ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Official: สงขลาเสริมอาวุธเซ็น แกเร็ธ เบล แดนกีวี1ปี

Official: สงขลาเสริมอาวุธเซ็น แกเร็ธ เบล แดนกีวี1ปี

Posted 03/01/2014 by goal.com

 

สงขลา ยูไนเต็ด คว้าตัวแกเร็ธเบลแห่งนิวซีแลนด์มาเสริมแนวรุกในฤดูกาลใหม่แล้วด้วยสัญญา 1 ปีโดยพร้อมเปิดตัววันนี้

สรรเพชญ บุญญามณี รองผู้อำนวยการสโมสรสงขลา เอฟซี ยืนยันว่าทีมได้เซ็นสัญญากับ เคน วินเซนต์ กองหน้าลูกครึ่งนิวซีแลนด์-ญี่ปุ่น เข้ามาเสริมแนวรุกของทีมในฤดูกาล 2014 โดยจะเปิดตัวพร้อมกับบรรดาผู้เล่นใหม่ในวันนี้ (3 มกราคม 2557)

วัวชนแดนใต้ซึ่งจบฤดูกาล 2013 ด้วยอันดับ 12 ของตารางไทยพรีเมียร์ลีกจะกลับมาฝึกซ้อมครั้งแรกหลังจากหยุดพักผ่อนในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยพวกเขาคว้าผู้เล่นใหม่มาแล้ว 6 รายก่อนหน้านี้ ประกอบด้วยไฟซอล ชาเยสเต้ (ฮีเรวีน), มะอูเซ็ง สาแหละ (อาร์แบค บีอีซี), สุชาติ ชายใหญ่ (พัทยา), เอกชัย นุ้ยขาว (กระบี่), ศิวเมธ ธนูศร และ เล็ค เคซิล่า

ขณะที่ ศูนย์หน้าวัยเบญจเพศซึ่งมีใบหน้าคล้ายกับแกเร็ธ เบล แข้งซูเปอร์สตาร์ของเรอัล มาดริด จะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่รายที่ 7 หลังเซ็นสัญญาเป็นเวลา 1 ปี

“วินเซนต์เป็นนักเตะลูกครึ่งที่จะมาอยู่ในโควต้าเอเชียของเราเขาทำผลงานได้ดีในช่วงของการฝึกซ้อมและน่าจะเป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอลชาวสงขลา" รองผู้อำนวยการหนุ่มกล่าวกับโกล ประเทศไทย

สำหรับ เคน วินเซนต์ เกิดที่เมืองโอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ บ้านเกิดพ่อ แต่มาเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งที่ญี่ปุ่นบ้านเกิดแม่กับเซเรโซ โอซาก้า เมื่อปี 2007 ก่อนย้ายไป ไกนาเร ต็อตโตริ ปีถัดมาจากนั้นก็พเนจรไปหลายที่ทั้ง อินเดีย ออสเตรเลีย รวมไปถึง นิวซีแลนด์ โดยปีที่ผ่านเขากลับไปญี่ปุ่นอีกครั้งและเล่นให้ เอฟซี กิฟู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »