ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยฯคาดกุนกลับมาล่าตาข่ายได้ช่วงม.ค.นี้

เปเยฯคาดกุนกลับมาล่าตาข่ายได้ช่วงม.ค.นี้

Posted 31/12/2013 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เชื่อ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวความหวัง จะกลับมาช่วยทีมได้ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังก่อนหน้านี้มีการคาดว่า เจ้าตัวต้องพักนาน 8 สัปดาห์ จากการได้รับบาดเจ็บตรงน่องเมื่อช่วงกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมระบุ ปลื้มกับผลงานของลูกทีมในเดือนสุดท้ายของปี 2013 สุดๆ แต่ไม่ขอพูดอะไรมากนักถึงแผนการเสริมทัพช่วงหน้าหนาว

 มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คาดหมายว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงคนเก่งของทีม จะกลับมาลงสนามได้ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่เจ้าตัวต้องพักไปนานเพราะมีอาการบาดเจ็บบริเวณน่อง

หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งฤดูกาลนี้ทำประตูจากการลงเล่นในทุกรายการไปแล้วถึง 19 ลูก ต้องถูกถอดออกจากสนามในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ไล่ถล่ม อาร์เซน่อล 6-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังจากได้รับบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว ซึ่งตอนแรก เปเยกรีนี่ กลัวว่า จะหมดสิทธิ์ใช้งานกองหน้าคนสำคัญนานถึง 8 สัปดาห์ แต่ล่าสุดกุนซือชาวชิลีคาดว่า อเกวโร่ จะกลับมาเล่นได้ในอีกครั้งในช่วงต้นปี 2014

"เซร์คิโอ กำลังอยู่ระหว่างการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บบริเวณน่อง ผมคิดว่า เขาจะโอเคดีในช่วงเดือนมกราคม" อดีตเทรนเนอร์ บียาร์เรอัล, เรอัล มาดริด และ มาลาก้า ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา


 เปเยกรีนี่ เสริมว่า พอใจกับผลงานของทีมในช่วงเดือนสุดท้ายของปี 2013 มากๆ หลังจากที่ แมนฯ ซิตี้ ไม่แพ้เลยจากการลงเล่นในทุกรายการของเดือนดังกล่าว "ผมคิดว่า มันเป็นเดือนที่ยอดเยี่ยมสุดๆ สำหรับเรา เราลงเล่น 10 นัด (ในทุกรายการ) และชนะได้ถึง 9 เกม ส่วนใน พรีเมียร์ลีก เราก็คว้าชัยชนะได้ 6 นัดเลยทีเดียว"

 "มันเป็นเรื่องสำคัญมากๆ สำหรับเรา ที่ลดช่องว่างจาก อาร์เซน่อล ลงมาได้ และส่งท้ายปีด้วยการอยู่ในอันดับที่เราต้องการ การลดช่องว่างได้ 6 แต้มในเดือนเดียวไม่ใช่เรื่องที่แย่เลย ซึ่งตอนนี้เราจะพยายามคว้าแชมป์มาครองให้ได้ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล" กุนซือวัย 60 ปี ระบุ

ทั้งนี้ เมื่อถูกถามถึงแผนสำหรับการเสริมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้นั้น เปเยกรีนี่ กลับไม่ขอเปิดเผยอะไรมากนัก "ตอนนี้เราไม่อยากพูดถึงเรื่องนั้น เราวิเคราะห์ถึงสิ่งที่เราต้องการ และสิ่งที่เราไม่ต้องการอยู่เสมอ ทุกสโมสรมีความเป็นไปได้ที่จะเสริมทัพในตลาดช่วงหน้าหนาวทั้งนั้น เราจะดูกันว่า เราจะทำอะไรในอีกหลายวันต่อจากนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยเผยฮาร์ทเห็นด้วยกับการดร็อปสำรอง
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย โจ ฮาร์ท จอมหนึบของทีม เห็นด้วยกับการตัดสินใจดร็อปเป็นสำรองในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ฟอร์มตกอย่างหนัก เชื่อตัวเองทำถูกแล้ว และตอนนี้นายทวารทีมชาติอังกฤษ ก็กลับมาทำผลงานยอดเยี่ยมอีกครั้ง
  • มิดเทอม EPL : รวมที่สุดครึ่งทางพรีเมียร์ลีก
    ผ่านครึ่งทางลีกยอดนิยมของคนไทยไปเมื่อคืนวันอาทิตย์ ใครฟอร์มเยี่ยม ใครจอมเลื้อย ใครจ่ายบอลสุดเจ๋ง ใครคือจ้าวเวหา เรารวบรวมมาไว้ ณ ที่แห่งนี้
  • ลือหึ่ง!มิลานเล็งซิวเชโก้เสริมคมหลังปิดซีซั่น
    คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้องของอิตาลี ประโคมข่าว เอซี มิลาน กำลังเล็งที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เอดิน เชโก้ กองหน้า แมนฯ ซิตี้ มาเสริมแกร่ง ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังจากที่ เชโก้ ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของทัพ "เรือใบสีฟ้า" ได้ ขณะที่ "รอสโซเนรี่" ก็กำลังมีปัญหาในแดนหน้า
  • สุดยอด own goal ของ กอมปานี
    แวงซองต์ กอมปานี กองหลัง "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล่นยิงสุดยอด own goal ชนิดที่กองหน้าเห็นแล้วยังต้องอายในเกมพรีเมียร์ลีก นัดชนะ "เจ้าสัวน้อย"ฟูแล่ม 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาบอกว่าลูกนี้ลมมันพาไป ..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »