ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภาวะตาลุก!!กำเริบ''ซาร่า&เจเร็ด''ขยันเทน้ำตาลเกิ๊น..นน

ภาวะตาลุก!!กำเริบ''ซาร่า&เจเร็ด''ขยันเทน้ำตาลเกิ๊น..นน

Posted 30/12/2013 by siamdara

ตอนลัดฟ้าบินมาเมืองไทย “ซาร่า มาลากุล เลน” ชวนผู้กำกับแฟนหนุ่มฮอลีวู้ด "เจเร็ด โคห์น" (Jered Cohn)ไปไหว้พระพรหม

 

แหม๊ ... หนุ่มเจเร็ด โคห์น  ก็อธิษฐานเป็นนานสองนาน ไม่รุว่าฮีขอพรอะไรจากพระพรหม 
         

แต่ล่าสุดเห็นดีกรีเลิฟของทั้งคู่"สยามดารา" ก็เริ่มเดาออกแล้ว ว่าพ่อฝรั่งฮอลีวู้ด.. ไปขอพรอะไรเอาไว้ เพราะเมื่อคลิ๊กในอินสตราแกรมซาร่าพบว่าคู่หวานฮอลีวู้ดเขาขยันเติมน้ำตาลหวานแซ่บเว่อร์กันทุกเทศกาล
        

ทำเอางานเข้า .... มดใหญ่ยันมดเล็ก เช็คกลูโคสในเม็ดเลือดกันวุ่น.. นน ไม่เชื่อดูจากภาพเองละกันว่าเลิฟเธอกะเขานั้นมันหวานมันส์แอนด์ฟินเว่อร์ขนาดไหน ?
         

อ้อ..ในเวลาชมก็เรียกการปะปามาส่งน้ำด้วย ..เพราะภาวะตาลุก ตาร้อนมันกำเริบ!!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิทคอม รักจัดเต็ม ฟิตติ้งแล้ว โทนี่ รากแก่น ประกบ ซาร่า เล็กจ์
    รักจัดเต็ม ซิทคอมเรื่องใหม่ของช่อง 3 ฟิตติ้งแล้ว กับคู่พระนาง โทนี่ รากแก่น-ซาร่า เล็กจ์ พร้อมด้วย จอย ชลธิชา, ไต้ฝุ่น KPN, โจ๊ก โซคูล
  • ญี่ปุ่นชื่นชม''มาริฮอร์น''โชว์เริ่ดอลังการเวทีโตเกียวรันเวย์
    ผ่านพ้นไปท่ามกลางความสำเร็จกับครั้งแรกของวงการแฟชั่นเมืองไทย หลังแบรนด์มาริฮอร์น ของ ''เมย์'' มาริษา ฮอร์น ได้รับเชิญเข้าร่วมงานแฟชั่นชื่อดังระดับเอเชีย โตเกียว รันเวย์ 2013 สปริง/ซัมเมอร์ เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเมื่อวันพุธที่ 20 มีนาคม 2556 เวลา 10.00 น. ณ โยโยกิ เนชันแนล ยิมเนเซียม กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้มีการจัดงานโตเกียว รันเวย์ 2013 สปริง/ซัมเมอร์ อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางผู้สนใจที่เข้าชมกันเป็นจำนวนมาก
  • เกาะติดมาริฮอร์นบนโตเกียวรันเวย์แบรนด์ไทยสู่เอเชีย
    วันนี้แล้วที่แบรนด์มาริฮอร์น แบรนด์แฟชั่นแบรนด์แรกของเมืองไทยจะได้อวดโฉมในงานแฟชั่นชื่อดังระดับเอเชียในงาน โตเกียว รันเวย์ 2013 สปริง/ซัมเมอร์ เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางความภูมิใจและความตื่นเต้นแบบสุดๆ ของ ''เมย์'' มาริษา ฮอร์น และทีมงานทุกคนร่วมทั้ง 3 นางแบบ ''แพนเค้ก-เขมนิจ'', ซาร่า เล็กจ์ และ ''มุก'' มุกดา นรินทร์รักษ์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 ในฐานะตัวแทนประเทศไทยที่ได้รับเลือกเข้าเดินแบบในครั้งนี้ ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 19 มีนาคม 2556 เวลา 14.00 น. (เวลาประเทศญี่ปุ่น) ทาง ''เมย์'' มาริษา ฮอร์น และนางแบบทั้ง 3 ได้ทำการซ้อมใหญ่ก่อนขึ้นโชว์จริง ในวันพุธที่ 20 มีนาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. (เวลาประเทศญี่ปุ่น) ณ โยโยกิ เนชันแนล ยิมเนเซียม กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น
  • ซาร่า ฮอตงานรุม ทำห่าง เอ็ม OIC
    นางเอกลูกครึ่ง ซาร่า เล็กจ์ รับห่างแฟนหนุ่ม เอ็ม สืบสกุล หรือ เอ็ม OIC มาได้ 2 เดือน เหตุเพราะงานรุมจนไม่มีเวลาให้กัน แต่คอนเฟิร์มรักยังแข็งแรงดี ไม่ได้เลิก แถมยังมั่นใจเต็มร้อยว่าฝ่ายชายไม่เคยวอกแวกนอกใจ แม้จะคบกันนานถึง 9 ปี ส่วนเรื่องข่าวดียังไม่พร้อม รอให้อายุขึ้นเลข 3 ค่อยว่ากัน..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »