ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โย-ยศวดี" โชว์ของดีให้ชม

"โย-ยศวดี" โชว์ของดีให้ชม

Posted 29/12/2013 by siamdara

เรียกว่าเป็นนางแบบตัวแม่ได้เต็มปากสำหรับ ''โย'' ยศวดี หัสดีวิจิตร ตั้งแต่แจ้งเกิดเข้าวงการมาจนถึงวันนี้ เธอยังมีงานเดินแบบบนแค็ตวอล์กอย่างต่อเนื่อง ทั้งๆ ที่รุ่นเดียวกันล้มหายตายจากวงการไปแทบเกลี้ยง สาเหตุสำคัญน่าจะอยู่ที่ความที่เธอไม่เกี่ยงงาน และมีความตรงต่อเวลา มีความรับผิดชอบงานที่ได้รับมอบหมายอย่างยอดเยี่ยม แถมยังรักษาหุ่น บริหารความเซ็กซี่ชวนให้คนหลงใหลได้อย่างต่อเนื่อง จึงทำใครๆ ที่ร่วมงานด้วยต่างพากันรักกันหลงจึงทำให้เธออยู่ยงคงกระพันมาถึงวันนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ชัญญ่า"โชว์หวิว ขาวออร่า
    สวย เซ็กซี่ หน้าสไตล์ญี่ปุ่นอย่างสาว “ชัญญ่า ทามาดะ” หนุ่มๆ เห็นแล้วมีร้องอยากกินปลาดิบเป็นแถว ก็เธอเล่นขาวจั๊วะ นวลเนียนตาไปทุกส่วนออกงานพร้อมชุดเกาะออกสุดสยิว โชว์เนินอกอวบอิ่ม ช่างเย้ายวนใจ เกินคำบรรยายจริงๆ
  • เป้ย ปานวาด กระเตง น้องโปรด เที่ยวญี่ปุ่น สามีเซอร์ไพร์ส!
    ป็นหนึ่งครอบครัวสุขสันต์ แถมยังมีลูกชายรูปหล่อและฉายแววมากๆ ครอบครัวตัว ป. "เป้ย ปานวาด" ควง 2 หนุ่ม "น้องโปรด" และคุณสามีที่รัก "ป๊อป นิธิ" บินไปทริปส์ส่งท้ายปีที่ประเทศญี่ปุ่น เที่ยวดื่มด่ำพร้อมหน้าพร้อมตากันแบบแฮปปี้แฟมิลี่ ไม่หวั่นแม้อากาศหนาว
  • ตั๊ก บงกช จัดเบาๆ โพสต์เหน็บ “คุณ ป. คงสอนพี่ชายได้“
    (28 ธ.ค.) ดาราสาว "ตั๊ก บงกช" ที่มีความชัดเจนเรื่องความคิดทางด้านการเมือง ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับการเมืองอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยเป็นกระแสในโซเชียลเน็ตเวิร์กกับกรณีวิจารณ์ "รัฐบาลไม่มีประโยชน์-เบื่อคำว่าเสื้อแดง"
  • “บุ๋ม ปนัดดา” นางงามจอมขโมยซีนแห่งปี
    เรียกว่างานไหนงานนั้นไม่เริ่ดไม่แซ่บก็คงไม่ใช่บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี แน่นอน เพราะชื่อของเธอการันตีถึงความไม่ธรรมดา ด้วยความที่ก่อนหน้านี้สาวบุ๋มออกมายอมรับว่าเธอไม่ขึ้นเขียงให้หมออัพไซส์ซะบึ้มจนต้องขอโชว์สักหน่อย ไหนจะบินไปฉีดสเตมเซลส์ไกลถึงเมืองนอกหมดไปหลายแสนบาท เธอถึงขอใช้ให้คุ้มล่ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »