ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เชสเชื่อเมสซี่จะรีเทิร์นเหมือนกับกระทิงเปลี่ยว

เชสเชื่อเมสซี่จะรีเทิร์นเหมือนกับกระทิงเปลี่ยว

Posted 03/01/2014 by siamsport

เชส ฟาเบรกาส ดาวเตะ "บาร์ซ่า" เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงซ้ายผ่านตลอด คงคันแข้งคันขาเต็มทีหลังต้องร้างสนามไปเป็นเวลานานจากอาการบาดเจ็บ และจะกลับมาระเบิดฝีเท้าจนฝุ่นตลบเหมือนกับเป็นวัวกระทิงเลยทีเดียว มั่นยิ่งเวลาผ่านพ้นไป เนย์มาร์ จะกลายเป็นแข้งคนสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆอย่างแน่นอน

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวว่า ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้าเพื่อนร่วมทีม จะสลัดจากอาการบาดเจ็บหายกลับมาและเต็มไปด้วยความหิวกระหายเหมือนดั่งเช่นวัวกระทิง หลังกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินามีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าและไม่ได้ลงรับใช้ "เจ้าบุญทุ่ม" นับตั้งแต่เกมชนะ เรอัล เบติส 4-1 เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

"บาร์ซ่า" ยืนยันว่า เมสซี่ จะกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งในวันพฤหัสบดีที่ 2 มกราคมนี้ และหวังว่าดาวยิงคนสำคัญจะลงสนามได้บางช่วงในเกมลีกกับ เอลเช่ วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคมนี้ ซึ่งอดีตกัปตันทีม อาร์เซน่อล กล่าวผ่าน มาร์ก้า หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังในแดนกระทิงดุ ว่า "แน่นอนเขาจำเป็นที่จะต้องพักฟื้นร่างกายเพราะเขาประสบปัญหาเรื่องนี้อยู่แล้ว (อาการบาดเจ็บ) และไม่มีทางเลือกอื่นที่ดีไปกว่าการหยุดเล่น"

"เขามีอาการบาดเจ็บ 4 หรือ 5 ครั้งติดต่อกันที่กล้ามเนื้อที่เขาใช้บ่อยครั้งในการเร่งฝีเท้า ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เขาแตกต่าง เขาต้องหยุดทุกสิ่งและเขาจะเป็นดั่งเช่นวัวกระทิง เมื่อเขาหายเจ็บกลับคืนมาอีกครั้ง" กองกลางวัย 26 ปี ระบุ

พร้อมกันนี้ ฟาเบรกาส ยังเชื่อว่า เนย์มาร์ ดาวยิงอัจฉริยะชาวแซมบ้า กำลังค้นพบฟอร์มเก่งกับถิ่น คัมป์ นู โดยกล่าวว่า "การยิงประตูต่อเนื่องคือทั้งหมดที่จะพุ่งต่อไปข้างหน้า เวลานี้ประตูกำลังไหลมาเทมาสำหรับ เนย์มาร์ และนั่นจะช่วยเพิ่มความมั่นใจ, ศักยภาพและความนิ่งในกรอบเขตโทษให้กับเขามากขึ้น เมื่อเวลาผ่านพ้นไปความสำคัญที่เขามีต่อทีมจะยิ่งเพิ่มขึ้น เขาเพิ่งอายุ 21 ปีและเขาจะพัฒนาขึ้นแบบเกมต่อเกม ความมั่นใจจะทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่ดีขึ้นอีก"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมตาลิสต์โอเคปล่อยโซซ่าให้ตราหมียืม6เดือน
    เมตาลิสต์ คาร์คีฟ ตกลงปล่อย โฮเซ่ โซซ่า มิดฟิลด์เลือดอาร์เจนไตน์ ให้กับ แอตเลติโก มาดริด ยืมตัวใช้งานครึ่งปี เรียบร้อยแล้ว ตามคำขอร้องของนักเตะที่หวังได้รับการการันตีติดทีม "ฟ้า-ขาว" ลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 ที่แดนแซมบ้า ช่วงซัมเมอร์นี้ กับการลงเล่นกับทีมระดับชั้นนำในยุโรป
  • อยู่ยาว! ซิเมโอเนหวังขึ้นแท่นเฟอร์กี้แห่งตราหมี
    นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์หวังอยู่โยงคุมทัพตราหมีแบบยาวๆเหมือนอย่างที่เฟอร์กี้กุมบังเหียนปีศาจแดง
  • ซิเมโอเน่โวตราหมีมีลุ้นซิวแชมป์ลีกซีซั่นนี้
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอต. มาดริด มั่นใจเต็มเปี่ยม "ตราหมี" มีโอกาสดีพอที่จะได้แชมป์ลีกประจำซีซั่นนี้มาครอง ระบุ ใครที่ไม่คิดอย่างนั้นก็คงโง่สุดๆ เลยทีเดียว
  • เมสซี่หวังปี2014ไร้อาการบาดเจ็บรบกวน
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า รับตอนนี้หวังว่าปี 2014 ตนจะลงสนามช่วยต้นสังกัดโดยที่ไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอีกต่อไป รับสิ่งที่ต้องทำในเวลานี้ก็คือการปรับสภาพร่างกาย และความคิดให้พร้อมสำหรับการลงสนามฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในเร็ววันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »