ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาซียาสเมินเรือใบหากเป็นแค่มือสอง

กาซียาสเมินเรือใบหากเป็นแค่มือสอง

Posted 28/12/2013 by siamsport

 อีเคร์ กาซียาส มือกาวตกอับของ เรอัล มาดริด เปรยให้ทีมที่กำลังขาดแคลนผู้รักษาประตู มีเรื่องต้องขบคิด หลังตอบคำถามที่ว่า สนใจย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือไม่ ว่า จะไม่ย้ายไปเล่นกับทีมที่เขาจะเป็นตัวสำรอง ซึ่งอาจตีความได้อีกทางว่า ถ้ามีทีมใหญ่ การันตีตำแหน่ง ก็อาจพิจารณาข้อเสนอ

อีเคร์ กาซียาส นายทวารทีมชาติสเปน ของ เรอัล มาดริด ทำให้ตลาดนักเตะหน้าหนาวคึกคักเป็นเท่าตัว หลังก่อนนี้ยืนยันมาตลอดว่าชีวิตอยู่ใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ยังไงก็ไม่ย้ายไปไหน แม้สถานการณ์จะเป็นตัวสำรองของ ดีเอโก้ โลเปซ มาตั้งแต่ครึ่งฤดูกาลหลังของซีซั่นที่ผ่านมา แต่ล่าสุดส่อแววเปลี่ยนท่าที เมื่อเผยเป็นนัยๆ ว่าเขาจะไม่ย้ายเล่นกับทีมที่ให้เขาเป็นเพียงตัวสำรอง
 
กาซียาส มีกำหนดที่จะไปร่วมกิจกรรมเทรนนิ่ง แคมป์ สนับสนุนโดยมูลนิธิของเขาเองในชื่อ "กาซียาส ฟาวน์เดชั่น" ที่ โดฮา เป็นกิจกรรมสำหรับผู้รักษาประตูวัยเยาว์ที่ได้รับเลือกมา 20 คนจากทั่วโลก แต่เขายกเลิกการไปปรากฎตัวกระทันหัน หลังจาก ซาร่า คาร์โบเนโน่ ศรีภรรยา มีแนวโน้มว่าจะคลอดลูกคนแรกของพวกเขาในสัปดาห์นี้
 
ด้วยเหตุนี้ มือกาวจอมหนึบ เลยร่วมกิจกรรมผ่านการประชุมทางไกลแทน ซึ่งเขาก็เล่าประสบการณ์ตัวเอง ตลอดจนให้คำแนะนำต่างๆ นานาแก่เยาวชน จากนั้นตอบจบก็มีการเปิดโอกาสให้ซักถาม ซึ่งหนึ่งในนั้นคือคำถามว่า เขาสนใจจะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมที่มี มานูเอล เปเยกรินี่ โค้ชชาวชิลี อดีตกุนซือ "ราชันชุดขาว" กุมบังเหียนอยู่ หรือไม่
 
นายทวารกัปตันทีมชาติสเปน ที่มีสัญญากับ มาดริด ถึงปี 2017 ตอบสั้นๆ ว่า "ผมจะไม่ย้ายไปอยู่กับทีมที่ผมจะเป็นตัวสำรอง" ซึ่งคงพาดพิงถึงการที่ "เรือใบสีฟ้า" มี โจ ฮาร์ท มือ 1 ทีมชาติอังกฤษ เฝ้าเสาอยู่แล้วนั่นเอง 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »