ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจนี่ เอ๋ หนีหนาว แฮปปี้นิวเยียร์แบบข้าวใหม่ปลามันใน แอลเอ

เจนี่ เอ๋ หนีหนาว แฮปปี้นิวเยียร์แบบข้าวใหม่ปลามันใน แอลเอ

Posted 02/01/2014 by kapook

เจนี่ เอ๋ ชวนกันฉลองปีใหม่ที่แอลเอ เอาแบบหวานซึ้งกินใจ แฮปปี้กันสุด ๆ

 

ตั้งแต่ที่สาวเจนี่ แต่งงานกับเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ทั้งสองคนก็ขยันปล่อยภาพสุดสวีทออกมาให้เห็นกันตลอด ๆ ทั้งไปเที่ยวอิตาลี ฝรั่งเศส พัทยา และคราวนี้ก็ไม่พลาด เพราะเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เจนี่ได้ควงคุณสามีไปลั้ลลามีความสุขกันที่แอลเอ หนีอากาศหนาว ๆ ในเมืองไทยไปก่อน เอาล่ะจ้า ภาพจะหวานแค่ไหน ต้องมาชมกัน

 

ทริปปีใหม่รอบนี้ ทั้งเอ๋และเจนี่ก็ไปเที่ยวกันสองต่อสองที่ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา และเอ๋ก็ไม่รอช้า พาเจนี่ช้อปปิ้งกระจาย แถมยังพากันขับรถสปอร์ตสุดหรูชมดูมหานครสุดหรูแห่งนี้อีกด้วย และถ้าดูจากแววตาของทั้งสองคนแล้ว คงไม่ต้องบรรยายว่ามีความสุขแค่ไหน ความรักในอกมันแทบล้นออกมาเลยล่ะ อิอิ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เจนี่“ เปิดใจทั้งน้ำตา! ขอโทษเพื่อนแก๊งค์นางฟ้า
    "เจนี่ อัศวเหม" เปิดใจทั้งน้ำตา!! พร้อมเคลียร์ประเด็นแตกกับ "แก๊งค์นางฟ้า" จริงหรือไม่ ในรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" ซึ่งคว้าตัวแก๊งค์นางฟ้า แก๊งค์ที่รวม 7 นางเอกสาวซุปตาร์ระดับแถวหน้าของเมืองไทยไม่ว่าจะเป็น "นานา" "วุ้นเส้น" "พอลล่า" "เจนสุดา" "แอน อลิชา" "คริส หอวัง" และ "เจนี่ อัศวเหม" หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาหนาหูว่าสาว ๆ แก๊งค์นี้แตกคอกันซะแล้ว
  • เจนี่ อัศวเหม บอกรักสามีผ่านอินสตาแกรม หวานไม่เคยสร่าง
    เจนี่ อัศวเหม โชว์รักหวานผ่านอินสตาแกรม บอกรักสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม
  • เจนี่ เอ๋ โชว์หวานรับปีใหม่ บอกรักกันตลอด
    เจนี่ อัศวเหม โชว์หวานใส่ตลอด บอกรักสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ตกหลุมรักทุกวัน
  • กดแชร์..มาดาม''เจนี่''โอบพี่''เอ๋''โหลดอัพกระชับเลิฟลงแผง
    วันก่อนเสี่ยนักซิ่งลมกรด"เอ๋"ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม โชว์หวามลงเฟรมคอนเฟิร์ม "มือมาดาม"เจนี่" หอมชื่นจาย..ยย" ริมขอบสนามซิ่ง ... วันนี้สยามดาราวิ่งไปคลิ๊กภาพว้าน ...หวาน ที่คู่รักนักการเมืองท้องถิ่นเมืองปากน้ำสมุทรปราการโพสต์ลีลาท่าสวีตลงนิตยสารแพรวแหมะ ... เห็นแล้วบอกเลย..บอกตรงน้ำตาพร่างพราว อดที่จะตาร้อนผ่าวไปกับดีกรีเลิฟที่น้ำตาลยังชิดซ้ายของทั้งคู่ซะไม่ได้ อั้ยย่ะ ...ไหนจะหุ่นมาดามเจนี่ที่สุดเซี๊ยะ เป๊ะ เว่อร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »