบเลิฟแฟนไฮโซ

 

มาที่ละครแรงเงา เร่าร้อนนอกจอยกให้เมียหลวง"หนิง” ปณิตา ธรรมวัฒนะ ควันออกหู เมื่อสืบรู้ว่า "จิน" จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีสุดที่รัก ยังไปซดน้ำหวาน  เอ๊ย !ติดต่อกับไฮโซ “น้ำหวาน”วรพรรณ พันธุ์คงชื่น  ก็เลยเปิดศึกชกนอกจอลุกลามใหญ่โต้ถึงขั้นฟ้องร้องต้องโรงขึ้นศาล อีกเรื่องราวเพื่อนสนิทคิดไม่ซื้อ(หรือเปล่า) เป็นเรื่องราวของอดีตเพื่อนซี้  แก้ม”กวินตรา โพธิจักร และ “กี้”รฐกร สถิรบุตร ประกาศตัดเพื่อนตัดพ้องกันไปเรียบร้อยแล้วจ้า  หลัง2สาวเปิดศึกสาดน้ำลายใส่กันเต็มกำลัง เหตุเพราะแย่งพระเอกเข้ม “อานัส"  ฬาพานิช งานนี้สองนางเสือประกาศชัดเจนอยู่ถ้ำเดียวกันได้แต่ว่าไม่เผาผี .. เจ็บแล้วจำย่ะ รู้เรื่องนะ "อานัส" !

 

ส่วน“เกาเหลาตัวแม่” ของซุปตาร์ดัง  “ชมพู่”อารยา เอ ฮาร์เก็ต จากวิกพระรามสี่ และ “อั้ม”พัชราภา ไชยเชื้อ จากวิกหมอชิต ก็เด็ดสะระตี่  หลังมีกระแสข่าวแพร่สะพัดออกมาว่า2ซุปตาร์ตัวแม่ ไม่ยอมร่วมงานร่วมงานกัน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มักได้ออกด้วยกันอยู่เสมอๆ แม้สองสาวจะออกมาบอกว่ามันไม่จริง  แต่พอมีอีเว้นท์คอนโดใจป้ำจ้าง2สาวเป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วมกันสยบข่าวฉาว สองสาวก็ไม่ยอมรับงานป๊ะกัน อะ..มันยังไงกันจ๊ะซุปตาร์

 

ที่ยกมาก็เป็นเพียงเศษเสี้ยวหนึ่ง ขอบอกยังมีที่ซุ่มแซ่บอีกมากมายนะจ๊ะ ..อะอย่าคิดว่าไม่รู้ ... รู้ย่ะแต่ไม่อยากแฉ แฮ่ แฮ่ เอาไว้จิบเอาไว้แซ่บนานนาน(ดีกว่า) หุหุ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เย้ยใครหว่า? ''นิโคล''แชร์ภาพสวีต''ต้น''เป็นระยะ
    แม่ม่ายยังสวย"นิกกี้" นิโคล เทริโอ บอกลาหมอหนุ่มหันมาทุ่มใจให้เพ่"ต้น" เดิมพัน อยู่วิทยา ไอ้ย่ะ ..ก็โดนมรสุมข่าวเป็นระลอกทั้งน้อง"อีฟ" อดีตกิ๊กเก่าออกมาแฉไป .. ถามไป กระซิก กระซิกไป " จะไปมีใครใหม่ ทำไมไม่บอกเคลียร์หนูซ้าก..กคำ" ต่อด้วยกระแสข่าวไฮโซเก๊เป็นไฮโ" กระทิงดอง"
  • ดาราเซ็กซี่ขยี้ใจ!! ฮอตฉ่าขึ้นแผงปี 2556
    มาส่งท้ายปีด้วยการสรุป "ดาราร้อนเร่า..ฮอตขึ้นแผง" ซึ่งปีนี้มีดาราหลายคน ยอมตัดสินใจครั้งสำคัญ สลัดผ้า แชะภาพหวิวขึ้นปกนิตยสาร เรียกได้ว่า 2556 แผงหนังสือทั่วประเทศร้อนระอุเพราะลีลาร้อนเร่าของพวกเขา ลองมาเช็คกันดูสักหน่อย ในปีนี้ เจนี่ อัศวเหม, ใบเตย อาร์สยาม, บุ๋ม ปนัดดา หรือ เชียร์ ทิฆัมพร มีใครติดโผความร้อนแรงในปีนี้บ้าง...
  • เจนี่ เอ๋ โชว์หวานรับปีใหม่ บอกรักกันตลอด
    เจนี่ อัศวเหม โชว์หวานใส่ตลอด บอกรักสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ตกหลุมรักทุกวัน
  • สองซี้ อุ้ม-จียอน แทคทีมโชว์อึ๋ม ขยี้ใจชาย
    ยกแก๊งเพื่อนสาวไปชิลล์ที่ชายทะเลหัวหินกันอีกแล้ว สำหรับสาวเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา และสาวเกาหลี ซอ จียอน ขึ้นชื่อว่าไปทะเลยังไงก็ต้องได้เห็นภาพบิกินี่เซ็กซี่ของแก๊งนี้อย่างแน่นอน แถมมีช่างภาพส่วนตัวอย่างหนุ่ม เอก เอกพล หวานใจของสาวอุ้ม และหนุ่ม อาร์ เดอะสตาร์ ของสาวจียอน ตามไปเป็นบอดี้การ์ดให้สาวๆ ได้อวดความเซ็กซี่กันเต็มที่ โดยเฉพาะตัวแม่ของทริปอย่าง สาวอุ้ม เพราะไม่ว่าทริปไหนๆ อึ๋มทะลักของเธอก็จัดเต็มขโมยซีนเพื่อนได้ทุกงาน ไม่เชื่อไปชมกันเล๊ยยย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »