ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิเนียสต้ารับปี่แตกแน่ตอนบัลเดสย้ายทีม

อิเนียสต้ารับปี่แตกแน่ตอนบัลเดสย้ายทีม

Posted 28/12/2013 by siamsport

อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาร์เซโลน่า รับคงร้องไห้แน่เมื่อ บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตู ย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมหวัง "เจ้าบุญทุ่ม" จะคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้เพื่อเป็นการเลี้ยงส่งเพื่อนรัก

อันเดรส อิเนียสต้า เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับเมื่อวันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคงจะร้องไห้ออกมาอย่างแน่นอน เมื่อถึงเวลาที่ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารของทีม อำลาถิ่นคัมป์ นู ไปในช่วงซัมเมอร์นี้
 
บัลเดส ที่เป็นสมาชิกทีมชุดใหญ่ บาร์ซ่า ตลอด 12 ฤดูกาล ประกาศตั้งแต่เดือนพฤษภาคมว่า เขาจะไม่ต่อสัญญาออกไปเมื่อหมดลงในปี 2014 และต้องการย้ายออกไปหาประสบการณ์ต่างแดน และล่าสุด อิเนียสต้า ก็เผยว่าการจากไปของเพื่อนรักจะเป็นความเสียหายของ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่กำลังก้าวหน้าภายใต้การคุมทีมของ เคราร์โด้ มาร์ติโน่
 
"ไม่ต้องสงสัยเลยว่าผมจะร้องไห้เมื่อ บัลเดส ย้ายออกไป เราต้องหวังว่าเราจะสามารถคว้าแชมป์ได้ในฤดูกาลนี้ ซึ่งเขาจะมีความสุขกับการจากไป ความสัมพันธ์ของทีมกับ ตาต้า ยอดเยี่ยมมากตั้งแต่เริ่มต้น เขาเป็นคนดีและเป็นคนของวงการฟุตบอลอย่างแท้จริง เขารู้ว่านักเตะรู้สึกอย่างไร" อิเนียสต้า กล่าว
 
ดาวเตะทีมชาติสเปน วัย 29 ปี ซึ่งเพิ่งต่อสัญญากับ บาร์ซ่า ถึงปี 2018 เผยว่า ตอนนี้เขาหวังที่จะได้ปิดฉากอาชีพลงในถิ่นคัมป์ นู และชี้ว่าเรื่องความขัดแย้งระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่ง กับ ฆาเบียร์ ฟาอุส รองประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นเพียงความเข้าใจผิดเท่านั้น
 
"เมสซี่ คือนักเตะสำคัญสำหรับผมและสโมสร บางครั้งสิ่งต่างๆ ก็ถูกพูดไปโดยไม่คิดหรือไม่มีเจตนาที่จะทำร้ายใคร ผมอยากเห็นเขาคว้าบัลลงดอร์ ทุกคนในทีมรู้สึกเหมือนมีส่วนร่วมในความสำเร็จนั้น ผมไปสัญญาร่วมกับพ่อแม่และลูกสาวผม ผมคิดหนักเกี่ยวกับเรื่องนี้และผมก็เป็นคนที่มีความสุขที่สุดในโลก ความฝันของผมคือได้ยุติอาชีพลงกับ บาร์ซ่า" อิเนียสต้า กล่าว
 
สำหรับ บาร์ซ่า ปัจจุบันนำเป็นจ่าฝูงลา ลีกา และจะกลับมาลงเล่นอีกครั้งในเกมฟาดแข้งกับ เอลเช่ วันที่ 5 มกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ยอมมั้ย! มาร์ก้าตีต่างดาวตั้งโต๊ะคุยกูร์ตัวส์แล้ว
    สิงห์บลูว่าไง! สื่อดังแห่งเมืองหลวงของสเปนรายงานว่า อาซูลกรานาตกลงเข้าเจรจากับนายด่านชาวเบลเยี่ยมแล้ว
  • บาร์ซ่าเฮ!เมสซี่จ่อเซ็นใหม่ค่าฉีกสัญญา250ล้านยูโร
    อาส สื่อเจ้าใหญ่ของสเปน ประโคมข่าว บาร์เซโลน่า กับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ เตรียมเซ็นสัญญาฉบับกันอีกแล้วแน่นอน แต่จะรอให้นักเตะกลับมาจากประเทศบ้านเกิดก่อน แม้ก่อนหน้านี้ ฆาเบียร์ ฟาอุส รองประธานสโมสร จะไม่ค่อยเห็นด้วยที่สโมสรมีการเพิ่มค่าเหนื่อยให้บ่อยๆ
  • บาร์ซ่าอัพค่าเหนื่อยแพงสุดในโลกมัดใจเมสซีต่อสัญญา
    อาซูลกรานาเตรียมซื้อใจซุปตาร์เลือดฟ้าขาวด้วยการยื่นสัญญาฉบับใหม่พร้อมอัพค่าเหนื่อยสูงสุดในโลกให้พิจารณา เหตุหวั่นใจนักเตะย้ายทีมหลังออกมากล่าวโจมตีรองประธานสโมสร
  • สุดยอด2013!สื่อเมืองผู้ดีเลือกเมสซี่แข้งแห่งปี
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ยังคงแสดงให้เห็นว่าเป็นเต้ยในวงการลูกหนัง หลังได้รับเลือกจากนสพ."เดอะ การ์เดี้ยน" ให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของโลกประจำปี 2013 ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เข้าป้ายมาเป็นที่ 2 และ 3 ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »