ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่หวังปี2014ไร้อาการบาดเจ็บรบกวน

เมสซี่หวังปี2014ไร้อาการบาดเจ็บรบกวน

Posted 31/12/2013 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า รับตอนนี้หวังว่าปี 2014 ตนจะลงสนามช่วยต้นสังกัดโดยที่ไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอีกต่อไป รับสิ่งที่ต้องทำในเวลานี้ก็คือการปรับสภาพร่างกาย และความคิดให้พร้อมสำหรับการลงสนามฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในเร็ววันนี้

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เปิดใจว่าตอนนี้ตนหวังที่จะไม่มีปัญหาบาดเจ็บใดๆ รบกวนอีกต่อไปสำหรับการลงสนามช่วยทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ลุยเกมลูกหนังในปี 2014 หลังจากใกล้หายเจ็บกลับลงสนามได้แล้ว

ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่ได้ลงสนามช่วยต้นสังกัดเลยนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บหนักที่ต้นขาในเกมพบ เรอัล เบติส เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ตอนนี้มีการคาดการ์ณกันว่า เมสซี่ จะกลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมชุดใหญ่ได้ในสัปดาห์หน้า

เมสซี่ เปิดใจว่า "โดยส่วนตัวแล้วมีหลายๆ เรื่องที่สำคัญมากมาย แต่สำหรับเรื่องกีฬาในปี 2014 ผมหวังว่าผมจะมีปีที่ปราศจากอาการบาดเจ็บ ตอนนี้เป้าหมายอยู่ที่การเตรียมสภาพร่างกาย และแนวคิดเพื่อให้พร้อมสำหรับการฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมก่อนที่จะกลับมาลงเล่นอีกครั้ง"

 " หลังจากที่ผมเสร็จสิ้นการฉลองปีใหม่กับครอบครัวของผม ผมจะเดินทางกลับมายัง บาร์เซโลน่า ในวันพุธที่ 1 มกราคมนี้ และทันทีที่ผมกลับมา เราจะได้เห็นกันว่าผมจะมีสภาพร่างกายดีพอที่จะลงเล่นอีกครั้งเมื่อไหร่" หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาบีรับบาร์ซ่ายังคิดถึงเป๊ป
    ชาบี เอร์นานเดซ กองกลาง บาร์เซโลน่า รับต้นสังกัดยังคิดถึง โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีม เผยสุดภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับนายใหญ่ชาวสเปน หลังร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ตลอดระยะเวลา 4 ปีในถิ่นคัมป์ นู
  • ชาบีเชื่อโด้กับริเบรี่ซิวบัลลงดอร์
    ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพ บาร์เซโลน่า เชื่อรางวัลฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ครั้งนี้ คงหนีไม่พ้นมือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือไม่ก็ ฟร้องค์ ริเบรี่ เพราะทำผลงานได้โดดเด่น แต่ยันนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกยังคงเป็น ลิโอเนล เมสซี่ หนึ่งเดียวคนนี้เท่านั้น
  • เป๊ปถ่อมตัว!ชี้บาร์ซ่ายิ่งใหญ่เพราะเมสซี่
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ถ่อมตัวสุดๆ ชี้ บาร์เซโลน่า ประสบความสำเร็จอย่างมากเพราะ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์อาร์เจนไตน์ ไม่ใช่เป็นเพราะตัวเองแต่อย่างใด พร้อมรับอนาคตอยากหวนกลับไปเป็นโค้ชให้เด็กๆ อีกครั้ง
  • แขวะใคร? เอเยนต์โด้มั่นการันตี 120 ประตูต่อฤดูกาลหากอยู่บาร์ซา
    ซูเปอร์เอเยนต์ของปีกชาวโปรตุกีสแขวะลิโอเนล เมสซีตรงๆ หลังมั่นใจว่านักเตะของเขาจะยิงประตูได้ถึงสามหลักต่อฤดูกาลหากค้าแข้งที่คัมป์ นู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »