ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ช็อก!ปาลปารินทร์ยัดห่วงสาวดาวรุ่งไทยถูกรถชนสาหัส

ช็อก!ปาลปารินทร์ยัดห่วงสาวดาวรุ่งไทยถูกรถชนสาหัส

Posted 02/01/2014 by siamsport

 

ช่วงค่ำของ เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2557 ที่ผ่านมา ที่จังหวัดมุกดาหาร ได้เกิดเหตุรถยนต์ชนกับจักรยานยนต์ แล้วหลบหนี ซึ่งจักรยานยนต์ เป็นคนดังกล่าวเป็นของ นางสาวปาลปารินทร์ เอี่ยมอุตมะ นักบาสเกตบอลเยาวชนทีมชาติไทย สังกัด สิรินธร-นนท์นวกิจ จังหวัดนครปฐม หลังจากเกิดเหตุผลเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการช่วงเหลือและนำส่งโรงพยาบาลมุกดาหาร

เบื้องต้น แพทย์ระบุว่ามีกระดูกต้นขาแตกสองท่อน มีเลือดออกในช่องท้อง และยังไม่มีได้สติ จากที่เกิดเหตุพบป้ายทะเบียน บฉ 8551 อ่างทอง ซึ่งหน้าจะเป็นป้ายของรถยนต์คันที่ขับและหลบหนีดังกล่าว ล่าสุดในขณะนี้ ทางญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บได้ส่งตัว นางสาวปาลปารินทร์ เอี่ยมอุตมะ ไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลอุบลรักษ์ ธนบุรี จังหวัดอุบลราชธานี เนื่องจากมีอาการเลือดไหลในเยื่อหุ้มสมอง

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเบื้องต้นแล้วว่าผู้ใดเป็นคนขับรถ และต้องการพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป

สำหรับประวัติของ นางสาวปาลปารินทร์ เอี่ยมอุตมะ นักบาสเกตบอลเยาวชนทีมชาติไทย สังกัด สิรินธร-นนท์นวกิจ จังหวัดนครปฐม เกิดเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2538 ที่จังหวัดมุกดาหาร ลงเล่นบาสเกตบอลรายการต่างๆดังนี้  ทีมนักเรียนไทยชุดแชมป์ปี 2554-2556 แชมป์บาสเกตบอลสมาคมแห่งประเทศไทย รุ่น 16 ปี 2553-2554 แชมป์เยาวชนแห่งชาติ 2553- 2556 รางวัลอันดับที่ 3 กีฬาแห่งชาติ ปี 2554 รางวัลพอยด์การ์ดยอดเยี่ยมเยาวชนแห่งชาติ และ กีฬาแห่งชาติ ปี 2555 แชมป์บาสเกตบอลสปอนเซอร์ รุ่น 13 ,15 และ รุ่น 18 ปี แชมป์บาสเกตบอล TBL ครั้งที่ 1และ 2 กับทีมสิรินธร- นนท์นวกิจ ทีมเยาวชนทีมชาติไทยอายุไม่เกิน 18 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2555-2556

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พอมีหวัง!แพทย์เผยชูมี่อาการดีขึ้นแต่ยังไม่พ้นขีดอันตราย
    แพทย์เมืองน้ำหอมเผย มิชาเอล ชูมัคเกอร์ อดีตเจ้าของแชมป์โลกฟอร์มูล่า วัน 7 สมัย ชาวเยอรมัน มีอาการดีขึ้นเล็กน้อย แต่ยังไม่พ้นขีดอันตราย หลังผ่านการผ่าตัดรอบ 2 จากอุบัติเหตุระหว่างเล่นสกีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ยังต้องให้ความระมัดระวังแบบชั่วโมงต่อชั่วโมง
  • ยังไม่พ้นวิกฤติ!แพทย์เผยชูมี่โคม่าโอกาสรอด50/50
    แฟนๆยังต้องสวดภาวนา เมื่อทีมแพทย์ที่ดูแลอาการออกมายืนยันอาการบาดเจ็บของ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ค่อนข้างรุนแรงและไม่สามารถการันตีได้ว่าเจ้าตัวจะพ้นจากวิกฤติครั้งนี้หรือไม่ หลังประสบอุบัติเหตุ ระหว่างการเล่นสกี
  • องค์หญิงทรงพระปรีชาเข้ารอบ12คนบุคคลศิลปะบังคับม้า
    พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงพระปรีชา ทำผลงานยอดเยี่ยม ผ่านเข้ารอบ 12 คน ประเภทบุคคล ศิลปะบังคับม้า จากนักกีฬาทั้งหมด 24 คน 6 ชาติ เช่นเดียวกัน เทวินทร์ มานะธัญญา เป็นอีกหนึ่งนักกีฬาไทยที่ผ่านเข้ารอบ พร้อมลงแข่งขันชิงทอง 14 ธ.ค.นี้
  • โปรแหวนสุดยอด!ผงาดคว้าแชมป์กอล์ฟโอเมก้า
    "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ ก้านเหล็กสาวไทย สร้างชื่อให้กับบ้านเกิดได้อีกครั้ง เมื่อสามารถคว้าแชมป์รายการ โอเมก้า ดูไบ เลดี้ส์ มาสเตอร์ส ที่ยูเออี หลังรอบสุดท้ายระเบิดฟอร์ม หวดเข้ามา 6 อันเดอร์พาร์ 66 สกอร์รวม 15 อันเดอร์พาร์ 273 เฉือน สเตซี่ ลูอิส มือดังจากอเมริกัน ไปเพียงแค่สโตรกเดียวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »