ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนจ๋อย!เปเยฯยันไม่ปล่อยเชโก้ช่วงม.ค.นี้แน่นอน

ปืนจ๋อย!เปเยฯยันไม่ปล่อยเชโก้ช่วงม.ค.นี้แน่นอน

Posted 31/12/2013 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตือน อาร์เซน่อล ให้เลิกคิดจะคว้าตัว เอดิน เชโก หัวหอกชาวบอสเนีย ไปได้เลย หลังจากเขาจะไม่ปล่อยนักเตะออกไปในเดือนมกราคมนี้แน่นอน โดยเชื่อว่าอดีตดาวยิงเฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ยังมีความสุข แม้จะไม่ได้ลงสนามเป็นประจำก็ตาม

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่มีแผนจะปล่อยตัว เอดิน เชโก้ กองหน้าทีมชาติบอสเนียและเฮอร์เซโกวีน่า ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้ หลังนักเตะตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล ทีมคู่แข่งลุ้นแชมป์

แม้จะไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่า เซร์คิโอ อเกวโร่ และ อัลบาโร เนเกรโด้ แต่ เชโก้ ก็ยังทำไปแล้ว 10 ประตูให้ แมนฯ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ และเนื่องจาก อเกวโร่ บาดเจ็บอยู่ตอนนี้ ทำให้ เปเยกรินี่ จำเป็นต้องพึ่งพาอดีตดาวยิง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก โดยกล่าวว่า "ไม่มีโอกาสที่ เชโก้ จะย้ายไปในเดือนมกราคม เขาเป็นสมาชิกสำคัญของทีม"

 "ถ้าคุณลองย้อนไปดู คุณจะเห็นว่าเขาลงเล่นหลายเกมในเดือนธันวาคม และเขาจะยังเป็นผู้เล่นสำคัญมาก นักเตะทุกคนย่อมอยากเล่นทุกเกม ผมขอย้ำว่าผมคิดว่าเขามีความสุข เขาเป็นนักเตะสำคัญ มีข้อเสนอเข้ามาจากหลายทีม แต่เขาจะไม่ย้ายออกไปไหน" เปเยกรินี่ กล่าว

นอกจากนี้ กุนซือชาวชิลี ยืนยันว่าเขาจะไม่ปล่อย แจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เช่นกัน แม้จะเพิ่งลงเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกไปเพียงนัดเดียวในฤดูกาลนี้ โดยกล่าวว่า "ณ ตอนนี้จะไม่มีใครย้ายออกจากสโมสร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยฯคาดกุนกลับมาล่าตาข่ายได้ช่วงม.ค.นี้
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เชื่อ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวความหวัง จะกลับมาช่วยทีมได้ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังก่อนหน้านี้มีการคาดว่า เจ้าตัวต้องพักนาน 8 สัปดาห์ จากการได้รับบาดเจ็บตรงน่องเมื่อช่วงกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมระบุ ปลื้มกับผลงานของลูกทีมในเดือนสุดท้ายของปี 2013 สุดๆ แต่ไม่ขอพูดอะไรมากนักถึงแผนการเสริมทัพช่วงหน้าหนาว
  • เปเยเผยฮาร์ทเห็นด้วยกับการดร็อปสำรอง
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย โจ ฮาร์ท จอมหนึบของทีม เห็นด้วยกับการตัดสินใจดร็อปเป็นสำรองในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ฟอร์มตกอย่างหนัก เชื่อตัวเองทำถูกแล้ว และตอนนี้นายทวารทีมชาติอังกฤษ ก็กลับมาทำผลงานยอดเยี่ยมอีกครั้ง
  • มิดเทอม EPL : รวมที่สุดครึ่งทางพรีเมียร์ลีก
    ผ่านครึ่งทางลีกยอดนิยมของคนไทยไปเมื่อคืนวันอาทิตย์ ใครฟอร์มเยี่ยม ใครจอมเลื้อย ใครจ่ายบอลสุดเจ๋ง ใครคือจ้าวเวหา เรารวบรวมมาไว้ ณ ที่แห่งนี้
  • ลือหึ่ง!มิลานเล็งซิวเชโก้เสริมคมหลังปิดซีซั่น
    คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้องของอิตาลี ประโคมข่าว เอซี มิลาน กำลังเล็งที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เอดิน เชโก้ กองหน้า แมนฯ ซิตี้ มาเสริมแกร่ง ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังจากที่ เชโก้ ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของทัพ "เรือใบสีฟ้า" ได้ ขณะที่ "รอสโซเนรี่" ก็กำลังมีปัญหาในแดนหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »