ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจนี่ อัศวเหม บอกรักสามีผ่านอินสตาแกรม หวานไม่เคยสร่าง

เจนี่ อัศวเหม บอกรักสามีผ่านอินสตาแกรม หวานไม่เคยสร่าง

Posted 30/12/2013 by kapook

เจนี่ อัศวเหม โชว์รักหวานผ่านอินสตาแกรม บอกรักสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม

 

หวานไม่สร่างซา สำหรับคู่รักสะเทือนวงการ เจนี่ - เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่ขยันหยอดคำหวาน ควงกันไปเที่ยว ขึ้นปกนิตยสารโชว์ความรักหวานชื่นของทั้งสองคนอยู่เป็นประจำ และล่าสุด (30 ธันวาคม 2556) สาวเจนี่และคุณสามี ก็ควงคู่กันไปดินเนอร์ ก่อนที่เจนี่จะหยอดคำหวาน ๆ ให้กับเอ๋ เรียกน้ำตาลได้ไม่น้อยทีเดียวล่ะ

 

ทั้งนี้ เจนี่ ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรม ja_asavahame เพื่อบอกรักคุณสามี ขณะที่ทั้งสองคนไปนั่งทานดินเนอร์ใต้แสดงเทียนด้วยกันว่า "Everyone says you only fall in love once, but that’s not true, because every time I see you, I fall in love all over again" หรือแปลเป็นภาษาไทยว่า "ทุก ๆ คนบอกว่าคุณจะตกหลุมรักแค่เพียงครั้งเดียว แต่นั่นไม่จริงหรอก เพราะทุกครั้งที่ฉันเห็นคุณ ฉันตกหลุมรักซ้ำแล้วซ้ำเล่า" เป็นยังไงล่ะ หวานน้ำตานสมกับเป็นมาดามเจนี่เลยล่ะ อิอิ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจนี่ เอ๋ โชว์หวานรับปีใหม่ บอกรักกันตลอด
    เจนี่ อัศวเหม โชว์หวานใส่ตลอด บอกรักสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ตกหลุมรักทุกวัน
  • กดแชร์..มาดาม''เจนี่''โอบพี่''เอ๋''โหลดอัพกระชับเลิฟลงแผง
    วันก่อนเสี่ยนักซิ่งลมกรด"เอ๋"ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม โชว์หวามลงเฟรมคอนเฟิร์ม "มือมาดาม"เจนี่" หอมชื่นจาย..ยย" ริมขอบสนามซิ่ง ... วันนี้สยามดาราวิ่งไปคลิ๊กภาพว้าน ...หวาน ที่คู่รักนักการเมืองท้องถิ่นเมืองปากน้ำสมุทรปราการโพสต์ลีลาท่าสวีตลงนิตยสารแพรวแหมะ ... เห็นแล้วบอกเลย..บอกตรงน้ำตาพร่างพราว อดที่จะตาร้อนผ่าวไปกับดีกรีเลิฟที่น้ำตาลยังชิดซ้ายของทั้งคู่ซะไม่ได้ อั้ยย่ะ ...ไหนจะหุ่นมาดามเจนี่ที่สุดเซี๊ยะ เป๊ะ เว่อร์
  • 8 อันดับ สาวฮอตแห่งปี 2556
    แน่นอนว่าดำเนินมาถึงช่วงใกล้สิ้นปี การจัดอันดับต่างๆ ก็พาเหรดกันให้คนอ่านอย่างเราๆ ได้ติดตาม ในแวดวงบันเทิงบ้านเราก็ไม่น้อยหน้า ขอจัดอันดับดาราหญิงที่มาแรงแซงทุกโค้ง แบบที่เรียกว่าฮอตกันตั้งแต่ต้นปี จนถึงตอนนี้แรงความฮอตของเธอก็มิได้แผ่วลงสักนิดเลย
  • “ตู่ นันทิดา“ ยินดี “เอ๋ เจนี่“ มีลูกปีหน้า เชื่อ “น้องเพลง“ รับได้
    อดีตสามี "เอ๋ ชนสวัสดิ์" และภรรยาสาว "เจนี่ อัศวเหม" ออกมาประกาศข่าวดีว่า พร้อมแล้วสำหรับการเปิดอู่ปั๊มทายาทในปีหน้า ทำเอาม่ายสาวคนเก่ง "ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย" ถึงกับเก็บอาการดีใจไว้ไม่อยู่ ขอออกมาแสดงความยินดีในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต "Nantida The Show Must Go On" ว่า ตนเองรู้สึกดีใจมากหากอดีตสามีจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ พร้อมออกปาก เชื่อลูกสาวสุดที่รัก "น้องเพลง ชนม์ทิดา" เข้าใจในตัวคุณพ่ออย่างแน่นอน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »