ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แจ็ค เมธัส รับเขิน ออกงานคู่ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

แจ็ค เมธัส รับเขิน ออกงานคู่ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

Posted 30/12/2013 by Sanook

เรียกว่าควงกันออกงานคู่ชี้แจงข่าวกำลังปลูกต้นรักหวาน สำหรับ หนุ่ม "แจ็ค เมธัส" กับสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ซึ่งในงานร่วมสัมผัสประสบการณ์ระดับโลกชม "ถ้วยฟุตบอลโลก" ของจริง!!!" FIFA World Cup TM Trophy Tour by Coca-Cola ทั้งคู่ได้ออกมาชี้แจงถึงความสัมพันธ์ในฟังว่า

 

"ถามว่าเขินไหม ก็เขิน พี่ๆ ทีมงานก็แซวว่าไม่ต้องเขิน ความสัมพันธ์อย่างที่บอก เราก็มีคุยไลน์กัน ถามว่าจีบไหม ก็ยังไม่อยากให้ใช้คำว่าจีบ เพราะว่าเราคุยกันเป็นเพื่อนแบบนี้ดีกว่า ปุ๊กลุกเองก็ไม่ได้ห้าม คือกลัวไปปิดกั้นน้องเขา ถ้าใช้คำว่าจีบ น้องเขาสวยและโสดด้วย จริงๆ ผมก็เปิดโอกาสให้น้องเขาตลอดครับ ถ้าเจอคนที่ดี เราก็ดีใจด้วย ถามว่าสนิทที่สุดไหม คือผมก็สนิทอยู่หลายคนครับ ผมคงไม่น่าจะมีเพื่อนคนเดียว ผมเองก็โสดครับ ยังไม่มีแฟน คุยกันเป็นเพื่อนไปเรื่อยๆ โอกาสพัฒนาก็เป็นเรื่องของอนาคต เรารู้สึกดีก็คุยกัน ผมก็ดีใจที่แฟนคลับเชียร์"

 

ส่วนด้านสาวปุ๊กลุกเอง ก็เผยว่า "พี่แจ็คก็เป็นพี่ชายที่น่ารัก ไม่ได้มีอะไร ถามว่าสนิทที่สุดไหม คือเรายังไม่ได้โฟกัสตรงนั้น อยู่ที่โอกาสมากกว่า ว่าจะมีโอกาสได้เจอได้คุยกันไหม ส่วนใหญ่เจอกันก็คุยกันถึงเรื่องข่าว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ปุ๊กลุก''ไอเดียเก๋จัดต่างหู ''Aum-Amp'' HBD เจ้''อั้ม''..ยัน''มิน&เป้''จิ้น(แค่)ในจอ
    เพื่อนางเอกรุ่นพี่สุดเลิฟ ไอดอลในดวงใจ "อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อแล้วสาวมั่นตัวแม่ "ปุ๊คลุก"ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ทุ่มแรงส์ !! จัดหนัก!!โดยเมื่อวันที่5 ธ.ค.ที่ผ่านมาเป็นวันคล้ายวันเกิด 35 ขวบของ"อั้ม" งานนี้สาวมั่นตัวแม่ที่มาร่วมงาน "AGENT PARTY2014" ความบันเทิงรับปีใหม่ของบริษัทสยามสปอร์ตฯ-อินสไพร์ฯ -สยามอินเตอร์ฯ ซึ่งจัดขึ้นในวันนี้ ( 10 ธ.ค. 56) ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานีก็กระซิบบอกสื่อฯ การเลือกของขวัญให้"พี่อั้ม"เป็นเรื่องที่ยากเพราะหลายคนเลือกของขวัญที่เป็นแบรนด์เนม ส่วนเธอได้สั่งทำพิเศษต่างหูคู่ "Aum-Amp" และสร้อยคอที่มีอักษร "A" เป็นของขวัญวันเกิด ซึ่งของขวัญชิ้นพิเศษนี้ใช้เวลาในการทำนานเลยทีเดียว
  • เรือนกาหลง สยบจอ ชมพู่อันโกะฯ
    เกิดเป็นศึกแฟนคลับบนโลกโซเชียลเน็ตเวิร์คอีกครั้งที่ทำให้เหล่านางเอกพากันเวียนหัวเป็นแถวๆ เมื่อล่าสุดนางเอกฮอต “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ได้โพสต์รูปในอินสตาแกรม ซึ่งเป็นภาพของคนสนิท ยุ้ย ปาปา ยืนเกาะจอทีวีที่มีภาพของนางเอกรุ่นน้องคนสนิท “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชระตระกูล กำลังแสดงละครเรื่อง “เรือนกาหลง” พร้อมข้อความบอกว่ากำลังดูละครเรื่องนี้อยู่ ถัดจากนั้นไม่นานเธอก็โพสต์รูปของตัวเองกับหน้าจอทีวีอีกรอบ พร้อมข้อความทำนองเชียร์อัพให้แฟนๆ ดูละครนี้ โดยหลังจากโพสต์ชั่วครู่ ก็มีคนคอมเม้นท์ข้อความต่างๆ นานา โดยเฉพาะการตั้งคำถามเชิงตำหนิว่า ทำไมเชียร์แต่ ปุ๊กลุก ไม่เชียร์ “นุ่น” วรนุช ภิรมย์ภักดี ในละครเรื่อง “ทองเนื้อเก้า” บ้าง เพราะเคยอยู่ช่องเดียวกัน ถึงกระทั่งมีคอมเม้นท์ลุกลามตำหนิไปถึงนิสัยส่วนตัวของ ปุ๊กลุก จนทำให้แฟนคลับอีกส่วนออกมาโพสต์ข้อความตอบโต้แทน
  • ‘อั้ม’ แฟนคลับ ‘ผีกาหลง’ ไม่แคร์คนแอนตี้ ‘ปุ๊กลุก’
    เพราะมีภาพที่ อั้ม-พัชราภา ดูละครเรื่อง “เรือนกาหลง” โพสต์ลง IG ขอบคุณจาก “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ก็เลยเกิดเรื่องทำให้ ปุ๊กลุก โดนถล่มทาง IG อาศัย อั้ม โปรโมทละคร รวมทั้ง อั้ม ก็โดนกระแสไปด้วย ในเรื่องนี้นางเอกซุปตาร์ อั้ม-พัชราภา กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า
  • จริงหรือ? “ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์” เป็นแม่สื่อหาหนุ่มไฮโซให้ “มิน พีชญา”
    เป็นเพราะนางเอกสาว "มิน พีชญา" ไม่ยอมตกลงปลงใจคบกับใครซักที เลยร้อนถึงเพื่อนซี้ "ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์" ที่ต้องทำหน้าที่เป็นแม่สื่อหาหนุ่มหล่อ รวย แถมต้องเป็นไฮโซให้กับสาวมิน แหม...เม้าท์กันแรงขนาดนี้ทีมข่าวบันเทิงเลยรีบไปสืบหาความจริงจากทั้งคู่ในงานแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่น Autumn/Winter 2013-2014 "WARRIOR MAFIAZ" ซะเลย ซึ่งก็ได้ความว่าเรื่องทั้งหมดเป็นแค่ข่าวเม้าท์เท่านั้นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »