ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Official: นฤพลกลับถ้ำเก่าลาราชันย์ซบมังกรไฟ 3 ปี

Official: นฤพลกลับถ้ำเก่าลาราชันย์ซบมังกรไฟ 3 ปี

Posted 03/01/2014 by goal.com

 

บีอีซี เทโรศาสน จรดปากกากระชาก นฤพล อารมณ์สวะ กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ด้วยสัญญา 3 ปี

สโมสร "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว "ดวง" นฤพล อารมณ์สวะ ปีกซ้ายวัย 25 ปี จาก "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี คู่แข่งร่วมลีก ด้วยสัญญาระยะยาว 3 ปี และเป็นการกลับมาถิ่นเก่าอีกครั้ง หลังเคยอยู่ช่วยทีมเมื่อช่วงต้นฤดูกาล 2012

การย้ายมาร่วมทัพของ นฤพล อารมณ์สวะ ถือเป็นการเซ็นสัญญาผู้เล่นของทีม เป็นรายที่ 12 ต่อจาก ทศพร ศรีเรือง, อนุชา กิจพงษ์ศรี, จิราวุฒิ สารนันต์, กิตติพันธ์ จันทาทุม, อดิศร พรหมรักษ์ , ประสิทธ์ ผดุงโชค, เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์, อเล็กซานเดอร์ เคล็ทซ์คอฟ ,คอลลินส์ เคเลชี่ โอซุน ,โธมัส กามิเอตต์ และ กฤษดา โนนชัย

อดีตผู้เล่นทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนิเซีย ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ว่า "ผมดีใจที่ได้กลับมาร่วมทีมแห่งนี้อีกครั้ง หลังจากที่ปี 2012 เคยเล่นให้กับ บีอีซี เทโรศาสน แต่ช่วงนั้น ผมได้รับอาการบาดเจ็บ และมีร่างกายที่ไม่สมบูรณ์ การกลับมาครั้งนี้ ผมพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้าแล้ว"

นฤพล กล่าวต่อว่า "คุณไบรอัน มาร์คาร์ และ พี่แมน ธัญญะ วงศ์นาค แสดงความต้องการผมอย่างชัดเจน สโมสรแห่งนี้มีความเป็นมืออาชีพสูงมาก และผมเองก็อยากที่จะกลับมาใช้ชีวิตอยู่ในกรุงเทพด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »