ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แทค ภรัณยู แย้มเตรียมขยายธุรกิจโรงแรม 100 ล้าน!

แทค ภรัณยู แย้มเตรียมขยายธุรกิจโรงแรม 100 ล้าน!

Posted 01/01/2014 by kapook

 

"แทค ภรัณยู" แย้มเตรียมขยายธุรกิจโรงแรม 100 ล. ปัดขึ้นแท่นเศรษฐีคนใหม่ อุบตอบภาพควงสาวกินข้าว อ้าง โฟกัสงาน

 

ขึ้นแท่นเจ้าพ่อธุรกิจอีก 1 คน สำหรับหนุ่ม "แทค ภรัณยู" ล่าสุดเห็นว่าเจ้าตัวกำลังเตรียมขยายกิจการโรงแรมที่เชียงใหม่ ทุ่มเงินร่วม 100 ล้าน ซึ่งในงานร่วมสัมผัสประสบการณ์ระดับโลกชม "ถ้วยฟุตบอลโลก" ของจริง!!! "FIFA World Cup TM Trophy Tour by Coca-Cola" หนุ่มแทค ได้มาอัพเดทถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

 

"ตอนนี้กำลังขยายโรงแรมครับ อยากทำให้ใหญ่กว่าเดิม ประมาณ 30-40 ห้องครับ ปี 2558 น่าจะเสร็จ ผมลงทุนกับคุณพ่อ ประมาณเกือบๆ 100 ล้าน หรืออาจจะเลย ถ้ารวมที่รวมทางด้วย ธุรกิจตัวอื่นๆ ก็ถือว่าดีครับ เรื่อยๆ อยู่ตัว ยังไม่ถึงขั้นเศรษฐีครับ ยังเป็นหนี้อยู่ครับ"

 

"ส่วนเรื่องหัวใจ ตอนนี้ก็ไม่โฟกัสเลย ส่วนภาพควงสาวกินข้าวยังไม่เห็นเลยครับ ผมว่าเรื่องผู้หญิงอย่าเพิ่งสนใจเลยครับ ตอนนี้อยากทำงานก่อน กินข้าวกันก็ปกติ ผมเรื่อยๆ ครับไม่อยากเจาะจงว่าจะคบใครเป็นตัวเป็นตน อยากเป็นเมียพี่ต้องอดทน อีกนานครับกว่าจะมีครอบครัว เดี๋ยวอยากหยุด ผมหยุดเองครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ซูยอง''พกอึ๋มคว้ารางวัลพิธีกรหน้าใหม่
    สิ้นปีนี้วงการบันเทิงเกาหลีคึกคักกับงานแจกรางวัลที่ผุดขึ้นอย่างไม่ขาดสาย โดยล่าสุดเมื่อค่ำวันที่ 30 ธ.ค. 56 ที่ผ่านมา สถานีโทรทัศน์ ''เอสบีเอส'' (SBS) ได้จัดแจกรางวัล ''2013; SBS Entertainment Awards'' งานประกาศผลรางวัลเพื่อผู้ทำงานด้านโทรทัศน์ของวงการบันเทิง หมวดรายการและวาไรตี้ทีวี โดยรางวัลใหญ่แดซังตกเป็นของ คิม บยอง มัน นักแสดงตลกวัย 38 ปี ขณะทีมรายการสุดฮิต ''Running Man'' นำโดย ยู แจ ซอก, จี ซอก จิน, คิม จอง กุ๊ก, ฮ่าฮ่า, อี กวาง ซู, คัง แกรี่ และ ซง จี ฮโย กวาดไปถึง 5 สาขา ด้านสาวสวยที่วันนี้ปรากฏตัวด้วยชุดสีขาวเรียบหรูดูดีอย่างโดดเด่น ''ซูยอง'' วงเกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น คว้ารางวัล พิธีกรหน้าใหม่ไปครอง
  • แฟชั่น ‘ฝน’ ก้นโด่ง! ผู้ใหญ่ติง-เซ็กซี่มากไป
    กลายเป็นดาราคลื่นลูกใหม่อีกคนที่เริ่มมีผลงานการแสดงละครให้แฟนๆ ได้ดูอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด “ฝน” ณธิดา ภัทรชาญไชย ก็ได้เล่นละครใหม่ช่อง 7 ถึง 2 เรื่องซ้อน คือ รักคุณเท่าช้าง กับ บุษบาท่าเรือ ซึ่งเธอเองก็ออกปากว่า ก็ถือว่างานเยอะขึ้น แต่ก็สามารถจัดคิวเพราะเรียนจบและมีเวลามากขึ้นแล้วนั่นเอง
  • “เล็ก ฝันเด่น“ เดินเท้าถึงวังไกลกังวลแล้ว
    "เล็ก ฝันเด่น" เดินเท้า 7 วัน ถึงหน้าวังไกลกังวลแล้ว ขอคนไทยทำความดีเพื่อพ่อ เลิกทะเลาะกัน
  • 5สาว กับท่าปิดเต้า ของปี 2013
    ในหนึ่งปีที่ผ่านมา หนังสือผู้ชายหลายๆหัว ต่างยกทัพ พานางแบบมากหน้าหลายตามาถ่ายลงปกให้กับหนังสือตัวเอง บางคนก็ถือได้ว่า เป็นนางแบบยอดนิยม ขึ้นปกแบบเดือนเว้นเดือนเลยทีเดียว แต่ไม่ว่าจะหนังสือเล่มไหน Sanook! MEN ก็สังเกตุว่า จะมีอยู่ท่าหนึ่งครับ ที่เรียกได้ว่า เป็นท่ายอดนิยมทีเดียว นั่นก็คือ ท่าปิดเต้านั่นเอง นางแบบคนไหนที่ทำท่านี้ ก็น่าจะใจถึงอยู่พอสมควร เพราะต้องเปลือยอก เหลือแต่อุ้งมือน้อยๆ ปิดบังส่วนลับไว้เท่านั้น มาดูกันดีกว่าครับ ว่าใคร จะทำได้หวาดเสียวบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »