ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Official : มาโนเซ็น1ปีคุมสุพรรณพ่วงออฟชั่นอีกปี

Official : มาโนเซ็น1ปีคุมสุพรรณพ่วงออฟชั่นอีกปี

Posted 31/12/2013 by goal.com

 

นายใหญ่แห่งเมืองสุพรรณ ยืนยัน ทีมได้จรดปากกาเซ็นสัญญากับ มาโน่ โพลกิ้ง มาคุมบังเหียนปีหน้าอย่างเป็นทางการแล้วด้วยสัญญา1ปีและออฟชั่นขยายอีก1ปี

"บิ๊กท็อป" วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ออกมายืนยันว่า ทีมได้ทำการเซ็นสัญญากับ มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือลูกครึ่งเยอรมัน-บราซิล มาคุมทัพในฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญา 1 ปี พร้อมออฟชั่นเสริม 1 ฤดูกาล

อดีตเฮดโค้ช อาร์มี่ ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้คุมทีม สุพรรณบุรี เอฟซี ในปี 2014 หลังจากที่บอสใหญ่แห่งช้างศึก ได้ทำการพูดคุย เจรจากับเทรนเนอร์วัย 37 ปีรายนี้ มาตั้งแต่จบฤดูกาลที่ผ่านมา ทั้งนี้ การย้ายมาคุมทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง ทำให้เขาเป็นกุนซือต่างชาติคนที่ 3 ของสโมสร ต่อจาก วิลสัน โทลิโด้ และ เรเน่ เดอซาเยียร์

"บิ๊กท็อป" ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า "ทีมได้ทำการเซ็นสัญญา มาโน่ โพลกิ้ง เป็นกุนซือคนใหม่เป็นที่เรียบร้อย เขาเป็นโค้ชที่ทำทีมแบบมีวินัย และมีสไตล์การเล่นแบบบราซิล และ สเปน คือ เน้นการต่อบอลอย่างเป็นระบบ"

"แน่นอนว่า มาโน่ เป็นลูกครึ่ง เยอรมัน-บราซิล ทำให้เขามีความเข้าใจกับระบบการเล่นของทีมได้ง่ายขึ้น ทางสโมสรทำการเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 1 ปี พร้อมเงื่อนไขขยายสัญญาอีก 1 ฤดูกาล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »