ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขึ้นแท่นพระเอกฝีปากกล้า!!''อาร์ต''ด่าแมงเม้าท์ยับในไอจี

ขึ้นแท่นพระเอกฝีปากกล้า!!''อาร์ต''ด่าแมงเม้าท์ยับในไอจี

Posted 04/01/2014 by siamdara

 อารมณ์ดีอวดซิกแพคทางโลกไอจีอยู่ดี๊ดีพระเอกหล่อ ล่ำ บึ๊ก "อาร์ต" พศุตต์ บานแย้ม ก็รมย์เสี๊ย..อย่างแร๊งส์ เมื่อมีคนพูดไม่เข้าหู งานนี้ เจ้าตัวถึงกับเดือดดาลเบ่งกล้ามอก ระบายความรู้สึกที่อยู่ในใจ และทั้งเหน็บพร้อมแขวะจัดหนักเป็นบทกวีผ่านโลกไอจี อ่านเต็มๆ ไม่ต้องแปลแบบเนี้ย ..............

 

art_phasut 55 @@@  ** ก่อนที่คุณจะด่าใคร ... ต้องมั่นใจว่าคุณมีดีกว่าเขา...ด่าแล้วในย้อนกลับเข้าตัวเรา..ก็ไม่ต่างหมาที่เห่าเงาตัวเอง!!!
              
     
ดูเหมือนจะไม่สาแก่ใจ เพราะต่อจากนั้น "อาร์ต"ก็คอมเม้นท์ใต้ข้อความอีกว่า ................................
            
     
"ถึงผมจะเป็นนักแสดงดารา ผมก็มีความรู้สึก นักแสดงไม่ใช่หุ่นยนต์ เทวดา มาร หรือ หมาตัวนึงที่ใครจะทำอะไรหรือด่าอะไรก็ได้ ผมมีรักโลภ โกรธ หลง"
                 
     
งานนี้คนใกล้ชิดพระเอกเผยว่าไม่ใช่คนใกล้ตัวพระเอกหรอก แต่น่าจะเป็นคนไกลตัวที่ชอบมาวิพากษ์วิจาร์ณเรื่องราวของเขาที่เลิกรากับอดีตคนเคยเลิฟ "น้ำฝน" พัชรินทร์ จัดกระบวนพลแบบไม่เลิกราซะมากกว่า ..
                  
     
หลังจากที่ "อาร์ต" ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวลงไอจี ปรากฏว่ามีทั้งแฟนคลับและเพื่อนเก่าของพระเอกเข้ามาโพสต์เข้าข้าง เอ๊ย ! ให้กำลังใจกันเพียบ..บบ
                  
     
แหม...ขึ้นแท่นพระเอกฝีปากกล้ารับปีใหม่ไปแล้วนะค้า "อาร์ต"พศุตต์


    
เครติตภาพ อินสตราแกรม     art_phasut 55

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘อาร์ต‘ ปัดตรอมใจ เลิก ‘น้ำฝน‘ แจงฟิตหุ่นเล่นบางระจัน
    หลังจากหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ ออกมายอมรับทั้งน้ำตาว่า เลิกกับสาว น้ำฝน พัชรินทร์ แล้ว ซึ่งหลายคนมองว่า หนุ่มอาร์ตตรอมใจจนน้ำหนักลด ซึ่งหนุ่มอาร์ตออกมาเปิดเผยในงานแสดงพลุนานาชาติเฉลิมพระเกียรติ ว่า
  • หัวใจไม่ไหวจะเคลียร์ ''อาร์ต - น้ำฝน''ปิดฉากรัก 6 ปี !!
    ทันทีที่อดีตหวาน"น้ำฝน"พัชรินทร์ จัดกระบวนพล กลั้นน้ำตาบอกว่าตัดสินใจเลิกรากับพระเอก"อาร์ต"พศุตต์ บานแย้ม ร้อยเปอร์เซ็นต์ล่าสุด"อาร์ต" ก็บอกบ้างว่าโอเคตามนั้นในเมื่อ"ฝน"บอกเลิกตนก็"เลิก"
  • ฮึ๊บ ฮึ๊บ !! ''น้ำฝน''กลั้นน้ำตาประกาศ...เลิกกับ''อาร์ต''
    วันก่อน "อาร์ต" พศุตต์ บานแย้ม เพลียฮาร์ทขั้นโคม่า!! ถึงกับประกาศถอย หลังจากนั้นก็บอกใบ้บทสรุปรัก"น้ำฝน" พัชรินทร์ จัดกระบวนพล ด้วยการก๊อบปี้ข้อความเด็ดๆ โดนๆ มาว่า ... บางคน "บอกลา" ทั้งๆ ที่ยัง "รักหมดใจ" ..... มาลงไอจี
  • รักไอซียู!! ''อาร์ต''ลงดาบ!!ขอห่าง''น้ำฝน''
    ยังคงเป็นประเด็นข่าวฉาวที่ใครๆต่างก็จับตามองสำหรับความสัมพันธ์ของคู่เลิฟวิกพระราม 4 "น้ำฝน"พัชรินทร์ จัดกระบวนพล กับ "อาร์ต" พศุตต์ บานแย้ม ที่เข้าขั้นไอซียู !! ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็มีเรื่องระหองระแหงและได้ออกมาโพสต์ระบายความรู้สึกเหวี่ยงกันไป ทางใคร .. ทางมันบนไอจี ... แต่หลังจากที่พระเอกอารมณ์ดี อารมณ์เย็นลงก็เดินหน้าง้อนางเอกพร้อมโพสต์ข้อความให้ใครๆ ได้ลุ้นว่าอาจจะได้เห็นทั้งคู่คืนดีกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »