ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เจนี่“ เปิดใจทั้งน้ำตา! ขอโทษเพื่อนแก๊งค์นางฟ้า

“เจนี่“ เปิดใจทั้งน้ำตา! ขอโทษเพื่อนแก๊งค์นางฟ้า

Posted 02/01/2014 by Sanook

"เจนี่ อัศวเหม" เปิดใจทั้งน้ำตา!! พร้อมเคลียร์ประเด็นแตกกับ "แก๊งค์นางฟ้า" จริงหรือไม่ ในรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" ซึ่งคว้าตัวแก๊งค์นางฟ้า แก๊งค์ที่รวม 7 นางเอกสาวซุปตาร์ระดับแถวหน้าของเมืองไทยไม่ว่าจะเป็น "นานา" "วุ้นเส้น" "พอลล่า" "เจนสุดา" "แอน อลิชา" "คริส หอวัง" และ "เจนี่ อัศวเหม" หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาหนาหูว่าสาว ๆ แก๊งค์นี้แตกคอกันซะแล้ว

 

ซึ่งเกิดเป็นประเด็นขึ้นมาตั้งแต่ "เจนี่ อัศวเหม" ได้ประกาศจดทะเบียนสมรสแบบสายฟ้าแลบกับ "เอ๋ ชนมสวัสดิ์ อัศวเหม" โดยในวันนั้นมีเพียงแค่ "นานา" เพื่อนในกลุ่มเพียงคนเดียวที่ไปร่วมแสดงความยินดีเท่านั้น

 

โดย "เจนี่" ได้เปิดใจเป็นที่แรกถึงเรื่องราวความรักของเธอที่เกิดขึ้นกับสามี "เอ๋ ชนมสวัสดิ์ อัศวเหม"

 

" ชีวิตนี้เจนี่ไม่เคยคิดว่าจะลงเอยกับใคร แต่พอได้เจอพี่เอ๋ เหมือนมันมีอะไรบางอย่างข้างในบอกว่าคน ๆ นี้เป็นคนที่เราจะฝากชีวิตไว้ได้ คนอื่นอาจจะคิดว่ามันไม่สมควร แต่เรื่องของคนสองคนมันอธิบายไม่ได้จริง ๆ ว่ามันคืออะไร"

 

ซึ่งในครั้งนี้ "เจนี่" ได้เผยถึงสาเหตุที่ไม่ได้บอกเพื่อนให้ไปร่วมงานว่า

 

" ที่ไม่ได้บอกใครก่อนเพราะ เจนี่ อยากจะรับไว้เอง ให้มุ่งมาโฟกัสที่ตัวเจนี่คนเดียว คือคนอื่นไม่เกี่ยว เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องของคนสองคน มันไม่ใช่ว่าเพื่อนมีปัญหาแล้วไม่มา"

 

พร้อมทั้งเล่าให้ฟังต่ออีกว่า "เจนี่เป็นคนชอบมีความรัก ปกติเวลาที่เจนี่มีความรัก เจนนี่จะเล่าให้เพื่อนฟัง ครั้งนี้ก็เล่าเพียงแต่ไม่ได้บอกว่าเป็นใคร"

 

นอกจากนี้ยังเปิดใจกับเพื่อนทั้งน้ำตาว่า "หลังจากที่เจนี่ได้จดทะเบียนไม่เคยขอโทษเพื่อน ๆ เลย วันนี้เจนี่มีโอกาสได้อยู่พร้อมหน้า ต้องขอบคุณและขอโทษด้วยที่ไม่ได้บอกเพื่อน ๆ ก่อน" จนทำเอาทุกคนที่นั่งอยู่ร้องไห้ไปตาม ๆ กัน

 

ส่วนประเด็นที่ว่าอะไรที่ทำให้ "เจนี่" ต้องตัดสินใจจดทะเบียนแบบกะทันหันขนาดนั้น จะเป็นเพราะท้องหรือตั้งใจที่จะเกาะ "เอ๋ ชนสวัสดิ์" ตามกระแสข่าวเม้าท์จริงหรือไม่? และเพื่อนในกลุ่มยอมรับได้หรือยัง? "วู้ดดี้" ล้วงลึกมาให้คุณทุกเรื่องทุกประเด็น โดยคุณผู้ชมสามารถติดตามทั้งหมดนี้ได้ในรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" คืนวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม 2557 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจนี่ อัศวเหม บอกรักสามีผ่านอินสตาแกรม หวานไม่เคยสร่าง
    เจนี่ อัศวเหม โชว์รักหวานผ่านอินสตาแกรม บอกรักสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม
  • เจนี่ เอ๋ โชว์หวานรับปีใหม่ บอกรักกันตลอด
    เจนี่ อัศวเหม โชว์หวานใส่ตลอด บอกรักสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ตกหลุมรักทุกวัน
  • กดแชร์..มาดาม''เจนี่''โอบพี่''เอ๋''โหลดอัพกระชับเลิฟลงแผง
    วันก่อนเสี่ยนักซิ่งลมกรด"เอ๋"ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม โชว์หวามลงเฟรมคอนเฟิร์ม "มือมาดาม"เจนี่" หอมชื่นจาย..ยย" ริมขอบสนามซิ่ง ... วันนี้สยามดาราวิ่งไปคลิ๊กภาพว้าน ...หวาน ที่คู่รักนักการเมืองท้องถิ่นเมืองปากน้ำสมุทรปราการโพสต์ลีลาท่าสวีตลงนิตยสารแพรวแหมะ ... เห็นแล้วบอกเลย..บอกตรงน้ำตาพร่างพราว อดที่จะตาร้อนผ่าวไปกับดีกรีเลิฟที่น้ำตาลยังชิดซ้ายของทั้งคู่ซะไม่ได้ อั้ยย่ะ ...ไหนจะหุ่นมาดามเจนี่ที่สุดเซี๊ยะ เป๊ะ เว่อร์
  • 8 อันดับ สาวฮอตแห่งปี 2556
    แน่นอนว่าดำเนินมาถึงช่วงใกล้สิ้นปี การจัดอันดับต่างๆ ก็พาเหรดกันให้คนอ่านอย่างเราๆ ได้ติดตาม ในแวดวงบันเทิงบ้านเราก็ไม่น้อยหน้า ขอจัดอันดับดาราหญิงที่มาแรงแซงทุกโค้ง แบบที่เรียกว่าฮอตกันตั้งแต่ต้นปี จนถึงตอนนี้แรงความฮอตของเธอก็มิได้แผ่วลงสักนิดเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »