ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชมนะเนี่ย!กุนซือโอลด์แฮมเปรียบซัวเรซดั่งหนูสกปรก

ชมนะเนี่ย!กุนซือโอลด์แฮมเปรียบซัวเรซดั่งหนูสกปรก

Posted 04/01/2014 by siamsport

 

ลี จอห์นสัน กุนซือหนุ่ม โอลด์แฮม แอธเลติก ออกปากชม หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เป็นเหมือนหนูสกปรก ก่อนที่ทั้ง 2 ทีมจะฟาดแข้งกันในศึกเอฟเอ คัพ สุดสัปดาห์นี้ ชี้ดาวยิงอุรุกวัยมีทั้งมีความเฉียบคมและน่ากลัว แต่ก็มีความสกปรกนิดๆ

 ลี จอห์นสัน ผู้จัดการทีมหนุ่ม "นกเค้าแมว" โอลด์แฮม แอธเลติก สโมสรแห่งศึกลีก วัน อังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เป็นเหมือนกับหนูสกปรก ก่อนที่ทั้ง 2 ทีมจะลงฟาดแข้งกันในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่สนามแอนฟิลด์ วันอาทิตย์นี้
 
  เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โอลด์แฮม พลิกล็อคเอาชนะ ลิเวอร์พูล 3-2 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 แต่ครั้งนี้มีการคาดหมายกันว่า ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะเอาคืนพวกเขาอย่างแน่นอน เนื่องจาก "หงส์แดง" กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเวลานี้ และ จอห์นสัน ก็พร้อมที่จะรับมือกับ "หงส์แดง"
 
  เมื่อถูกถามถึง ซัวเรซ ที่กำลังฟอร์มเข้าฝัก จอห์นสัน กล่าวว่า "ผมพูดคำนี้ในทางที่ดีที่สุด แต่เขาเป็นเหมือนกับหนูสกปรกตามท้องถนน ทั้งเฉียบคม, น่ากลัว และสกปรกนิดๆ และทั้งหมดนี้ก็ถือเป็นคำชม เพราะเขาคือผู้ชนะ เขาเป็นนักเตะที่น่าจับตาดู"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »