ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนกันเอง!เทพเวลบซ์เชียร์พี่โด้คว้าบัลลงดอร์ปีนี้

คนกันเอง!เทพเวลบซ์เชียร์พี่โด้คว้าบัลลงดอร์ปีนี้

Posted 31/12/2013 by siamsport

 

แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือหางคนคุ้นเคยอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์เรอัล มาดริด อดีตรุ่นพี่ "ปีศาจแดง" สมควรได้รางวัลบัลลง ดอร์ ปีนี้ เพราะฟอร์มดี สม่ำเสมอ ในการเล่นกับสโมสรยักษ์ใหญ่

 แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมแจมสนับสนุน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด อดีตศิษย์พี่ทีม "ปีศาจแดง" สมควรได้รับรางวัล "บัลลง ดอร์" ประจำปีนี้ ไปครองอย่างที่สุด จากผลงานที่โดดเด่นแทบทุกนัดที่ลงสนาม ซึ่งเป็นเรื่องที่นักเตะน้อยคนจะทำได้

 โรนัลโด้ ย้ายจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปเล่นกับ มาดริด ปี 2009 และทำผลงานกระฉูดทุกซีซั่น ช่วยทีมคว้าแชมป์มาครองได้ 1 สมัย และมีลุ้นรางวัลบัลลง ดอร์  ทุกปี แต่พลาดให้ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ต่างดาวของบาร์เซโลน่า ทุกครั้ง ขณะที่ปีนี้นอกจาก เมสซี่ เป็นคู่แข่งหน้าเดิมแล้ว ยังมี ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกหน้าบากทีมชาติฝรั่งเศส ที่พก 3 แชมป์ในซีซั่นแล้วกับ บาเยิร์น มิวนิค มาเข้าประกวด

"ผมว่าต้องเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นะ ผมว่ามันเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อมากกับการจะเล่นให้ได้แบบที่เขาทำทุกนัดตั้งแต่ย้ายไป เรอัล มาดริด แม้แต่สมัยที่เขาอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ดูซ้อม ได้ดูเขาเล่น เขารู้เลยว่าเขาต้องเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ถึงจะพูดยากหน่อยเพราะมี เมสซี่ อยู่ เพราะ เมสซี่ ก็เป็นนักเตะที่น่าทึ่งมากเหมือนกัน" แข้งมหาเทพ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลืออีก!ผียังสนทุ่ม16ล้านป.ซิวเบนส์ช่วงปีใหม่
    สื่ออังกฤษประโคมข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังสนใจ เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้าย "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน และพร้อมทุ่มค่าตัว 16 ล้านปอนด์ ในช่วงเปิดตลาดเดือนหน้า แต่ยังเตรียมเป้าหมายสำรองไว้เป็น ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายดาวรุ่ง เซาธ์แฮมป์ตัน หรือ ฟาบิโอ โกเอนเตรา ฟูลแบ็ก เรอัล มาดริด
  • ไม่ใช้ขอ!เชอร์วู้ดเล็งยืมบุตต์เนอร์เข้าเล้าไก่
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ทิม เชอร์วู้ด กุนซือหนุ่มของ สเปอร์ส เล็งยืมตัว อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วนในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ และอาจคว้ามาร่วมทีมเป็นการถาวรเลย หากแข้งวัย 24 ปี โชว์ฟอร์มได้เข้าตา
  • คอนเต้ตีมึน!รูดซิปปากไม่พูดเรื่องคว้านานี่
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ยูเวนตุส ตีมึนข่าวสนคว้า นานี่ ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทัพ บอกมีหน้าที่แค่นำ "ม้าลาย" คว้าแชมป์ ให้ไปถาม จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ. "เบียงโคเนรี่" ที่รับผิดชอบเรื่องซื้อแข้งใหม่ดีกว่า
  • ผีมีเฮ! มอยส์ยัน อาร์วีพีกลับมาซ้อมได้แล้ว
    แฟนผีได้เฮลั่นเมื่อ เดวิด มอยส์ ยืนยันว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี กลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ยังไม่แน่ว่าจะฟิตทันลงสนามพบ สเปอร์ ในเกมวันปีใหม่ได้หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »